Thành công khi quay lại màn ảnh Hoa ngữ, Tiêu Chiến nhanh chóng chiếm trọn tình cảm từ khán giả. Sắp tới đây, tác phẩm Như Mộng Chi Mộng có thể sẽ đưa tên tuổi của nam tài tử lên một tầm cao mới. 

Thông tin về vở kịch kinh điển Như Mộng Chi Mộng đã chính thức mở bán vé nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả ở thành phố Vũ Hán (Trung Quốc). Có thể nói, đây là vở kịch kinh điển của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên để có thể tạo nên một vở kịch hoàn mỹ thì cũng cần có sự trợ giúp của dàn diễn viên.

Poster vở kịch Như Mộng Chi Mộng

Trước đây, Như Mộng Chi Mộng có vai nam chính là diễn viên Hồ Ca – đây là gương mặt quá quen thuộc đối với các mọt phim Hoa ngữ. Thời điểm Hồ Ca đảm nhận vai diễn “Bệnh Nhân Số 5” nhận về hàng loạt lời khen ngợi từ cư dân mạng. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi vở kịch này được làm lại thì vai “Bệnh Nhân Số 5” được giao cho Tiêu Chiến. Được biết, trong Như Mộng Chi Mộng, vai diễn mà Tiêu Chiến đảm nhận sẽ có đến hơn 10 nghìn câu thoại, diễn ra ở khoảng thời gian khá lâu.

Nhân vật này đòi hỏi người nghệ sĩ phải có kỹ năng diễn xuất thật tốt. Vì vậy, đây còn là tác phẩm được netizen xứ Trung kỳ vọng sẽ tạo nên một bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến.

“Có người dùng hai từ lưu lượng (nổi tiếng, fan đông, độ đề tài cao) để định nghĩa về Tiêu Chiến, nhưng Tiêu Chiến lại không để hai từ này định nghĩa mình. Anh ấy luôn biết cách nắm bắt cơ hội và đón nhận những thử thách mới”, một nhân vật nổi tiếng trong giới truyền thông Hoa ngữ từng lên tiếng nhận xét về Tiêu Chiến.

Theo thông tin từ truyền thông xứ Trung, sau khi Như Mộng Chi Mộng mở bán vé, khán giả ở Vũ Hán đã thi nhau mua. Không ngoài dự đoán, lượng vé được bán trên hệ thống đã hết sạch trong vòng vài giây ngắn ngủi. Chưa hết, vì lượt người đăng nhập vào hệ thống quá nhiều, đã dẫn đến tình trạng ứng dụng bán vé bị “đơ” trong 2 giờ liền. Theo thống kê, cứ mỗi giây lại có 130 nghìn người tranh nhau mua vé, như vậy, cũng đủ thấy sức hút của Tiêu Chiến lớn đến cỡ nào.

Khi mà vé hết, nhiều người đã mạnh tay chi tiền mua “vé chợ đen” để có thể được tận mắt nhìn thấy thần tượng xuất hiện trên sân khấu Như Mộng Chi Mộng.  Mức giá của vé chợ đen lên tới gần 30 ngàn nhân dân tệ (108 triệu đồng) trong khi vé gốc chỉ là 80 nhân dân tệ (288 ngàn đồng). Quả thật, sức hút của nam tài tử Tiêu Chiến dường như chưa bao giờ suy giảm trong lòng người hâm mộ.