Làng giải trí Hoa ngữ không chỉ có những cô nàng “bạch phú mỹ” mà bên cạnh đó còn có dàn sao “phú nhị đại”. Những nam minh tinh này gia nhập vào giới giải trí chỉ để theo đuổi đam mê hoặc tìm kiếm niềm vui cho bản thân. 

Cùng điểm qua 10 “rich kid” thứ thiệt của làng giải trí Hoa ngữ ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hoàng Tử Thao

Trước khi bước chân vào giới giải trí, người ta thường bắt gặp một Hoàng Tử Thao mỗi lần về nước đều có xe sang, xế xịn đưa đón mỗi ngày. Bố của Hoàng Tử Thao là ông Hoàng Trung Đông được biết đến là doanh nhân giàu nhất nhì ở Thanh Đảo, sở hữu một xí nghiệp trị giá 20,7 tỷ NDT (3 tỷ đô). Không những sở hữu nhiều căn biệt thự, siêu xe mà anh chàng còn có cả máy bay tư nhân, tài lực hùng hậu vô cùng.

Trần Vỹ Đình

Chỉ cần nhìn qua vẻ bề ngoài của Trần Vỹ Đình thì chắc hẳn ai cũng biết được nhà anh giàu có đến cỡ nào. Gia đình của Trần Vỹ Đình vốn dĩ là một gia tộc giàu có bậc nhất ở Trung Quốc chuyên kinh doanh về lĩnh vực thời trang và vận tải đường biển.

Nói riêng về Trần Vỹ Đình, nam diễn viên hiện đang sở hữu 4 căn bất động sản ở Hong Kong do tự mình đứng tên. Còn gia đình anh hiện đang sống ở The Leightom Hill – khu nhà giàu có tiếng. Trần Vỹ Đình chọn lựa làm nghệ sĩ chỉ vì theo đuổi đam mê mà thôi.

Phùng Thiệu Phong

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh gả cho Phùng Thiệu Phong, nhiều người nhận xét nữ diễn viên được gả vào nhà hào môn, danh gia vọng tộc là có lý do của nó. Bố của Phùng Thiệu Phong – ông Phùng Nguyệt Bình là một đại gia, đi đầu về ngành dệt may, xí nghiệp gia tộc trải dài khắp các vùng ven biển.

Hoa Thần Vũ

Nhìn anh chàng Hoa Thần Vũ trông có vẻ trẻ con, vụng về thật ra là một “rich kid” ẩn mình. Không những sở hữu nhiều căn biệt thự mà nam ca sỹ còn có xe sang đưa đón khi anh còn học ở Học viện âm nhạc Tứ Xuyên. Bố của anh kinh doanh khoáng sản, nhà giàu đến mức khó ai có thể liệt kê được số gia sản của gia đình Hoa Thần Vũ.

Hoàng Minh Hạo

Anh chàng Justin Hoàng Minh Hạo deubut thông qua show Thần Tượng Thực Tập Sinh cũng được xem là một phú nhị đại có tiếng. Được biết, gia đình anh kinh doanh khách sạn, một bộ quần áo mà nam idol này mặc có thể bằng số tiền mà người bình thường phải phấn đấu vài tháng.

Ngụy Đại Huân

Bố của Ngụy Đại Huân là một doanh nhân vừa thông minh lại có nhan sắc nổi tiếng ở Cát Lâm với 18 công ty danh tiếng. Chỉ cần con trai mở miệng, ông sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu NDT cho con làm ăn, kinh doanh. Đúng là ông bố trong truyền thuyết, chiều con hết mực.

Trương Nhược Quân

Bố của Trương Nhược Quân – ông Trương Kiện là một doanh nhân bất động sản có tiếng. Sau khi kết hôn với Đường Nghệ Hân, Trương Nhược Quân nhiều lần được truyền thông tiết lộ sống trong căn tứ hợp viện nổi tiếng ở Bắc Kinh. Có thể sở hữu một căn như thế ở Bắc Kinh thì giá trị liên thành không nhỏ chút nào.

Quách Kỳ Lân

Nam diễn viên đang nối tiếng hiện nay – Quách Kỳ Lân cũng là một người làm vì đam mê khi gia đình sở hữu khối tài sản hơn 1,5 tỷ NDT nhưng vẫn chạy đi làm công việc lương 5000 NDT. Bố của Quách Kỳ Lân – ông Quách Đức Cương là một nghệ sỹ rất có tiếng ở Trung Quốc, là người sáng lập ra Công ty Truyền thông Văn hóa Đức Vân Xã Bắc Kinh, giá trị ước tính lên tới hơn cả tỷ NDT.

Trên đây là tổng hợp dàn sao nam “phú nhị đại” giàu nứt đố đổ vách ở Cbiz. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những gương mặt trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!