Người hâm mộ đang xôn xao trước tin đồn Lisa (BLACKPINK) chuyển sang kiểu tóc wolf ngắn và còn nhuộm màu xám.

Thời gian gần đây, những thông tin về dự án kỷ niệm 5 năm ra mắt cũng như hoạt động solo của Lisa được lan truyền khắp các diễn đàn. Đặc biệt, tin đồn về tạo hình mới của mỹ nhân gốc Thái được fan cực kỳ quan tâm. Các fansite đang chia sẻ rằng Lisa đã chuyển sang kiểu tóc mới, khác hẳn so với khoảng thời gian vừa qua và điều này sẽ gây bất ngờ.

Người hâm mộ edit ngay bức ảnh Lisa trong tạo hình đang được lan truyền. (Ảnh: RGM97_)

Vừa qua, fan lan truyền thông tin trên Twitter rằng họ đã gặp Lisa cùng Rosé đến tiệm làm tóc Woosun ở Seoul. Lần này Lisa chuyển sang kiểu tóc mới, giống như wolf cut (đuôi sói ngắn) và nhuộm màu xám. Ngay lập tức, người hâm mộ rần rần và chia sẻ thông tin khắp các diễn đàn.

BLINK thi nhau mường tượng về vẻ đẹp của Lisa trong tạo hình mới. Trong guồng quay của sự nôn nóng và tò mò này, một fan đã thử edit ảnh Lisa theo miêu tả về tóc đuôi sói và màu xám. Thành phẩm được tạo ra khiến netizen mắt tròn mắt dẹt vì đẹp đến mức siêu thực.

Màu xám làm tôn lên vẻ đẹp ma mị của mỹ nhân gốc Thái. Bên cạnh đó, kiểu tóc wolf lại làm cô nàng trông cá tính, nổi loạn và có phần “bad girl” hơn hẳn. Dù chỉ là ảnh photoshop nhưng đã viral một cách chóng mặt cho thấy sức hút của Lisa không đùa được đâu.

Những bức ảnh tóc xám của Lisa cũng từng được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội. (Ảnh: Pinterest)

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ thi nhau thể hiện sự trầm trồ về nhan sắc của Lisa. Ai nấy đều xuýt xoa trước sự xinh đẹp quyến rũ, thêm chút ma mị của Lisa. Thế này thì không còn ai có thể chê bai visual của nàng út BLACKPINK. Quả không hổ danh là gương mặt đẹp nhất châu Á, Lisa trong tạo hình nào cũng chiếm spotlight cực mạnh.

– Ngầu quá đi.

– Trời ơi, nhìn muốn xỉu.

– Tóc đẹp thế.

– Lisa để tóc này chắc xỉu up xỉu down, xỉu trên xỉu dưới, xỉu trái xỉu phải.

– Lisa đang chơi đùa trái tim em à?

– Lisa mà để tóc này thì náo loạn luôn rồi, dự là trend mới đây.

Dù chỉ là bức ảnh được photoshop nhưng nhan sắc Lisa đã khiến các fan không thể nào ngồi yên được. (Ảnh: Chụp màn hình)

Với gương mặt tưởng chừng như lai Tây, đường nét hài hòa, sống mũi cao, Lisa được nhận xét phù hợp với rất nhiều tạo hình khác nhau. Những hình ảnh trước đây của nữ idol cũng khiến dân tình phải mê đắm. Dù là tóc ngắn, uốn xoăn nhẹ hay tóc dài ép thẳng, Lisa cũng trông như “búp bê sống”, đẹp không tì vết.

Lisa những ngày mới ra mắt đã có visual chuẩn “em gái quốc tế”. (Ảnh: Twitter)

Kiểu tóc ngắn đơn giản nhưng không giảm bớt sự xinh đẹp của Lisa. (Ảnh: Twitter)

Tạo hình chuẩn “búp bê sống” của Lisa một thời làm cả K-pop rần rần. (Ảnh: Rideordie)

Ngoài tin đồn về tạo hình, nhiều thông tin về màn debut solo của Lisa cũng được chia sẻ. Ngày 17/6 vừa qua, MC Yoo Jae Suk đã tiết lộ về dự án sắp tới của mình, vô tình đề cập đến Lisa. Anh cho biết dự án MSG Wannabe sẽ ra mắt trong thời gian tới, đồng thời đề cập đến màn solo, comeback vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 của những cái tên như 2PM, BTS, Taeyeon (SNSD) và cả Lisa.

Netizen bày tỏ sự tin tưởng vào tiết lộ của Yoo Jae Suk. Như vậy, thời điểm Lisa solo chẳng còn xa nữa. Theo kế hoạch dự kiến của YG trước đó, tháng 6-7 cũng là lúc nữ idol sẽ phát hành sản phẩm cá nhân.

Người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức sản phẩm solo của Lisa. (Ảnh: Twitter)

Điểm qua các tin đồn về Lisa gần đây, người hâm mộ cho rằng đường đua K-pop sắp tới sẽ là cuộc chiến gay cấn. Hơn nữa, nếu Lisa thực sự xuất hiện với mái tóc đuôi sói xám, đây dự đoán sẽ là trend mới của giới trẻ.

Theo YAN