Song Joong Ki là ngôi sao luôn khiến mọi người nể phục, công nhận vì có tấm lòng vàng đáng quý.
Tháng 7 vừa qua, Song Joong Ki đã ở ẩn vì 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 xây dựng trái phép và phải cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm COVID-19. Đến ngày 3/8 vừa qua, nam thần màn ảnh mới tái xuất với video quảng bá cho video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6. Ngay lập tức, visual đỉnh cao của Song Joong Ki đã khiến dân tình bàn tán, chia sẻ rần rần.

Thế nhưng đến nay, 1 netizen mới ẩn danh mới chia sẻ lý do vì sao nam diễn viên trở thành người phát ngôn cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc. Câu chuyện này đã khiến netizen vô cùng xúc động, công nhận Song Joong Ki là ngôi sao có nhân cách vàng và trái tim ấm áp.

Song Joong Ki tái xuất với video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân đằng sau

Người đăng bài cho biết đã làm tình nguyện viên cho liên hoan khiêu vũ suốt 3 năm. Mặc dù đây là sự kiện quốc tế nhưng lại ít được công chúng quan tâm. Vì muốn quảng bá sự kiện, người tình nguyện viên này đã gửi mail cho Song Joong Ki, nhờ nam tài tử quay video quảng bá trong thời gian cách ly tại nhà. Thường các ngôi sao rất ít khi phản hồi, nhưng Song Joong Ki đã gửi mail lại, nói rằng anh muốn được xem những video về liên hoan trong suốt 6 năm qua. Điều này khiến ban tổ chức vô cùng vui mừng, thế nhưng sau khi gửi những video, họ không còn nhận được bất kỳ thông tin gì từ Song Joong Ki.

Phải đến 1 tháng sau, ban tổ chức liên hoan khiêu vũ mới nhận được phản hồi. Người tình nguyện viên kể thêm rằng: “Sau khoảng 1 tháng, Song Joong Ki đã gửi cho chúng tôi 1 video. Tất cả tình nguyện viên đều rất xúc động. Dù chúng tôi nói rằng không đủ khả năng chi trả nên chỉ mong có 1 video ngắn trên điện thoại, nhưng anh ấy đã rất nỗ lực và dành nhiều thời gian để quay video cho chúng tôi”. Đặc biệt, Song Joong Ki còn làm hoàn toàn miễn phí, không nhận thù lao.

Sau khi biết được nguyện vọng của tình nguyện viên, mỹ nam họ Song đã không ngần ngại quay video giới thiệu vô cùng chỉn chu mà không nhận tiền thù lao

Trong video quảng bá, Song Joong Ki không chỉ chúc mừng lần tổ chức thứ 6 của liên hoàn, mà còn kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến sự kiện và cổ vũ cho các vũ công khuyết tật, giúp họ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Ngay sau khi được chia sẻ, hầu hết cư dân mạng đều hết lời khen ngợi nhân cách của Song Joong Ki. Video quảng bá của nam thần màn ảnh cũng khiến rất nhiều netizen quan tâm đến liên hoan khiêu vũ đầy ý nghĩa này.

Nguồn: AllKpop