Không chỉ có những nội dung lôi cuốn, hài hước, bộ phim A Business Proposal còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp lung linh.

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim thu hút người xem bởi nội dung nhẹ nhàng, hài hước cùng dàn diễn viên với ngoại hình nổi bật. Trong đó phải kể đến 4 nhân vật nam điển trai góp mặt trong bộ phim.

Cha Seong Hun (Kim Min Kyu)

Nhân vật Seong Hun được thủ vai bởi diễn viên Kim Min Kyu là thư ký kiêm ngươi bạn thân của Tae Moo. Seong Hun có vẻ ngoài điềm tĩnh và ôn hòa cùng ngoại hình nổi bật và nụ cười tươi sáng. Cũng chính nhờ vẻ ngoài nổi bật cùng cách hành xử nhã nhặn mà cô nàng Young Seo đã say mê anh chàng này ngay từ lần gặp đầu tiên.

Lee Min Woo (Song Won Seok)

Trong phim, Lee Min Woo là người bạn thân thiết của nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và cũng là người mà Ha Ri đơn phương nhiều năm. Min Woo là một đầu bếp với vẻ ngoài bảnh bao, hiền lành. Sức hút của Min Woo không chỉ khiến cô nàng Ha Ri điêu đứng vài lần mà còn cả đồng nghiệp của Ha Ri sau khi ghé nhà hàng của Min Woo thì cũng mê mệt.

 

 

Shin Ha Min (Choi Byung Chan)

Shin Ha Min là em trai của Shin Ha Ri. Ha Min hiện lên là một chàng trai trẻ trung và luôn chí chóe với chị gái của mình. Tuy chưa có nhiều phân cảnh khai thác sâu về nhân vật này nhưng khán giả đã bàn tán xôn xao về ngoại hình lãng tử của anh chàng này.

 

 

 

 

Kim Tae Moo (Ahn Hyo Seop)

Ahn Hyo Seop vốn đã nổi tiếng với ngoại hình nổi bật, vào vai giám đốc Tae Moo nên hình tượng của nam diễn viên càng được chăm chút kỹ càng. Tae Moo là một người tài giỏi nhưng có phần lạnh lùng và tự luyến. Hầu hết các cô gái trong bộ phim đều trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai của Tae Moo và cả nữ chính cũng không ngoại lệ.

 

 

Bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang được phát sóng vào mỗi buổi tối thứ 2 và thứ 3 trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp