“Hometown Cha-Cha-Cha” của tvN đã chia sẻ một đoạn video hấp dẫn về tập tiếp theo!

Đây là bản làm lại của bộ phim “Mr. Hong”, “Hometown Cha-Cha-Cha” là một bộ phim tình cảm mới với sự tham gia của Shin Min Ah trong vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin, và Kim Seon Ho trong vai Hong Doo Shik, một người kỳ quặc chuyên gia việc làm giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn.

Trong tập trước của “Hometown Cha-Cha-Cha”, Yoon Hye Jin đã có h.ành v.i s.ai tr.ái với cư dân của Gongjin khi cô cố gắng vô tình x.ú.c ph.ạm toàn bộ ngôi làng cùng một lúc trong một bữa tiệc. Mặc dù luôn c.ãi v.ã với cô ấy mỗi khi họ đụng mặt nhau, Hong Doo Shik đã bất ngờ cho Yoon Hye Jin thấy một khía cạnh khác trong tính cách của mình bằng cách chân thành cố gắng giúp cô vượt qua cuộc kh.ủng h.oảng mới đầy khó khăn này. Anh ấy không chỉ đưa ra lời khuyên và hướng dẫn tận tình cho cô ấy mà còn khuyến khích những người khác đến thăm cơ sở nha khoa mới của cô ấy.

Hong Doo Shik thể hiện “sự đanh đá” của mình khi bắt Yoon Hye Jin phải tuân theo những thói quen sống của cư dân ở đây. Nơi nào có Yoon Hye Jin là nơi đó có Hong Doo Shik, anh xuất hiện để chấn chỉnh thái độ và trách nhiệm sống của cô với cộng đồng. Vì thế mà hai người họ liên tục “c.ã.i nh.au”, “cà khịa nhau”, nên những người xung quanh e ngại cho cặp đôi.

Trong các bức ảnh tĩnh mới được phát hành từ tập sắp tới của bộ phim, Hong Doo Shik và Yoon Hye Jin chia sẻ một cuộc nói chuyện nghiêm túc vào đêm muộn bên bờ biển. Trái ngược với vẻ đẹp yên bình của biển cả, hai nhân vật dường như đang mang những biểu cảm nghiêm trọng, khơi gợi sự tò mò của người xem về những gì họ có thể đang nói về.

Hai người ngồi cạnh nhau trên đê chắn sóng trên nền ánh sáng của chiếc thuyền câu mực lênh đênh trên biển đêm êm đềm càng làm toát lên vẻ lãng mạn. Hơn hết, ánh trăng phản chiếu trên mặt biển theo hướng ánh mắt của hai người như đang nhìn về cùng một chỗ, khiến người ta không thể rời mắt. Tuy nhiên, biểu cảm của Hyejin và Dooshik, hoàn toàn khác với hai bức ảnh chụp chung đẹp như tranh vẽ mà lại nâng cao sự phấn khích lên tối đa, càng kích thích sự tò mò hơn. Chất thép, cảm giác nghiêm túc bằng cách nào đó trong mắt họ đối với nhau, khiến chúng ta mong chờ câu chuyện tình lãng mạn ở Gongjin, một ngôi làng biển nơi gió không mạnh lắm, để xem điều gì khác xảy ra trong mối quan hệ của họ.