Trong livestream mới đây của mình giữa lùm xùm tình ái với gà nhà Từ Nghệ Dương, Hoàng Tử Thao không biết là vô tình hay cố ý đã lên tiếng “cà khịa” người anh em Ngô Diệc Phàm, sự tình là như thế nào?

Suốt mấy ngày hôm nay, tin tức Hoàng Tử Thao hẹn hò với nữ nghệ sĩ dưới trướng Từ Nghệ Dương đang xôn xao khắp các mặt báo. Tin đồn tình cảm giữa chủ công ty Long Thao với gà nhà không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây trong một lần livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Hoàng Tử Thao đã “vô tình” để lộ hình ảnh đại diện Weixin là ảnh của Từ Nghệ Dương, sự việc này làm cư dân mạng ngày càng chắc chắn về mối quan hệ giữa hai người.

Nhan sắc từ Nghệ Dương, “người tình tin đồn” của Hoàng Tử Thao (Nguồn: Internet).

Đáp trả lại tin đồn này, ngày hôm nay Hoàng Tử Thao đã mở livestream. Thái độ xuyên suốt livestream của anh khá gắt gỏng, bày tỏ mình và Từ Nghệ Dương chỉ đơn giản là quan hệ ông chủ – nhân viên, quan hệ đồng nghiệp thân thiết, không hề có chuyện yêu đương, đồng thời khẳng định cuộc đời mình muốn làm gì thì làm, không muốn ai bàn tán phán xét, cũng không sợ fan quay lưng.

Đặc biệt cũng trong livestream này, Hoàng Tử Thao đã có phát ngôn gây tranh cãi: “Rốt cuộc các người muốn tôi giải thích điều gì? Tôi đâu phải tội phạm, cũng đâu bị cảnh sát còng tay tống vào tù?”. Nghe những lời này không tránh khỏi liên tưởng đến Ngô Diệc phàm, người đồng đội cũ từ nhóm EXO mới vướng vào lùm xùm tình ái và chính thức bị khởi kiện cách đây không lâu.

Trong buổi livestream hôm nay, Hoàng Tử Thao gây tranh cãi với phát ngôn gây liên tưởng đến đồng đội cũ Ngô Diệc Phàm (Nguồn: Internet).

Với hành động khó hiểu này, cư dân mạng liên tục chỉ trích Hoàng Tử Thao là “qua cầu rút ván”, đồng thời cùng nhau ôn lại “cuộc chia tay lịch sử” của Hoàng Tử Thao với EXO năm xưa. Có thể nói rằng trong số 3 thành viên dứt áo ra đi, Hoàng Tử Thao là người gây thất vọng nhất. Chứng kiến sự ra đi của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao đã không ngại lên tiếng chỉ trích hai người họ vô ơn bội nghĩa, không hiểu cho sự cực khổ của anh em đồng đội, đồng thời khẳng định chắc nịch “Tôi sẽ không đi, hãy tin ở tôi”.

Nhưng đúng là “lời nói gió bay”, chưa đầy một năm sau Hoàng Tử Thao cũng đã bỏ lại lời hứa hẹn, nối gót 2 người đồng đội trở về mẫu quốc.

Status gây xôn xao dư luận của Hoàng Tử Thao khi Ngô Diệc Phàm rời nhóm, ám chỉ anh là ‘kẻ phản bội’ (Nguồn: Internet).
Không chỉ thế còn khẳng định chắc nịch mình sẽ “không bao giờ rời nhóm” (Nguồn: Internet).

Nhưng đời quả thực không như là mơ, nếu như Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm ngay từ khi về nước đã lập tức bước lên hàng “đại lưu lượng”, được săn đón khắp mọi nơi, thương vụ và tác phẩm tìm đến không ngớt thì Hoàng Tử Thao lại không được may mắn như vậy. Ngay từ khi còn là thành viên EXO, danh tiếng của Hoàng Tử Thao đã không thể sánh được với 2 người anh đồng hương, đến khi trở về Trung Quốc cũng không tạo được bước tiến gì đáng kể.

Ngay lúc đó, Hoàng Tử Thao gây sốc khi tự “bôi tro trát trấu” lên những lời nói của mình trong quá khứ, công khai xin lỗi và bày tỏ muốn hàn gắn mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Vậy mà đến nay khi Ngô diệc Phàm “ngã ngựa”, Hoàng Tử Thao lại ngay lập tức thừa cơ bỏ đá xuống giếng, đá đểu đồng đội.

Ngay sau khi trở về Trung Quốc, Hoàng Tử Thao đã bày tỏ ý muốn hòa giải với đồng đội cũ, tay bắt mặt mừng “như chưa hề có cuộc chia ly” (Nguồn: Internet).

Phản ứng của cư dân mạng với phát ngôn của Hoàng Tử Thao hôm nay chủ yếu như sau:

– Không phải ngày trước nói muốn noi gương đội trưởng* sao? (*Khi còn hoạt động ở Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm từng là đội trưởng của EXO-M)

– Này không phải là EQ thấp mà là vô duyên đó.

– Khôn ngoan đối đáp người ngoài, bồ câu một loài chớ hoài đá nhau.

– Cậu ta đâu có nhắc đến tên Ngô Diệc Phàm, toàn là các người tự nhắc.

– Đều vô ơn như nhau cả còn muốn “chó chê mèo lắm lông”?

– Không phải dạo trước còn đạo bài hát của đội trưởng sao?

Phần lớn đều cho rằng Hoàng Tử Thao quá sân si, vô duyên khi đá đểu đồng đội, “qua cầu rút ván”; một số khác lại cho rằng cư dân mạng quá nhạy cảm, tự ý suy diễn trong khi Hoàng Tử Thao không hề trực tiếp nhắc đến tên Ngô Diệc Phàm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Đừng quên theo dõi chuyên mục giải trí của chúng tôi để cập nhật những tin tức thú vị nhé!