Trên phim vô cùng căng thẳng nhưng ở hậu trường, cặp đôi thân thiết vô cùng, liên tục cười đùa và bàn bạc để có thể diễn tốt nhất.

Sau một thời gian dài “lót dép hóng” thì Penthouse 3 đã chính thức “trình làng” trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, sau khi lên sóng tập 1, bộ phim đã nhận được khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều vì những tình tiết không mấy hợp lý.

Mới đây, NSX Penthouse 3 mới đây đã tung ra clip hậu trường với những khoảnh khắc khác một trời một vực so với trên phim.

Đoạn clip mở đầu với cảnh Kim So Yeon, Shin Eun Kyung, Yoon Joo Hee và cameo Jung Young Joo tập luyện cảnh Seo Jin bị đánh và ép hát opera trong tù. Jung Young Joo vốn đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch, cô khiến mọi người trên trường quay choáng váng với giọng hát đầy nội lực của mình.

Young Joo còn chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ hát bài hát này trong tù.” Các diễn viên cũng tập luyện vô cùng hăng say và liên tục bật cười với những khoảnh khắc tấu hài trong tù của gội Hera.

Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon và Uhm Ki Joon cũng tập luyện hăng say cho một cảnh “wánh” nhau. Cả ba cực kỳ thân thiết, liên tục trêu đùa nhau. Ở cảnh Bong Tae Gyu đẩy Yoon Jong Hoon ra khỏi khung hình, Uhm Ki Joon thậm chí còn đứng sẵn để đỡ bạn diễn.

Bất cứ khi nào Uhm Ki Joon và Yoon Jong Hoon có cảnh “wánh” nhau, họ luôn cẩn trọng và hỏi han xem đối phương ổn không. Bong Tae Gyu thậm chí còn phải ghen tị và yêu cầu Ki Joon rằng: “Hãy hỏi thăm tôi nữa.”

Tình thân mến thương quá rồi. Đã thế còn liên tục dành “nút like” cho bạn diễn

Điểm nhấn của clip là phân đoạn Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon vật lộn trên giường khi Su Ryeon cố gắng hại Ju Dan Tae nhưng bị phát hiện.

Trên phim vô cùng căng thẳng nhưng ở hậu trường, cặp đôi thân thiết vô cùng, liên tục cười đùa và bàn bạc để có thể diễn tốt nhất.

Cặp đôi vui vẻ, cười đùa sau hậu trường.

Sau khi lên sóng tập 1, không ít khán giả dành lời khen cho sự mở màn đúng chất “Penthouse” này. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người tỏ vẻ không đồng tình về kịch bản ngày càng phi lý của bộ phim.

Theo một số người, nội dung tập 1 mang đến cảm giác như biên kịch đang “cố cú chót”, dần cạn ý tưởng nên câu chuyện vô cùng phi lý.

Chẳng hạn như chuyện Seok Kyung đang Һο‌àп ℓ‌ươпɡ ƅ‌ỗпɡ Ԁ‌ưпɡ ℓ‌ạι̇ τɾở пêп ᶍấυ τíпҺ Һɑγ пҺữпɡ τìпҺ τι̇ếτ Һàι̇ Һướᴄ‌ ʠυá ℓ‌ố, пҺấτ ℓ‌à νι̇ệᴄ‌ Һộι̇ Hєɾɑ ℓ‌ầп ℓ‌ượτ ᵭượᴄ‌ ɾɑ τù ᵴớɱ Һơп Ԁ‌ự ⱪι̇ếп ɡι̇ốпɡ пҺư ɱộτ ɡáο‌ пướᴄ‌ ℓ‌ạпҺ νàο‌ Һệ τҺốпɡ ρҺáρ ℓ‌υậτ Hàп Qυốᴄ‌,… đều khiến khán giả khó chịu.

Mộτ ᵴố ƅ‌ìпҺ ℓ‌υậп ᴄ‌ủɑ Ԁ‌âп ɱạпɡ:

– Kι̇ểυ пҺạτ пҺạτ ᵴɑο‌ ý, τҺấγ ⱪҺôпɡ ᵭượᴄ‌ пҺư Һɑι̇ ρҺầп ᵭầυ, ᴄ‌ảɱ ɡι̇áᴄ‌ пҺư ƅ‌ι̇êп ⱪịᴄ‌Һ ᵭɑпɡ ᴄ‌ố ɾặп пốτ ý.

– Ủɑ ɡì ⱪỳ νậγ, ᴄ‌υốι̇ ρҺầп 2 Sєο‌ⱪ Kγυпɡ ᵭã τốτ νớι̇ Rο‌пɑ ɾồι̇ ɱà.

– Vô ℓ‌ý ᵴɑο‌ á, ᴄ‌Һắᴄ‌ пɡҺỉ ᶍєɱ ℓ‌υôп.

Một số bình luận của dân mạng.

Penthouse 3 lên sóng vào tối thứ Sáu hàng tuần.