Series về nghề y đình đám Hospital Playlist 2 cũng sắp đi đến hồi kết với độ dài tập cuối được hé lộ dài đến hơn 2 tiếng đồng hồ làm khán giả tò mò về diễn biến.

Qua 2 mùa phim đầy cảm xúc vui – buồn, nhiều người rất chờ đợi một sự bùng nổ trong cái kết của Hospital Playlist, nhất là khi 2 cặp đôi được mong chờ nhất là Ik Jun – Song Hwa và Seok Hyung – Min Ha đã chính thức đến với nhau. Thời lượng chính thức của tập cuối đã khiến nhiều khán giả phải náo loạn khi kéo dài đến hơn 2 tiếng.

Thông tin này được kết luận nhờ vào lịch phát sóng của phim trên trang Naver. Thông thường, bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 9h00 tối và kết thúc vào khoảng 11h00 tối. Tuy nhiên trong lịch chiếu ngày 16/9 sắp tới, bộ phim tiếp theo lại được xếp chiếu vào khung giờ 11h40, chứng tỏ thời lượng khủng của Hospital Playlist 2 tập 12.

 

Xem xét sự nổi tiếng của Hospital Playlist, không ngạc nhiên khi bộ phim được nhà đài tvN “ưu ái” nhiều đến thế. Hospital Playlist 2 tập 11 đã tự phá kỷ lục của chính mình, ghi nhận mức rating trung bình là 13,4% trên toàn quốc, con số cao nhất được ghi nhận là 15,3%.

Nếu thời lượng của Hospital Playlist 2 thực sự rơi vào khoảng 2 tiếng 30 phút, tập phim sẽ chẳng khác nào một bộ phim điện ảnh được đầu tư hết cỡ. Sau khi nghe tin, nhiều netizen Việt cũng bày tỏ thái độ vô cùng háo hức và sung sướng, coi đây là “lời tạm biệt” đúng nghĩa trước khi chính thức từ biệt bộ phim.

Nhiều dân mạng đã để lại comment háo hức khi được tận hưởng bộ phim dài hơn thường lệ và cũng tò mò về những diễn tiếp theo sẽ đưa đến hồi kết như thế nào?

Bình luận của netizen Việt trước thông tin về thời lượng chiếu quá khủng của Hospital Playlist 2 tập 12:

– Nghe mà choáng váng. Vậy ngang phim chiếu rạp luôn rồi!

– Chắc phải xin nghỉ làm, mua bỏng nước các thứ rồi mới yên tâm ngồi xem.

– Đúng là Endgame thật đây mà, ekip đi nước đi này quá chất.

– Đã cái nư thật đấy, xem xong chắc là “phê” tới sáng luôn quá.

– Mấy tập gần đây toàn gần 2 tiếng đã thấy đỉnh lắm rồi, tập này còn tới level này nữa thì thật là hết nấc.

– Đằng nào cũng dài như vậy sao không chia ra thành 1 tập nữa nhỉ?

Nguồn: Hospital Playlist Vietnam Fanpage

Nguồn Tổng hợp