Không chỉ có nhiều thành tựu trong lĩnh vực giải trí, nhiều idol Kpop còn gây ấn tượng bởi xuất thân từ danh gia vọng tộc, gia đình giàu có.

Có thể nói những idol này toàn “ngậm thìa kim cương” từ khi mới ra đời, bởi gia đình quyền thế, giàu có rồi lại thêm việc gia nhập vào các công ty giải trí lớn. Đấy, chỉ với 2 yếu tố này thôi cũng đủ khiến netizen mắt tròn mắt dẹt rồi!

Siwon (Super Junior)

Siwon thuộc hội trâm anh thế phiệt nhất nhì Kpop bởi xuất thân hoàng gia của mình. Em gái anh đã từng chia sẻ, bố của họ là cháu chính tộc của vua Cheoljong đời thứ 25 triệu đại Joseon. Mẹ là hậu duệ của vua Hyojong đời thứ 17, cũng thuộc triều Joseon. Vì thế, Siwon chính là truyền nhân chân chính của cả hai vị vua xứ sở kim chi.

Siwon là hậu duệ hoàng tộc chân chính. (Ảnh: Pinterest)

Bên cạnh đó, bố anh, ông Choi Kiho là CEO của công ty dược phẩm nổi tiếng Boryung Medience và từng giữ chức giám đốc của Slim Fashion, một thương hiệu thời trang trẻ em có tiếng. Ngoài ra, ông còn có một thời gian làm giáo sư tại Đại học Sungkonghoe. Mẹ anh cũng nổi bật không kém khi là một quan chức cấp cao của Bộ ngoại giao Hàn Quốc. Gia đình Siwon còn nắm giữ nhiều cổ phần của Hyundai Department Store, một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước.

Nichkhun (2PM)

Nichkhun cũng là một cậu ấm cô chiêu từ khi còn nhỏ, được mệnh danh Hoàng tử Thái Lan. Bà Yenchit Horvejkul, mẹ anh, là giám đốc điều hành Union Medical, một công ty dược phẩm hàng đầu Thái Lan. Gia đình nam idol còn kinh doanh nhiều loại hình khác trong nước. Độ “rich kid” của Nichkhun được chứng minh khi nam idol học tại Wanganui Collegiate ở New Zealand, ngôi trường mà Hoàng tử Edward nổi tiếng từng nhận đào tạo.

Hoàng tử Thái Lan có xuất thân đáng nể. (Ảnh: Pinterest)

Chenle (NCT)

Nói NCT là hội “nhà có tiền” quả không sai khi các thành viên của nhóm đều xuất thân giàu có. Chenle được xem như một chủ tịch thứ thiệt. Ông của nam idol sở hữu doanh nghiệp lớn thuộc top 20 Trung Quốc, gia đình anh nắm trong tay một căn nhà thuộc dạng đắt đỏ bậc nhất Thượng Hải. Những ngày làm thực tập sinh của cậu quý tử cũng đầy xa hoa khi bố mẹ anh chàng quyết định tậu hẳn một căn nhà ở Hàn Quốc.

Chenle cũng chính là con nhà giàu thứ thiệt. (Ảnh: Naver)

Ten (NCT)

Ten từng học tại trường Quốc tế Shrewsbury, Bangkok, Thái Lan. Học phí của trường lên đến 25.000 USD/năm (khoảng 500 triệu VNĐ), chưa bao gồm các khoản phí phát sinh. Ngôi trường này được anh giới thiệu trong một lần anh tham gia chương trình. Với khoản phí khổng lồ như thế, có thể thấy gia đình anh chàng cũng thuộc hàng tài phiệt chính hiệu.

Ten từng học tại ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Thái Lan. (Ảnh: Pinterest)

Johnny (NCT)

Trong khi đó, Johnny từng theo học tại trung học Glenbrook North, Mỹ với ước tính tổng chi phí khoảng 133.000 USD (tương đương 2,8 tỷ VNĐ). Anh chàng là thực tập sinh 10 năm của SM nhưng chỉ đến đào tạo vào các kì nghỉ hè. Khoản chi phí cho việc học hành, đi lại của Johnny đủ để chứng minh gia đình anh “không phải dạng vừa đâu”.

Johnny theo học ở một ngôi trường có học phí là 2,8 tỷ VNĐ. (Ảnh: Twitter)

Jaehyun (NCT)

Gia đình của Jaehyun đang ở tại Gangnam, một khu dân cư dành cho hội siêu giàu Hàn Quốc. Thời tiểu học, nam thần tượng học ở LA, Hoa Kỳ. Chính vì vậy anh có thể nói tiếng Anh một cách lưu loát. Có tin đồn rằng bố anh là giáo sư và đang sở hữu cả một nhạc viện.

Người hâm mộ luôn tò mò về gia thế của Jaehyun. (Ảnh: Pinterest)

Yuta (NCT)

Yuta từng theo học ở trường quốc tế tư thục Yashima Gakuen ở Osaka. Học phí hàng năm của trường dao động trong khoảng 700.000 yên – 3.000.000 yên (khoảng 141 triệu – 300 triệu VNĐ). Nhưng vì trường vốn dạy theo tín chỉ nên có lẽ Yuta đã đẩy nhanh tiến độ học tập để có thể hoàn thành chương trình trước khi trở thành thực tập sinh SM. Việc dồn nhiều tín chỉ như thế có thể suy ra, mức thu nhập của gia đình anh phải rất khá giá mới đủ trang trải số tiền này.

Xuất thân của Yuta cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ. (Ảnh: Pinterest)

Tzuyu, Mina (TWICE)

TWICE cũng có nhiều cái tên góp mặt trong danh sách cậu ấm cô chiêu này. Tzuyu vốn có một cuộc sống giàu sang tại Đài Loan. Bố mẹ cô điều hành một chợ đêm nổi tiếng bỏ vốn 1,77 triệu USD (tương đương 40 tỷ VNĐ) vào 3 bệnh viện lớn trong nước. Mẹ cô giữ chức quản lý tại bệnh viện thẩm mỹ. Không những thế, nhờ sự nhanh nhạy, bà còn mở 2 quán cà phê ở Đài Loan và thu hút lượng lớn fan Tzuyu đến thưởng thức.

Tzuyu và Mina là hai thành viên sáng chói trong làng trâm anh thế phiệt. (Ảnh: Pinterest)

Mina cũng không kém cạnh khi có bố là bác sĩ danh tiếng tại Nhật, được phong hàm Giáo sư. Ông hiện đang là giám đốc trung tâm nghiên cứu y học tịnh tiến (MTR) thuộc khoa Đổi mới y học tại một bệnh viện hàng đầu Osaka. Chính nhờ tài chính khá giả, Mina đã theo học ballet tại trường nữ sinh có tiếng suốt 11 năm trước khi ra mắt.

Minnie ((G)-IDLE)

Gia đình Minnie thuộc Haissot, những gia đình tài phiệt bậc nhất ở Thái Lan. Bố cô là chủ tịch tập đoàn YMCA với hơn 125 chi nhánh trải khắp thế giới. Ước tính để có được danh hiệu Haissot, gia đình cô phải có tài sản hơn 10 tỷ USD (hơn 229 ngàn tỷ VNĐ) và tầm ảnh hưởng lớn đối với Thái Lan. Bằng chứng là ngày đầu tiên (G)I-DLE xuất hiện ở Thái Lan, gia đình cô cũng có mặt trên nhiều trang nhất báo chính trị trong nước.

Gia thế của Minnie khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì siêu khủng. (Ảnh: Pinterest)

Lia, Ryujin (ITZY)

Ngay từ khi mới 19 tuổi, Lia đã thường xuyên diện đồ hiệu đắt đỏ. Trước khi chuyển đến Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul, cô đã có khoảng thời gian học tại North London Collegiate School Jeju, một trường quốc tế có chi phí bình quân hàng năm lên đến 40 triệu won (793 triệu VNĐ), thậm chí là 60 triệu won (hơn 1 tỷ VNĐ) nếu tính cả chỗ ở.

Hai thành viên của ITZY đúng chuẩn giàu từ trong trứng. (Ảnh: Pinterest)

Truyền thông cũng chia sẻ Ryujin vốn sống ở Gangnam, Seoul. Có thể bố cô nàng chính là viện trưởng của một bệnh viện nha khoa tại đây. Được biết mức lương của một người điều hành bệnh viện trong Seoul đạt khoảng 170 triệu won/tháng (tương đương 3,5 tỷ VNĐ).

BLACKPINK

Jennie là cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi gia thế giàu có. Cô sinh ra và lớn lên ở Cheongdamdong, Gangnam, Hàn Quốc và được đi du học New Zealand từ năm 9 tuổi. ACG Parnell là ngôi trường quốc tế cô theo học với mức chi phí siêu khủng. Mẹ của cô nàng được đồn là giám đốc và cổ đông của CJ E&M, còn bố sở hữu cả một bệnh viện và quen biết với nhiều quan chức cấp cao của các công ty lớn.

Rosé có bố là một vị luật sư tiếng tăm, mẹ giữ vai trò giám đốc công ty thiết kế. Rosé từng theo học tại Canterbury Girl’s College ở Úc, ngôi trường quốc tế với học phí 15 ngàn USD/năm (tương đương 350 triệu VNĐ/năm). Nhiều thông tin cho biết gia đình Rosé có tiềm lực về kinh tế lẫn địa vị.

BLACKPINK đều là những cô tiểu thư quyền quý. (Ảnh: Twitter)

Lisa lại có chỗ dựa vững chắc về tài chính khi bố dượng của cô nàng là một trong những đầu bếp chuyên nghiệp trên thế giới. Được biết, cô từng theo học tại trường quốc tế Praphamontree II International School và mức học phí ở đây lên tới 19,5 ngàn USD/năm (tương đương 455 triệu VNĐ/năm) – cao hơn cả Rosé và Jennie.

Những thông tin về Jisoo luôn rất hiếm hoi. Chỉ có nhiều lời đồn đoán rằng con gái rượu của CEO đài Mnet. Sự kín tiếng về gia thế của Jisoo cũng khiến nhiều người tin rằng cô có xuất thân trâm anh thế phiệt.

Xuất thân giàu có là thế, nhưng những idol này luôn nỗ lực hết mình trong việc trở thành một idol. Với họ, chỗ dựa gia đình không phải là lý do vịn vào để đạt thành công.