Nhờ sở hữu gương mặt giống với Jimin (BTS) mà ngôi sao TikTok này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Đã có rất nhiều trường hợp thú vị khi netizen phát hiện những người bình thường sở hữu ngoại hình rất giống với các idol Kpop. Tuy nhiên đối với hầu hết các trường hợp này thường sẽ gây ý kiến trái chiều vì có người thấy giống, có người lại bảo là không giống hoặc chỉ giống vì cố tình thay đổi tạo hình (kiểu tóc, makeup v…v..). Dù vậy mới đây có một ngôi sao TikTok đến từ Philippines đang ‘gây sốt’ khi có rất nhiều Knet đồng tình với ý kiến cho rằng anh sở hữu nét mặt rất giống Jimin (BTS).

Mới đây trên diễn đàn Theqoo, một Knet đã đăng tải bài viết giới thiệu một người chơi TikTok đang rất nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình ‘nhìn-vào-là-nghĩ-ngay-đến-Jimin’. Hãy cùng xem thử loạt ảnh so sánh giữa Jimin và ngôi sao TikTok này mà Knet đã cap lại bên dưới nhé.

Jimin (BTS)

Mặt mộc của Jimin (BTS)

Nam ngôi sao TikTok đến từ Philippines 

Được biết nhân vật được nhắc đến trong bài chính là Ian Noel De Leon – một ngôi sao TikTok người Philippines với hơn 896,8 nghìn người theo dõi trên nền tảng này. Được biết các video TikTok của Ian Nodel De Leon rất nổi tiếng, thường nhận về hàng triệu lượt xem và hàng triệu lượt like. Trong đó, phần bình luận có rất nhiều người cho biết anh giống với Jimin một cách kì lạ.

Một số video TikTok của Ian Noel De Leon

Ngay cả đến netizen Hàn cũng phải công nhận rằng Ian Nodel De Leon rất giống với Jimin. Họ cho biết sự giống nhau này càng đặc biệt hơn bởi vốn dĩ chàng trai đến từ Philippines này không hề cố tình trang điểm mà chỉ cần để nét mặt mộc thì cũng đã gợi nhớ đến nam idol ‘mochi’ của nhà BTS.

Số khác cho rằng thật ra không phải giống nhau hoàn toàn nhưng chỉ nhìn qua thì sẽ thật sự hiểu lầm họ là anh em. Một vài Knet còn hài hước cho rằng anh chàng giống như phiên bản của Jimin khi mới thức dậy với gương mặt còn ngái ngủ.

Khoảnh khắc Jimin (BTS) ngái ngủ khiến Knet cho rằng càng giống với Ian Nodel De Leon

Một số bình luận của Knet:

– Cậu ấy giống với Jimin phiên bản ngái ngủ ấy hahaha!!!

– Trời, tôi tưởng chủ thớt nói đùa nhưng click vào mới thất giống thật.

– Cậu ấy giống với Jimin khi Jimin buồn ngủ ấy… Thật sự như anh em họ hàng nhỉ?!!

– Lúc đầu tôi còn cười kiểu ‘Để coi giống nhau ra sao?’ Và tôi bị sốc, họ giống nhau thật!!!

– Nổi cả da gà vì nhìn giống nhau thật đó!!!

– Tôi không thấy họ quá giống nhau. Anh ấy như lai giữa Jimin và Yugyeom (GOT7) ấy nhỉ… Nhưng nét mặt anh ấy có phần hơi buồn hơn so với Jimin. 

– Wow, nhưng mà khi cùng để mặt mộc thì họ sẽ bị nhầm là anh em đó!!!

– Jimin có anh em ở Philippines sao? Giống nhau thật đó!!!

– Xem cả ảnh và video thì thấy giống thật, kiểu tự nhiên giống luôn chứ không phải nhờ ánh sáng hay makeup gì đó. 

– Đây là một trong những lần hiếm hoi mà tôi phải công nhận là có người giống với idol Kpop thật sự. 

– Ai không thấy giống cũng đừng bash ngoại hình người ta nha. Cả hai đều dễ thương!! 

– Tôi đã nghĩ rằng đó thực sự là Jimin … Họ hoàn toàn giống nhau ㅋㅋ Nếu ai không biết thì họ sẽ nghĩ rằng Jimin đã bắt đầu chơi TikTok đó haha!! 

Còn bạn, bạn có cảm thấy Jimin (BTS) và Ian Noel De Leon có ngoại hình giống nhau không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.