Tương tác của cặp đôi sinh năm 1994 vô cùng ngọt ngào dù bất kể trên phim hay trong hậu trường.

Với màn hợp tác trong dự án phim Nevertheless, Song Kang và Han So Hee đang khiến cộng đồng netizen xôn xao vì những vai diễn thú vị.

Dù chỉ mới mở màn, Nevertheless đã mang đến không ít cảnh ngọt ngào giữa hai diễn viên chính Park Jae Eon và Yoo Na Bi khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Không chỉ ngọt ngào trên màn ảnh, mới đây 1 khoảnh khắc hậu trường cực tình cảm của cặp đôi đã trở nên viral trên diễn đàn The Qoo của Hàn Quốc.

Trong loạt khoảnh khắc này, dù đã kết thúc cảnh quay nhưng Song Kang vẫn nắm tay Han So Hee lưu luyến mãi không rời, nhìn cô bằng ánh mắt đắm đuối và thậm chí còn suýt hôn.

Sau đó, cặp đôi cười đùa vô cùng vui vẻ. Ngoài ra, thói quen ngả đầu vào nhau rất tự nhiên khiến dân tình dấy lên nghi vấn 2 diễn viên sinh năm 1994 đang “phim giả tình thật”, hoặc ít nhất cũng đang “thả thính” nhau.

Có thể thấy, tương tác của cặp đôi sinh năm 1994 vô cùng ngọt ngào dù bất kể trên phim hay trong hậu trường.

Ngay từ khi bộ phim ra mắt khán giả, cặp đôi đã khiến dân tình bàn tán xôn xao vì visual không tì vết và đặc biệt là rất đẹp đôi. Khoan nói về diễn xuất thì công nhận rằng việc sở hữu ngoại hình nổi bật đồng đều khiến cho cặp đôi tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim.

Vì những cử chí quá sức gần gũi của cặp đôi nên nhiều cư dân mạng quả quyết Song Kang – Han So Hee đang hẹn hò.

Cả hai đều trẻ trung, xinh đẹp nên “cảm nắng” nhau cũng không có gì lạ.