Sự xuất hiện của Seo Ye Ji nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.

Sáng ngày 25/02, tên của Seo Ye Ji rầm rộ xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn Quốc, thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ. Có thể thấy, đây là lần đầu nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện trước truyền thông, khoảng một năm sau vụ ồn ào tình ái liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun.

Để lấy lại hào quang và theo đuổi đam mê nghệ thuật, Seo Ye Ji quyết định đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ thông qua dự án Eve đài tvN sau 2 năm kể từ drama gây bão châu Á – Điên Thì Có Sao?

Trong bức ảnh hiếm hoi được đăng tải, Seo Ye Ji có mặt tại buổi đọc kịch bản cho dự án mới cùng Lee Sang, Park Byung Eun và Yoo Sun. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng nữ ngôi sao vẫn khiến netizen choáng ngợp với sự rung cảm của một mỹ nhân nhờ gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hòa, mái tóc đen óng.

Hơn cả thế, Seo Ye Jin diện lên người bộ trang phục thoải mái, giản dị nhưng vẫn trở thành nhân vật tỏa sáng nhất trong một khung hình.

Trong Eve, Seo Ye Ji sẽ hóa thân vào vai Lee Rael. Khi còn nhỏ, cô đã chứng kiến ​​vụ việc thương tâm của bố, và dành gần 13 năm cuộc đời để lên kế hoạch hoàn hảo đối với những kẻ gây chuyện.

Đối lập với Seo Ye Ji, nam diễn viên Park Byung Eun sẽ vào vai Kang Yoon Kyeom, CEO của công ty giàu nhất Hàn Quốc. Kang Yoon Kyeom đã sống một cuộc sống mà người người mơ ước, tập trung vào công việc và gia đình, không để lộ bất cứ vấn đề gì trước công chúng. Tuy nhiên, khi Yoon Kyeom rơi vào lưới tình với cô gái bí ẩn Lee Rael, chỗ đứng của anh ta trong xã hội thượng lưu bỗng trở nên lung lay.

Tiếp theo, nữ diễn viên Yoo Sun vào vai Han So Ra, vợ của Kang Yoon Kyeom và là con gái của một chính trị gia hàng đầu. Cuối cùng, Lee Sang Yeop đảm nhận vai Seo Eun Pyung, chính trị gia trẻ tuổi nhất giành được một vị trí quan trọng trong quốc hội Hàn Quốc và một người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì tình yêu.

Eve chứa đựng quá trình chuẩn bị tỉ mỉ để Lee Rael có thể đòi lại công bằng cho bố, vì vậy kỹ năng diễn xuất và nhập vai rất quan trọng. Tuy nhiên, với diễn xuất chuyên nghiệp và ấn tượng trong các bộ phim trước đó, Seo Ye Ji sẽ dễ dàng hoàn thiện vai trò của mình. Tuy nhiên, một vài khán giả có chút lo lắng vì Seo Ye Ji đã từng bị quay lưng khi dính vào lùm xùm.

Cụ thể, vào tháng 7 năm ngoái, cô ấy đã vướng vào một cuộc tranh cãi gây chấn động làng giải trí với diễn viên Kim Jung Hyun. Kể từ đó, những tranh cãi về hành vị thời học đường, “pha-ke” lý lịch đã nảy sinh.

Mặc dù những nghi ngờ khác nhau vẫn chưa được giải quyết, nhưng Seo Ye Ji vẫn quyết định tái xuất và bắt đầu vào công việc, khi bộ phim Eve được khởi quay từ cuối tháng 11 năm ngoái.

Eve là một bộ phim truyền hình bao gồm nhiều yếu tố bí ẩn, lãng mạn, gay cấn và chủ đề xã hội. Theo nhận định của 1 số khán giả, có thể thời gian đầu Eve sẽ hơi kén người xem nhưng nếu khai thác thật triệt để và làm đúng mạch phim, logic thì rất hấp dẫn để xem.