Theo những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội trong vài ngày gần đây, Nhậm Gia Luân sẽ nên duyên cùng với Angela Baby ở phim chuyển thể mới.

Sau dự án Thỉnh Quân kết hợp với Lý Thấm, sắp tới đây, dân mạng đồn đoán Nhậm Gia Luân sẽ tham gia dự án tiếp theo. Có thể thấy, sau thành công của Trường An Như Cố đã đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân thăng hạng nhanh chóng trong lòng khán giả. Không chỉ vậy, nguồn tài nguyên cũng đến với nam diễn viên một cách ồ ạt.

Chỉ trong thời gian ngắn, Nhậm Gia Luân là cái tên được khán giả, các nhà làm phim tin tưởng. Có thể thấy sự nghiệp của anh đang trên đà nổi tiếng rầm rộ. Thời gian vừa qua mỹ nam 8x dành toàn bộ thời gian để tập trung quay bộ phim dân quốc Thỉnh Quân, đóng cặp cùng Lý Thấm.

Sau nhiều tháng hăng say cống hiến cho phim Thỉnh Quân thì dân tình lại tiếp tục bàn tán rầm rộ về nhiều thông tin xoay quanh hoạt động của Nhậm Gia Luân. Theo đó, Thỉnh Quân sắp đóng máy, vậy dự án tiếp theo mà nam diễn viên đảm nhận sẽ kết hợp cùng ai?

Theo dòng sự kiện mới đây một trang tin tức đã chia sẻ rằng Nhậm Gia Luân và Angela Baby sẽ nên duyên trong một dự án phim truyền hình chuyển thể. Được biết bộ đôi visual sẽ gặp nhau trong bộ phim cải biên từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàn Hôn Khó Tìm của Ngự Tỉnh Phanh Hương.

Dù chưa có xác nhận chính thức thế nhưng cư dân mạng đã có không ít những bình luận trái chiều. Một bộ phận tỏ ra không mấy tin tưởng vào tin tức này vì Nhậm Gia Luân có rất nhiều lời đồn về phim ảnh. Ngay thời điểm anh chàng đang được săn đón rầm rộ thì “dưa” phim mới luôn tràn lan.

Nhiều khán giả bày tỏ không hài lòng với màn kết hợp này vì Angela Baby nổi tiếng diễn đơ, một mình Nhậm Gia Luân liệu có “gánh” nổi. Angela Baby rất đẹp, những sự kiện cô tham gia đều gây xôn xao mạng xã hội nhưng phim ảnh của cô nàng luôn gây tranh cãi, liên tiếp các tác phẩm flop vì lối diễn xuất dở tệ của cô.

Một số khác thì cho rằng chỉ cần đẹp là được, mọi thứ khác của thể bỏ qua. Dù thông tin này chưa chính thức, nhưng cũng có không ít khán giả để lại bình luận động viên và chờ đợi màn kết hợp lần đầu tiên trên màn ảnh của Nhậm Gia Luân – Angela Baby.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!