Cư dân mạng lan truyền những bức ảnh của các idol nữ khi năm 16 tuổi. Thời còn là thiếu nữ, các cô nàng từng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì nhan sắc quá đỉnh.

Là những gương mặt xinh đẹp của ngành giải trí K-pop, các cô nàng như IU, Sohyun, Lisa, Sulli, Jennie vẫn xinh lung linh khi còn là thiếu nữ. So với hiện tại thì có vẻ như họ cũng chẳng thay đổi gì nhiều lắm, nếu có thì cũng là ngày càng thêm mặn mà, xinh đẹp hơn mà thôi.

Vẻ đẹp năm 16 tuổi của nữ idol K-pop, người cá tính người lại vô cùng đáng yêu. (Ảnh: T.H)

Seohyun (SNSD)

Bức ảnh khiến người hâm mộ hồi tưởng lại những hình ảnh đầu tiên mà cô nàng Seohyun ra mắt công chúng. Bởi, cô em út của nhà SNSD đã được debut vào đúng năm cô 16 tuổi. Dù trước đây, cô nàng thường bị fan trêu chọc là “bà cụ non”, nhưng nét đẹp ngây thơ, trong sáng tuổi 16 này của Seohyun đã khiến dân tình không ngừng chú ý đến và yêu mến. Chỉ còn vài ngày nữa, cô nàng Seohyun sẽ chính thức bước sang tuổi 30, nhưng trong lòng người hâm mộ, cô vẫn luôn trẻ mãi như một thiếu nữ.

Seohyun vô cùng xinh xắn đáng yêu với ngoại hình năm 16 tuổi. (Ảnh: dcnews.in)

IU

IU là nữ ca sĩ trẻ solo thành công nhất trong nhiều năm qua. Các ca khúc của cô nàng luôn đứng đầu các bảng xếp hạng. Ra mắt ở tuổi 16 với loạt thành công khiến nhiều nghệ sĩ phải mơ ước, cô nàng sở hữu cho mình một lượng fan cực khủng. Hình ảnh năm 16 tuổi của cô làm các fan không khỏi thích thú khi đôi mắt to long lanh ngày nào giờ đã trở thành “chị đại” khiến cả sàn đấu âm nhạc lẫn điện ảnh của Hàn Quốc bùng cháy.

IU vô cùng đáng yêu khi ở tuổi 16. (Ảnh: Twitter)

Sunmi

Đóa hồng sinh năm 1992 Sumi khiến dân tình chao đảo với hình ảnh thiếu nữ của mình. Cô nàng được cho là quá đỗi đáng yêu với gương mặt thanh thoát cùng vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên. Cô ra mắt vào năm 2007 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls và rời nhóm vào tháng 1 năm 2010 để tập trung vào việc học.

Sau 3 năm vắng bóng, Sunmi đã trở lại và trở thành một trong những nữ idol có hoạt động solo sôi nổi, thành công nhất. Nối tiếp thành công của Gashina, Sunmi không ngừng đẩy mạnh hoạt động âm nhạc. Những bài hát như Heroine, Siren hay Lalalay đều trở thành những hit lớn, qua đó giúp cái tên Sunmi ngày càng nổi tiếng. Có thể thấy, theo thời gian, cô nàng đã trưởng thành hơn rất nhiều so với độ tuổi thiếu nữ trước kia.

Gương mặt của Sunmi 16 tuổi với những đường nét hết sức thanh tú. (Ảnh: Twitter)

Lisa (BLACKPINK)

Cũng là một trong những idol nổi tiếng ngay từ thời niên thiếu và được biết đến là một nữ idol ngoại quốc Thái Lan, hình ảnh Lisa năm 16 tuổi đã hết sức thu hút và có phần trưởng thành. Trong vài năm kể từ khi ra mắt, em út BLACKPINK đã trở nên tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc và quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng được xem là một trong những idol tài năng và thành công bậc nhất của làng giải trí K-pop.

Chỉ vừa mới 16 tuổi nhưng Lisa đã toát lên được thần thái và khí chất ngời ngời (Ảnh: Twitter)

Sulli

Sulli được biết đến với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ F(x) được thành lập năm 2009. Là nữ idol tài năng, cô không những gặt hái được nhiều thành công trong con đường âm nhạc mà còn lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Nhìn vào bức ảnh năm 16 tuổi của cô, người hâm mộ không ngừng nhung nhớ nụ cười xinh như thiên thần ngày ấy. Fan của cô nàng cũng thốt lên đầy tự hào: “Sulli quả là xinh đẹp sẵn từ thời debut đó mà”.

Sulli tươi tắn với nụ cười thiên thần ngay từ khi debut. (Ảnh: TV Daily)

Jennie (BLACKPINK)

Cô gái tài năng nổi bật của K-pop, Kim Jennie khiến dân tình chao đảo vì ảnh năm 16 tuổi quá sức quyến rũ và trưởng thành. Cô nàng chính là thành viên được tiết lộ đầu tiên của BLACKPINK. Sinh ra lớn lên ở Hàn Quốc nhưng cô nàng từng học tập tại New Zealand từ năm 8 tuổi trong 5 năm. Vì thế mà nét đẹp thời thiếu nữ của cô nàng vừa có nét sang trọng lại vừa mạnh mẽ cá tính.

Jennie trông vô cùng trưởng thành và cá tính ở tuổi 16. (Ảnh: Twitter)

Tzuyu (TWICE)

Cô nàng Chu Tử Du thường được biết đến với nghệ danh Tzuyu. Sau hơn 2 năm thực tập, cô xuất hiện trong chương trình thực tế Sixteen, lập tức gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp cùng ngoại hình nổi bật. Năm 2015, nữ ca sĩ Đài Loan đã chính thức là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám TWICE. Dù hiện tại, cô nàng đã trưởng thành với nhan sắc cũng được thăng hạng, thế nhưng đối với người hâm mộ cô vẫn mãi là “em bé” đáng được yêu thương.

Nhan sắc 16 tuổi của Tzuyu từng làm bùng nổ cộng đồng mạng Hàn Quốc. (Ảnh: Twitter)

Chaeyoung (TWICE)

Chaeyoung cũng là nữ thần tượng, rapper người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc TWICE được tuyển chọn qua chương trình thực tế Sixteen. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, cô nàng đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Nhiều người khi nhìn lại bức ảnh này đã thốt lên rằng: “Ngũ quan thật sự quá đỉnh!”.

Chaeyoung đáng yêu với gương mặt xinh đẹp từ khi ở tuổi 16. (Ảnh: @greengr_d)

Yeri (Red Velvet)

Nét đẹp của cô em út nhà Red Velvet liên tục được người hâm mộ “phát cuồng”. Yeri sở hữu cho mình nhan sắc nổi bật và vô cùng đáng yêu. Sau 6 năm hoạt động cùng Red Velvet, Yeri đã không ngừng luyện tập, hoàn thiện bản thân, cô được cho là đã trưởng thành và tài năng hơn trước rất nhiều.

Yeri xinh ngất ngây thời còn là thiếu nữ. (Ảnh: Twitter)

Somi

Tiếp đến là Somi, nữ ca sĩ người Canada gốc Hàn Quốc. Somi từng là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ I.O.I thông qua chương trình tuyển chọn sống còn Produce 101 của Mnet. Hiện cô đang hoạt động tạm thời với tư cách là nghệ sĩ solo đầy tài năng. Có thể thấy, Somi dù là năm 16 tuổi hay ở hiện tại, cô nàng vẫn luôn giữ được nét xinh xắn đáng yêu, cũng như sự yêu mến của người hâm mộ.

Xinh từ khi còn bé, Somi liên tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. (Ảnh: Twitter)

Ryujin (ITZY)

Cô nàng Ryujin cũng là một trong những gương mặt sáng giá của độ tuổi 16. Nét tươi tắn, năng động của cô nhanh chóng thu hút, kéo về rất nhiều fan về cho nhóm. Cô nàng từng dẫn đầu vị trí số 1 bảng xếp hạng của đội nữ cho đến tập cuối cùng trong chương trình thực tế MIXNINE. Ngoài ra, Ryujin cũng được đông đảo cộng đồng mạng thích thú và yêu mến với màn vũ đạo lắc vai “thần thánh” qua bài hát Wannabe cùng ITZY.

Nụ cười tuổi 16 của Ryujin vô cùng xinh đẹp và được lòng người hâm mộ. (Ảnh: Twitter)

Có thể thấy, dù là 16 tuổi đi chăng nữa, các nữ idol K-pop cũng đều sở hữu cho mình nét đẹp riêng. Trước sự cố gắng hoàn thiện bản thân sau ngần ấy năm hoạt động, các cô nàng ngày nay đã vô cùng trưởng thành và tỏa sáng. Suy cho cùng, trong lòng người hâm mộ, các cô vẫn mãi là những “em bé” đáng yêu mà thôi.

Theo YAN