Thành Nghị ‘yêu’ Cảnh Điềm nhưng kịch bản lần này ngược tâm lại còn cũ mèm như “1900 hồi đó”?

Mỹ nam Thành Nghị được đồn đoán sẽ tham gia phim tình cảm mới với Cảnh Điềm.

Là ngôi sao đang lên của màn ảnh Hoa Ngữ, Thành Nghị được “réo tên” trong rất nhiều dự án phim. Tối 24/9, trên Weibo lan truyền thông tin chàng Tư Phượng sẽ đóng chính trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, thành đôi với người đẹp Cảnh Điềm.

Thành Nghị và Cảnh Điềm

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chuyển thể từ tiểu thuyết của Thất Vi, xoay quanh chuyện tình trắc trở của Cố Nguyễn Nguyễn (Cảnh Điềm) và Phó Tây Châu (Thành Nghị). Năm 18 tuổi, trong một lần đi bơi, Phó Tây Châu bị tai nạn rơi xuống sông được Cố Nguyễn Nguyễn cứu giúp. Phó Tây Châu mất trí nhớ, Cố Nguyễn Nguyễn tốt bụng giữ anh lại để chăm sóc suốt một tháng liền và dần nảy sinh tình cảm với anh. Thế nhưng sau khi hồi phục, Phó Tây Châu biến mất không lời từ biệt. Bốn năm sau, hai người tái ngộ và lại phát sinh mối quan hệ. Cố Nguyễn Nguyễn tưởng chừng đã giành được tình cảm của Phó Tây Châu nhưng anh lại biến mất trong ngày cưới.

Thành Nghị đang rất hot sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Cảnh Điềm từng tham gia Trường Thành, Kong: Đảo Đầu Lâu…

Phần lớn cư dân mạng cho rằng kịch bản của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi quá cũ, mô típ như Hoàng Tử Ếch từ 15 năm trước. Tính cách nam chính có vấn đề nên fan không muốn Thành Nghị tham gia. Hơn nữa, Thành Nghị đã đóng quá nhiều phim bi kịch, anh nên nhận một dự án đột phá hơn.

Bình luận của cư dân mạng

Hiện tại, phía nhà sản xuất và các diễn viên chưa phản hồi về thông tin này.

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ