Trong dịp nửa cuối năm 2022, phim trường Hoành Điếm rộn ràng hơn hẳn khi dàn tiểu hoa tiểu sinh liên tục đổ về để quay phim. Và dĩ nhiên, hai mỹ nhân được quan tâm nhiều nhất chắc chắn là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Hai nàng tiểu hoa 85 đã rất lâu rồi mới đóng tiên hiệp cổ trang, tạo hình trong phim lại liên tiếp được tung ra khiến netizen không ngừng bàn luận so sánh. 

Theo đánh giá của nhiều người, nhan sắc của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong poster do đoàn phim tung ra đều rất xinh đẹp. Cả hai mỹ nhân này đều giữ được nét trẻ trung và thách thức tuổi tác của bản thân. Tuy nhiên, đó là trên poster, còn ảnh do paparazzi chụp được thì chưa chắc đã hoàn hảo. Đặc biệt là Dương Mịch bởi không ít lần, cô gây thất vọng khi lộ vẻ ngoài đậm tuổi, chênh lệch rất nhiều khi đứng cùng Cung Tuấn.


Xem thêm: HỘI TRA NAM VĂN VỞ Ở CBIZ: “TĂM” CA SỞ HỮU CÂU NÓI ĐI VÀO LÒNG ĐẤT

Gần nhất, trong những tấm ảnh mà blogger đăng tải, dễ dàng nhận thấy gương mặt mệt mỏi của Dương Mịch. Thật ra điều này cũng bình thường thôi bởi quay phim đâu phải công việc nhàn hạ gì. Nhưng mà vẻ kém sắc của cô thì không thể che đậy được, nhất là ở những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa thế này. Dù vậy, khán giả vẫn phải bênh Dương Mịch một chút, vì dù sao những tấm ảnh này chụp trong môi trường kém sáng, ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ ngoài của nữ diễn viên.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng leak nhiều hình ảnh trên phim trường. Ở cả ảnh chụp trộm mờ căm, lẫn ảnh chụp rõ nét đủ sáng thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp. Mới đây, loạt ảnh cô nàng diện bạch y đã khiến netizen phải “đứng ngồi không yên”. Vẻ đẹp thoát tục, xinh đẹp nhẹ nhàng của Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục không ít fan nguyên tác. So ra thì quả thật Triệu Lệ Dĩnh trông ổn hơn Dương Mịch thật.

Trước những lời nhận xét này, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, cho rằng cả hai tiểu hoa đều có trạng thái tốt nhất khi đóng phim. Hình ảnh có chất lượng thấp sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc của các diễn viên nên không thể lấy đó mà so sánh.

Thực tế, vẻ ngoài của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh ở độ tuổi ngoài 30 thế này là đã rất đẹp rồi. Cả hai cùng trở lại thể loại tiên hiệp đã là niềm vui lớn của fan, vậy nên ai xinh đẹp hơn là điều chẳng quan trọng nữa. Quan trọng nhất vẫn là năm sau sẽ được xem những tác phẩm chất lượng của hai nàng tiểu hoa 85 này.

Bạn nghĩ như thế nào về hai mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!