Sau khi tác phẩm Quân Trang Thân Yêu được lên sóng, Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm nhanh chóng trở thành couple được yêu thích trên màn ảnh.

Mới đây, sau khi video hậu trường bộ phim Quân Trang Thân Yêu được tiết lộ, cư dân mạng lập tức nhốn nháo trước tương tác siêu đáng yêu giữa Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm. Thậm chí, cả 2 ngay sau đó liền lọt hotsearch weibo.

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm lọt hotsearch weibo

Cụ thể, tại hậu trường Quân Trang Thân Yêu, Hoàng Cảnh Du đã nhiều lần nhấc bổng Lý Thấm chỉ bằng một tay. Hành động diễn ra vô cùng dứt khoát, nhẹ nhàng, điều này khiến cư dân mạng không khỏi phì cười khi liên tưởng đến hình ảnh Lý Thấm trở thành “quả tạ di động” của Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du nhấc bổng bạn diễn một cách nhẹ nhàng

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm được biết đến là 2 diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Sự chênh lệch về chiều cao, vóc dáng khiến cho cả 2 trở nên vô cùng đáng yêu khi đứng cạnh nhau. Đặc biệt, đứng trước cơ thể vạm vỡ, rắn chắc, sức khỏe dẻo dai của bạn diễn nam, Lý Thấm bỗng dưng trở nên nhỏ bé đến lạ thường.

Hoàng Cảnh Du trong phim Quân Trang Thân Yêu

Quân Trang Thân Yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết “Sự mềm mại dưới quân trang” của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Trong đó, Hoàng Cảnh Du vào vai bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch, Lý Thấm vai bác sĩ ngoại khoa tim mạch Hạ Sơ. Với bối cảnh và một số chi tiết trùng hợp, Quân Trang Thân Yêu được xem như “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Trung Quốc.

Quân Trang Thân Yêu kể về chuyện tình ngọt ngào giữa bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và bác sĩ quân y Hạ Sơ (Lý Thấm). Lương Mục Trạch là một trong những bộ đội đặc chủng xuất chúng nhất trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất. Anh vốn toàn tâm toàn ý với công việc, không màng đến chuyện tình cảm nhưng lại rung động trước Hạ Sơ – cô bác sĩ quân y thông minh nhưng thích làm nũng, vốn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng không muốn công khai thân phận.

Cả hai gặp gỡ nhờ sự sắp đặt của hai bà mẹ, tình yêu giữa họ cứ thế nhẹ nhàng nảy nở. Họ phải trải qua sự xa cách, nỗi nhớ nhung trong những lần thực hiện nhiệm vụ của Lương Mục Trạch. Thế nhưng đó cũng là sự thử thách khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt.

Quân Trang Thân Yêu được chỉ đạo bởi đạo diễn Thiên Nghị, biên kịch Du Hiểu Dĩnh. Với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp về mối tình quân nhân – bác sĩ, bộ phim được kỳ vọng tạo hiệu ứng lớn không kém Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Hàn. Tuy nhiên, thời điểm đầu tiên lên sóng, bộ phim Quân Trang Thân Yêu lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.