Lên giảng đường thanh lịch sang trọng, vừa rời khỏi trường, Midu thay đổi hẳn 180 độ với phong cách “thiếu quần”

Trong 3 năm gần đây, Midu gần như rút khỏi showbiz để có thể tập trung kinh doanh và làm giảng viên đại học. Có cô giáo là một hotgirl, chẳng có gì là lạ khi Midu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm mỗi khi lên giảng đường đại học.

Midu là một trong những ví dụ điển hình phản bác lại câu nói “chân dài não ngắn”.

Cô là một trong những hot girl đời đầu sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng tựa búp bê. Bước chân vào showbiz nhưng gần như cô nàng chẳng hề vướng bất kỳ lùm xùm nào làm xấυ tên tuổi của mình.

Bên cạnh việc hoạt động là một nghệ sĩ, Midu là một trong những đại gia ngầm khi hoạt động thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và khu ăn uống, vui chơi cũng như sở hữu khối lượng tài sản lớn gồm bất động sản, xe hơi kha khá nhiều.

Khi đi làm, Midu chọn phong cách thời trang chuẩn công sở nhưng vô cùng hiện đại và thời thượng.

Cô thường chọn trang phục có tông màu trang nhã: nếu không phải đen, trắng cơ bản thì cũng là những tông màu pastel mát mắt, thanh lích.

Đứng trên bục giảng, Midu cũng ưa chuộng những kiểu đầm hay áo sơmi có điểm nhấn thể hiện đúng với hình ảnh giảng viên sành điệu.

Phong cách của cô trên giảng đường

Chất liệu trang phục ren quyến rũ, sang trọng cũng được cô nàng đưa vào các bộ váy mặc lên lớp; tất nhiên người đẹp vẫn đảm bảo nó là những thiết kế trang nhã, kín đáo như cổ cao tròn hoặc cổ chữ V sâu vừa đủ.

Midu lên giảng đường hiền dịu, nhẹ nhàng bao nhiêu thì khi đi chơi cô nàng “bung lụa”, táo tợn, quyến rũ bấy nhiêu.

Style áo giấu quần là một trong những kiểu trang phục cô nàng cực kỳ ưa thích.

Đương nhiên với chiếc áo sơ mi oversize cô không quá lồng lộn trang điểm hay mix phụ kiện cầu kỳ, chỉ đơn giản là mái tóc xõa tự nhiên để khiến bản thân gây thu hút vừa đủ nhẹ nhàng, tinh tế.

Trước đây, phong cách ăn mặc phóng khoáng này cũng từng được người đẹp áp dụng ra sân bay. Việc “lên đồ” với áo sơmi giấu quần giúp Midu trông vẫn nền nã nhưng lại quyến rũ hơn muôn phần.

Những năm trở lại đây, đặc biệt từ khi bước qua tuổi 30, Midu đã theo đuổi street style trưởng thành và quyến rũ hơn.

Ngay cả những chiếc váy nhẹ nhàng, công chúa thế này cũng phải là những kiểu đầm hai dây quyến rũ

Hoặc cô nàng bắt đầu ưa thích những chất liệu sang trọng như lụa để tôn lên vẻ quý phái của mình.

Váy yếm xếp tầng vừa có bèo nhún dịu dàng vừa có dáng yếm giúp Midu khoe được bờ vai trần cùng xương quai xanh đẹp mê.

Trái với phong cách phóng khoáng, quyến rũ ngoài đời, thời trang giảng đường của Midu có phần đơn giản nhưng vô cùng nhã nhặn, trẻ trung.

Midu là một trong những hot girl đời đầu ở Sài thành nhờ ngoại hình dễ thương, trong sáng. Thế nhưng không ít lần cô nàng diện những bộ đồ có chút quyến rũ và cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Phong cách “quần không thấy đâu” này đã từng nhiều lần được Midu áp dụng. Chiếc áo sơmi giấu quần giúp người đẹp sinh năm 1989 trông quyến rũ, quyến rũ nhưng không làm đi sự tinh tế, thanh lịch của mình.