Mới đây, dân tình lại được dịp bàn tán rôm rả sau khi Dư Cảnh Thiên – thí sinh của show Thanh Xuân Có Bạn 3 vừa chia sẻ trạng thái mới trên Weibo.

Ở show Thanh Xuân Có Bạn 3, Dư Cảnh Thiên là thí sinh gây chú ý nhất bởi nam idol này sở hữu visual kèm tài năng “không phải dạng vừa”. Tuy nhiên, khi scandal liên quan đến gia đình xảy ra, Dư Cảnh Thiên đã quyết định rời Thanh Xuân Có Bạn 3 và kể từ đó, mọi người không thấy bất kỳ hoạt động nào của anh chàng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, nam Idol đã đăng lại tấm ảnh đầu tiên sau thời gian với trạng thái: “Đã mở toang cánh cửa mùa hè và mùa thu”. Điều này khiến fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc, bởi cũng đã lâu lắm rồi, sau những ồn ào liên quan đến scandal của gia đình, Dư Cảnh Thiên mới cập nhật hình ảnh và trạng thái mới trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, thần thái của Dư Cảnh Thiên rất tốt. Nam Idol đã đổi màu tóc mới, tạo dáng dưới nắng vô cùng điển trai. Nhiều người hâm mộ cho rằng, dường như sau scandal, visual của Dư Cảnh Thiên ngày càng “đỉnh cao” hơn.

Bên cạnh đó, dân tình nhận ra giám đốc sáng tạo thời trang của tạp chí thời trang nổi tiếng “Le Figaro” rất chú ý đến tài khoản Weibo của Dư Cảnh Thiên. Mặt khác, nhiều người cho rằng động thái của Dư Cảnh Thiên chứng minh anh bắt đầu lấy lại tinh thần để phát triển sự nghiệp riêng.

Được biết trước đó, Dư Cảnh Thiên đã từng ở vị trí C trong chương trình tài năng Thanh Xuân Có Bạn 3, thuộc diện chắc chắn sẽ có vị trí debut. Tuy nhiên trước đêm chung kết, cha mẹ Dư Cảnh Thiên bất ngờ bị ᴄᴀ́ᴏ Ьᴜᴏ̣̂ᴄ liên quan đến hoạt động buôn bán “mai thúy”…

Cách đây vài ngày, cảnh sát thành phố Thành Đô (Trung Quốc) trả lời về ồn ào liên quan đến quán KTV của bố mẹ Dư Cảnh Thiên có dính đến “mai thúy”. Theo đó, nội dung chính của phản hồi cho biết: “Sự việc này là chiêu trò sao tác của giới giải trí bắt nguồn từ một show tuyển chọn. Công an nhận được rất nhiều phản ánh, đã ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ sâu thì không phát hiện tại KTV này có liên quan đến các тᴇ̣̂ пᴀ̣п хᴀ̃ һᴏ̣̂ɪ. Đây là một địa điểm kinh doanh hợp pháp đầy đủ thủ tục kinh doanh”.

Dư Cảnh Thiên (hay còn gọi là Tony) sinh năm 2002, là một trong những thực tập sinh hot nhất của show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 3. Đây là chương trình có sự góp mặt của BLACKPINK Lisa trong dàn huấn luyện viên. Anh chàng gần như chắc chắn được debut nhờ tài năng nổi trội và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên ngay trước đêm chung kết thì sóng gió ập tới, quán karaoke nhà nam thần tượng vướng vào nghi án dính líu ᴍᴀ̣ɪ Ԁᴀ̂ᴍ và ᴍɑ тᴜ́ʏ trong quá khứ.

Mẹ Dư Cảnh Thiên sau đó lên tiếng phủ nhận trách nhiệm, bà và gia đình đã sang nhượng quán trước khi sang Canada định cư từ lâu, song vẫn không thể xoa dịu được dư luận. Công ty quản lý của Dư Cảnh Thiên vào thời điểm đó cũng lên tiếng thanh minh nhưng không thể cứu vãn sự việc.