Những thông tin liên quan đến giới nghệ sĩ ở showbiz Trung liên tục khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì hàng loạt tình tiết xoay quanh. Cùng xem qua, mới đầu ngày 22/10, làng giải trí xứ sở tỷ dân đã có “dưa” gì nhé!

Lộ nghi vấn Phạm Thừa Thừa hẹn hò Âu Dương Na Na

Hiện tại, MXH xứ Trung hiện đang bàn tán rôm rả về nghi vấn hẹn hò của cặp đôi nghệ sĩ trẻ tuổi là Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na. Được biết, nam idol trẻ tuổi này được cho là đã “trúng tiếng sét ái tình” của “công chúa Cello). Những động thái mới đây của cả 2 nhân vật cho thấy mối quan hệ giữa họ không hề đơn giản.

Trên MXH, 1 fan phát hiện ra Phạm Thừa Thừa mới tậu 1 hình xăm con bướm khá lớn trên bắp tay trái. Ngoài ra, anh chàng cũng từng xuất hiện với trang phục thêu hình bướm trên ngực áo. Điều đáng nói, trong tiếng Hàn, bướm được phát âm là “Nabi” – trùng tên với tài khoản Instagram của Âu Dương Na Na. Ngay cả phần thông tin giới thiệu, nàng thần đồng cello xứ Đài cũng sử dụng icon hình bươm bướm. Ngoài ra, theo 1 nguồn tin, cặp đôi này từng bị bắt gặp xuất hiện chung tại 1 khách sạn. Điều đáng nói, không có phòng do Âu Dương Na Na thuê, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi ở chung phòng với nhau.

Chưa dừng lại ở đó, vào tối ngày 22/10, 1 tài khoản fansite đình đám của em trai Phạm Băng Băng bất ngờ có bài viết cực gắt trên MXH: “Có giỏi thì xăm nốt cây đàn cello luôn đi”. Đây được cho là động thái ngấm ngầm xác nhận Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na đang hẹn hò với nhau. Vì những chi tiết đáng ngờ trên mà Cnet tiếp tục tìm ra thêm 1001 hint khác giữa cặp đôi này. Phạm Thừa Thừa được cho là có áo đôi với bạn gái tin đồn, đồng thời, trong show truyền hình, anh chàng cố tình nhường áo của mình cho Âu Dương Na Na vì sợ cô cảm lạnh.

Tới sáng ngày 22/10, phía Phạm Thừa Thừa lên tiếng chính thức về nghi vấn hẹn hò. Được biết, hình xăm con bướm trên bắp tay của Phạm Thừa Thừa là kỷ niệm có liên quan sâu sắc đến bộ phim Nguyện Vọng Chí Mạng mà anh chàng tham dự. Đối với nam idol, anh luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp, nỗ lực cải thiện năng lực của bản thân và đề cao chất lượng tác phẩm. Studio hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không mổ xẻ quá đà, sai sự thật về ý nghĩa của hình xăm.

Bức ảnh hot nhất Weibo: Huỳnh Hiểu Minh bị “kẹp giữa” 2 sao nam dính án ‘mua – bán rau’

Vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm vẫn chưa được xử lý xong thì tối ngày 21/10, truyền thông xứ Trung lại xôn xao vụ việc Lý Vân Địch – thiên tài piano Trung Quốc – bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì có hành vi “mua rau”. Qua tìm hiểu, anh và người “bán rau” đã cúi đầu nhận tội vì hành vi vi phạm pháp luật. Người hâm mộ vẫn vô cùng bất ngờ trước thông tin này.

Trong 1 diễn biến khác, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị réo tên giữa scandal Lý Vân Địch “mua rau”. Lý do là bởi bức ảnh chụp năm 2016 của anh bỗng dưng trở nên “hot hòn họt” trên MXH. Dân tình dở khóc dở cười bởi năm xưa ông xã Angela Baby bị ngồi kẹp giữa 2 nhân vật tai tiếng, đó chính là Ngô Diệc Phàm và Lý Vân Địch.

Cnet phải cảm thán rằng: “Huỳnh Hiểu Minh đáng thương”, lý do là bởi bên trái anh – Ngô Diệc Phàm – bị bắt vì nghi vấn “hấp diêm”, còn bên phải – Lý Vân Địch – là kẻ bị bắt vì tội “mua rau”. Cả 2 nhân vật này đều là ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, vậy nhưng bộ đôi này đều vướng scandal bê bối, liên quan đến pháp luật và đều bị bắt giữ vào năm 2021.

Trên MXH, một vài netizen còn bày tỏ: “Đây có lẽ là bức ảnh mà Huỳnh Hiểu Minh muốn thiêu đốt nhất sự nghiệp mất”, “Ai mà ngờ ra cơ sự này cơ chứ”, “Giới giải trí thật không biết đường nào mà lần, đằng sau vỏ bọc hào nhoáng là những bí mật đời tư sốc tận óc”

Dương Tử bị bóc mẽ vì chiếc cổ dài quá lố

Dương Tử vừa tham gia đại hội chiêu thương thường niên của Youku. Tại đây, nữ diễn viên gây bất ngờ với phong cách thời trang không được nổi bật cho lắm. Ngoài việc mặc trang phục tối màu, Dương Tử còn gây hoang mang bởi gương mặt hơi tròn, làm dấy lên tin đồn tăng cân.

Ngay sau đó, Dương Tử lại có loạt ảnh mặc váy trắng thanh thuần và thon gọn. Trong ảnh, Dương Tử cầm ô và tạo dáng u sầu. Tuy nhiên, phần cổ của nữ diễn viên bị soi ra có nét gì đó kỳ kỳ. Do photoshop quá đà nên cổ Dương Tử có phần dài hơn mức bình thường. Đúng là dạo gần đây Dương Tử đã giảm cân nhiều nhưng chiếc cổ dài như thế này thật là khó mà chấp nhận được.

Còn bạn đã hóng được dưa gì chưa? Cho chúng tôi biết thêm với nha!