Theo tin nóng độc quyền từ Dispatch vào sáng nay, nam tài tử đình đám Lee Dong Gun và vợ minh tinh Jo Yoon Hee chính thức ly dị sau 3 năm kết hôn. Được biết cuối tháng 2/2017, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận hẹn hò, đặc biệt chỉ sau 1 tháng kể từ khi tài tử này chia tay Jiyeon (T-ara). 3 tháng sau, cặp đôi tuyên bố đã kết hôn, Jo Yoon Hee mang thai và cả hai cưới vào cuối tháng 9. Tháng 12/2017, cô hạ sinh con gái đầu lòng.

Dispatch cho hay, cặp đôi ly hôn vì tính cách khác biệt: “Có quá nhiều sự khác biệt giữa 2 người họ. Sau khoảng thời gian dài bàn bạc và tham khảo ý kiến, họ đã đi đến quyết định một cách cẩn thận”. Được biết, Jo Yoon Hee có được quyền nuôi con: “Trong quá trình dàn xếp, quyền nuôi con là yếu tố quan trọng nhất. Jo Yoon Hee đã quyết định nuôi con gái đầu lòng của họ”. Cặp đôi cũng quyết định âm thầm giải quyết vụ ly hôn này chứ không rầm rộ thông báo, kiện cáo nhau.

FNC và King Kong Entertainment đã trả lời Dispatch vào ngày 27/5 như sau: “Chúng tôi rất tiếc khi nghe được tin tức cặp đôi ly hôn. Ly hôn là vấn đề nhạy cảm. Mong công chúng có thể thông cảm và động viên cặp đôi”.

Con gái của cặp đôi “phim giả tình thật”

Nguồn: Dispatch