Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình chuẩn không cần chỉnh, bên cạnh đó, nam diễn viên Ahn Hyo Seop còn có khả năng nhập vai đầy thần sầu. Chỉ với những điểm cộng này cũng đủ để khán giả “xỉu up xỉu down” với Ahn Hyo Seop.

1. Lovers of the Red Sky – Bầu Trời Rực Đỏ (2021)

Năm 2021, bộ phim truyền hình Lovers of the Red Sky khiến các fan đứng ngồi không yên với sự tham gia của hai cái tên đình đám Ahn Hyo Seop và nữ thần cổ trang Kim Yoo Jung. Sau khi “bỏ lỡ nhau” trong Clean with Passion for Now, cuối cùng các mọt phim cũng chờ được ngày hai nhan sắc visual đứng chung một khung hình.

Tại bối cảnh Joseon, Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) là nữ họa sĩ duy nhất – cuối cùng của triều đại này. Trong quá khứ, nàng từng là đứa trẻ không nhìn được ánh sáng, nhưng một sức mạnh bí ẩn đã giúp Chun Gi lấy lại được thị lực.

Trong khi đó, Ahn Hyo Seop vào vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram. Tuy nhiên, thân phận thật sự của anh lại là ẩn số khi có một linh hồn đang được phong ấn thông qua ký hiệu bươm bướm sau gáy. Dường như giữa Ha Ram – Chun Gi đang bị mối “nghiệt duyên” trói buộc?

2. Romantic Doctor, Teacher Kim 2 – Người Thầy Y Đức (2020)

Nỗ lực tham gia rất nhiều tác phẩm, nhưng đến khi Romantic Doctor, Teacher Kim 2 phát sóng, cái tên Ahn Hyo Seop mới thật sự bùng nổ trong nước lẫn quốc tế. Nối tiếp thành công của phần phim năm 2016, phần 2 của dự án đến từ SBS vẫn tiếp tục xoay quanh những bác sĩ trẻ làm việc tại Doldam.

Ahn Hyo Seop vào vai anh chàng Seo Woo Jin – nhân vật với quá khứ phức tạp cùng món nợ khổng lồ hiện tại nên luôn sống dở chết dở tại bệnh viện trung tâm. Sau khi chấp nhận về Doldam, dưới sự dẫn dắt của sư phụ Kim (Han Suk Kyu), anh mới dần mở lòng và trở thành bác sĩ tận tâm với nghề.

Bên cạnh đó, nụ hôn reset cùng với bác sĩ Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) cũng khiến fan “hú hét” vì quá lãng mạn.

3. Abyss – Viên Đá Bí Ẩn (2019)

Tuy không bùng nổ về mặt rating, nhưng Abyss vẫn ghi điểm với người xem bởi cốt truyện độc đáo, hấp dẫn cùng diễn xuất ngày càng trưởng thành của Ahn Hyo Seop.

Cốt truyện kể về anh chàng Cha Min (Ahn Se Ha) – người thừa kế tập đoàn có tất cả nhưng chỉ thiếu mỗi nhan sắc. Vì có gương mặt xấu xí, anh đã thẳng thừng bị người yêu “đá” trước thềm kết hôn. Trong lúc tuyệt vọng, anh đã tự kết liễu mạng sống nhưng đã được cứu nhờ sức mạnh bí ẩn của một viên đá.

Bên cạnh đó, anh còn có cơ hội lột xác với gương mặt nam thần, chuẩn không cần chỉnh (Ahn Hyo Seop). Vài ngày sau, Go Se Yeon (Kim Sarang) – cô bạn thân của anh chàng bất ngờ bị sát hại và cũng được hồi sinh nhưng ngoại hình thay đổi, hóa thành cô nàng nhỏ nhắn (Park Bo Young).

4. One More Happy Ending – Yêu Lại Từ Đầu (2016)

Khi quyết định chọn mảng phim ảnh để debut, Ahn Hyo Seop đã nỗ lực rất nhiều để được khán giả công nhận. Trong bộ phim One More Happy Ending, anh chàng vào vai bạn trai nhà người ta, đóng cặp cùng đàn chị Yoo In Na.

Tuy chỉ là vai phụ, nhưng phản ứng hóa học ngọt ngào của cả hai khiến khán giả ngồi trước màn ảnh cũng phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào, lãng mạn. Cốt truyện xoay quanh mối quan hệ và các vấn đề của người trẻ khi đối mặt với chuyện kết hôn và ly hôn.

5. Still 17 – Vẫn Mãi Tuổi 17 (2018)

Trong Still 17, Ahn Hyo Seop đã khắc họa thành công hình tượng nam phụ si tình, hết lòng vì hạnh phúc của nữ chính. Cốt truyện xoay quanh cô nàng Woo Seo Ri (Shin Hye Sun) – sau 13 năm hôn mê bất ngờ tỉnh dậy và bước sang tuổi 30.

Trong khi đó, Gong Woo Jin (Yang Se Jong) – chàng trai sở hữu quá khứ bi kịch nên chẳng muốn hẹn hò với bất kỳ ai. Hai tính cách khác biệt cứ thế gặp gỡ và yêu thương nhau. Đáng thương cho Yoo Chan (Ahn Hyo Seop) dù cố gắng thế nào, ngoại hình nổi bật ra sao, cuối cùng vẫn phải chịu trắng tay trước nam chính.

6. Splash Splash Love – Tình Yêu Bóng Nước (2015)

Bộ phim đầu tiên giúp Ahn Hyo Seop chạm ngõ diễn xuất đấy là vai diễn Park Yeon – chàng cận vệ trung thành của vua Lee Do (Yoon Do Joon). Tuy là chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh, anh chàng vẫn kịp ghi điểm với người xem với nhan sắc cổ trang đốn tim phái nữ.

Tưởng chừng có thể trải qua những ngày tháng phò tá nhà vua bình yên, sự xuất hiện của Dan Bi (Kim Seul Gi) từ trên trời rơi xuống khiến tất cả mối quan hệ loạn xà ngầu. Bên cạnh đó, tuy tính cách hiền lành nhưng luôn tỏ ra nguy hiểm khi đứng trước Dan Bi của chàng Park Yeon khiến khán giả phải ôm bụng cười vì quá hài hước.

7. Entertainer – Ngành Giải Trí (2016)

Entertainer là dự án gây thất vọng năm 2016 vì diễn xuất nghèo nàn của nữ chính Lee Hye Ri và chemistry nhạt nhẽo cùng đàn anh Ji Sung. Tuy vậy, dàn diễn viên phụ lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả, trong đó có Ahn Hyo Seop.

Trong tác phẩm này, anh vào vai Ji Nu – nhóm trưởng của ban nhạc dưới trướng công ty của Shin Suk Ho (Ji Sung). Tuy bề ngoài đầy sức sống, nhiệt tình với fan và người xung quanh, Ji Nu lại bị căn bệnh trầm cảm dày vò và dần mất cân bằng trong cuộc sống.

8. Queen of the Ring – Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn (2017)

Từng ghi dấu ấn với vai diễn “thoáng qua đời nhau” trong bộ phim Splash Splash Love, cuối cùng Ahn Hyo Seop cũng đã tái hợp Kim Seul Gi trong vai diễn nam chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Anh chàng vào vai Se Gun – một nam sinh ngoại hình ưu tú nên luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hảo, thế mới xứng với thân phận cao quý của mình. Trong khi đó, Mo Nan Hee (Kim Seul Gi) lại chỉ sở hữu nhan sắc bình thường, bất ngờ nhận được một chiếc nhẫn bí ẩn và thay đổi ngoại hình ngoạn mục, khiến trái tim Se Gun lỗi nhịp.

Từ gương mặt “suýt” debut cùng GOT7, cuối cùng thành công lại mỉm cười khi những bộ phim của Ahn Hyo Seop thành công rực rỡ. Độc giả hãy cùng chờ đón những dự án tiếp theo của anh chàng này nhé!