Đối với các bạn trẻ yêu thích dòng phim Boy Love của Thái Lan, Tình Yêu Vô Hạn (Golden Blood) sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ cùng WeTV trong tháng 6 này.

Chuyện phim bắt đầu khi Sky (Gun Napat Na Ranong), con trai của một ông trùm Mafia khét tiếng phải chịu đựng cảnh “chung một mái nhà” với Sun (Boat Tara Tipa) – chàng vệ sĩ trẻ tuổi được cha của Sky bất ngờ phái đến bảo vệ cậu mà không hề báo trước.

Chính từ đây, một “cặp đôi oan gia” hứa hẹn sẽ mang đến sức hút khó cưỡng dành cho các “tín đồ” Boy Love được tạo nên với các diễn biến đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần hài hước, ngọt ngào.

Đi tìm lời giải cho những câu hỏi

Như đã đề cập, sự xuất hiện của Sun là điều mà Sky không hề lường trước và thậm chí cậu chàng còn có phần rất khó chịu. Do đó, để chống lại lệnh từ cha, Sky đã sử dụng mọi chiêu trò hòng “ngán đường” Sun khiến anh không thể hoàn thành nhiệm vụ. Thế nhưng, sau thời gian “bày mưu, tính kế”, Sun và Sky không những không thể bước ra khỏi cuộc đời nhau, mà thậm chí còn vô tình bị kéo lại gần nhau hơn.

Với việc là con của trùm Mafia, cuộc sống của Sky luôn ngập tràn nguy hiểm. Sự xuất hiện của Sun là nhằm bảo vệ Sky trước những hiểm nguy tiềm tàng. Và thực tế, xuyên suốt mạch phim, cả hai đã phải cùng nhau trải qua hàng loạt giây phút sinh tử. Chính từ đây, con tim của hai chàng trai dường như có gì đó khác lạ, một thứ tình cảm đặc biệt dành cho nửa kia dần dà được nảy sinh một cách vô thức.

Cao trào của Tình Yêu Vô Hạn xảy ra khi Sun một lần nữa phải liều mạng bảo vệ Sky, từ biến cố này, lời đáp cho việc vì sao cha Sky lại dày công nuôi dưỡng Sun suốt nhiều năm qua đã được hé lộ: Sun và Sky có chung một nhóm máu rất hiếm mang tên “The Golden Blood”. Mục đích cho sự tồn tại của Sun chính là liên tục tạo ra nguồn máu dự trữ, phòng ngừa trường hợp Sky gặp vấn đề bất trắc.

Có thể thấy, cuộc đời của hai chàng trai đã được liên kết theo một cách thức hết sức đặc biệt. Liệu rằng, sự thật này có khiến mối quan hệ của Sun và Sky phát sinh vấn đề? Những thử thách nào đang chờ đợi họ? Hồi kết cho những câu hỏi này cũng chính là đáp án cho một câu hỏi khác bao trùm lên toàn bộ chuyện phim: Có phải chăng, tình yêu đích thực là khi ai đó sẵn sàng trao cả cuộc sống và sinh mệnh của họ cho người mình yêu?

Tiềm năng từ dàn diễn viên thực lực

Bên cạnh cốt truyện mới lạ, Tình Yêu Vô Hạn còn tạo ra được làn sóng mong chờ từ khán giả trẻ nhờ đội hình diễn viên chất lượng, từ cặp đôi nam chính đến các tuyến diễn viên phụ.

Theo đó, đảm nhận vai Sky là nam diễn viên Gun Napat Na Ranong. Đây là anh chàng từng rất thành công trong nhiều tựa phim Boy Love nổi tiếng trước đó, trong đó, không thể không kể đến 02 phần của series Love By Chance với nhân vật Techno. Nếu như ở Love By Chance, nhân vật của Gun là một thanh niên “lớn đầu còn bị dụ” – tạo nên sự thu hút lớn từ tính cách vô lo, có phần “ngáo ngơ” của mình; thì với Tình Yêu Vô Hạn, anh đã lột xác cùng tạo hình một cậu thiếu gia bất cần, bốc đồng, mang đến nhiều cảm nhận về chiều sâu tâm lý nhưng vẫn giữ được nét hài duyên vốn có.

Song hành với Gun là Boat Tara Tipa, chàng trai thủ vai Sun – ánh mặt trời của phim. Boat Tara Tipa cũng là một khuôn mặt quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ. Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều tựa phim khác nhau như Lửa hận Naka, Ác ma khó hiểu… trong đó, nổi bật nhất có thể là Chàng tiên cá – một bộ phim Boy Love đầy lãng mạn và thú vị vào năm 2018. Dựa trên kinh nghiệm diễn xuất của mình, Boat Tara Tipa hứa hẹn mang đến một màn trình diễn đầy ấn tượng với Tình Yêu Vô Hạn. Hãy cùng chờ xem, chàng trai Sun sẽ có phản ứng thế nào trước những bí mật về bản thân và người mình yêu dần được khai mở.

Với Tình Yêu Vô Hạn, đây là lần đầu tiên hai chàng trai Gun Napat Na Ranong và Boat Tara Tipa có dịp hợp tác sau hàng loạt các dự án thành công trước đó. Chính vì vậy, bộ phim cũng nhận được thêm nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ, liệu Tình Yêu Vô Hạn có phải là cột mốc “để đời” tiếp theo của cả hai? Bên cạnh bộ đôi nhân vật chính, chúng ta cũng không thể không kể đến một số cái tên ấn tượng khác như: Sugus Buntawit Thrakulpanit, Tenon Teachapat Pinrat, Apple Lapisara Intarasut, Jane Jaytiya… những tên tuổi trẻ nhưng đầy ấn tượng của phim ảnh Thái Lan.

Hiện tại, bạn có thể cùng đón xem và theo dõi những tập phim mới nhất của Tình Yêu Vô Hạn (Golden Blood) trên WeTV.

Theo YAN