“Vựa dưa” Cbiz hôm nay lại toàn những thông tin nóng hổi khiến không ít cư dân mạng nháo nhào. Hết drama tình ái của dàn nghệ sĩ thì giờ làng giải trí xứ sở tỷ dân lại xuất hiện cặp đôi “nữ cường nam nhược” khiến netizen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Rộ tin Châu Tấn hẹn hò trai trẻ

Trong chiều ngày 27/10 vừa qua, cư dân mạng lại được dịp bàn tán rôm rả về thông tin liên quan đến Châu Tấn đã tìm thấy mảnh ghép còn lại của mình sau 1 năm ly hôn chồng. Được biết, thông tin lan truyền trên MXH trong vài ngày qua đó chính là Châu Tấn đang hẹn hò cùng Trác Việt – chàng trai tài hoa những nhân khí lại không bằng “quốc bảo diễn xuất” của xứ Trung.

Những hình ảnh mà giới săn tin Hoa ngữ chia sẻ cho thấy Châu Tấn cùng Trác Việt đi đến một nhà hàng để dùng cơm cùng nhau. Cặp đôi ăn mặc khá giản dị, khá thân thiết như những đôi tình nhân đang trong thời điểm mặn nồng. Kết thúc bữa ăn, nữ diễn viên ôm tay Trác Việt và ra về. Không chỉ vậy, vì trời quá lạnh, Châu Tấn còn đút tay vào túi áo của bạn trai, ngọt ngào như cô gái nhỏ.

Sau khi tin hẹn hò của Châu Tấn xuất hiện, cộng đồng mạng Hoa ngữ cũng chia ra 2 luồng dư luận. Một bên là tiếc nuối vì Trần Khôn vẫn chịu phận “tri kỷ” mà thôi. Một bên khác lại phản đối vì Trác Việt là cái tên quá xa lạ với khán giả, rất khó để kiếm thông tin về chàng trai lạ mắt và cái tên cũng lạ hoắc này.

Theo nhiều nguồn tin, Trác Việt là nghệ sĩ guitar, thành viên nhóm nhạc Mosaic. Vì nhóm nhạc không quá nổi nên anh cũng không được nhiều người biết đến. Dẫu vậy, người trong giới lại đánh giá rất cao tài năng của Trác Việt và coi anh là một tay chơi guitar cừ khôi. Nhiều nguồn tin cũng cho hay hiện Trác Việt nhỏ hơn Châu Tấn 13 tuổi. Tuy nhiên, mối quan hệ “nữ cường nam nhược” này đang vấp phải nhiều bình luận trái chiều của công chúng.

Tạo hình của Vương Nhất Bác ở phim mới bị “trừ điểm” vì cứ như ông chú

Ngày 27/10, một số hình ảnh hậu trường của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh Vô Danh được lan truyền trên mạng. Anh chàng vuốt tóc cao, mặc vest chững chạc cứ như ông chú U30. Nhìn bối cảnh, đây có vẻ như là một bộ phim dân quốc.

Cư dân mạng có khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Vương Nhất Bác không thể “cân” được tạo hình và bị kém sắc hơn so với khi đóng phim truyền hình. Có lẽ đây là khoảng cách giữa gương mặt idol và diễn viên trong truyền thuyết chăng? Dù vậy, vẫn còn hơi sớm để đánh giá về độ hợp vai của Vương Nhất Bác. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận:

– Thật sự có 1 khoảng cách rất lớn giữa idol và diễn viên. Idol ở ngoài đẹp bao nhiêu vào phim bị xuất hiện khuyết điểm thật sự.

– Vibe idol, thiếu lớp trang điểm làm đẹp trông khác hẳn.

– Đẹp hay xấu tùy ý mỗi người, nhưng mà đợi phim ra rồi xem sao nha. Bởi vì đây là ảnh leak nên chất lượng không được tốt lắm, với cả hướng chụp từ máy quay quay từ trên xuống nữa đó…

Dương Mịch – Lưu Thi Thi bị tố “câu fame” cho phim mới

Nhiều thông tin được lan truyền trên MXH trong vài ngày trở lại đây cho thấy 2 nàng tiểu hoa đầu thế hệ 85 là Lưu Thi Thi và Dương Mịch đang chuẩn bị hợp tác trong phim song nữ chính. Thời điểm hiện tại, dự án này vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, tuy vẫn chưa xác định lịch khai máy, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, cả hai nàng tiểu hoa vẫn đang đàm phán chi tiết nên khả năng họ hợp tác là rất lớn.

Từ khi rộ lên tin tức này, mình thấy dân mạng đặt ra nghi vấn: Phải chăng vì nhận diễn chung dự án lớn này nên Dương Mịch – Lưu Thi Thi đã phối hợp bày ra màn kịch tỷ muội tình thâm, hàn gắn lại tình bạn tan vỡ. Như thế thì cả hai vừa tạo được đề tài tốt, PR được hình ảnh bản thân, hợp tác chung một tác phẩm sau màn tái hợp tỷ muội thì chắc chắn phim sẽ hot, khán giả sẽ tranh nhau coi họ diễn như thế nào.

Vào cuối năm ngoái, cả hai cùng tham gia bữa tiệc sang trọng của thương hiệu, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình bắt đầu trò chuyện với nhau. Ba người họ đã hợp tác nhiều lần, và họ cũng là những người bạn khá thân thiết. Trần Vỹ Đình đóng vai trò là người hòa giải bầu không khí giữa cả hai, và đúng như dự đoán, mọi người đã có một khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ. Cũng chính buổi gặp gỡ hôm ấy đã khiến tình bạn giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi được hàn gắn, xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, đến khi dính dáng về mặt lợi ích thì từ bạn thân, họ lại từ mặt nhau, chiến tranh lạnh suốt thời gian dài.

Bộ Bộ Kinh Tâm và Cung Tỏa Tâm Ngọc lên sóng, Lưu Thi Thi và Dương Mịch là nữ chính ở hai tác phẩm đối đầu nhau. Cả hai bị truyền thông so sánh với nhau liên tục, lại thường xuyên cạnh tranh để giành dự án phim, hợp đồng quảng cáo khiến tình bạn gắn bó keo sơn năm nào chính thức đường ai nấy đi. Hôn lễ của Dương Mịch hay Lưu Thi Thi cũng nhất quyết cạch mặt đối phương ra khỏi danh sách khách mời.

Mối quan hệ rạn nứt nghiêm trọng trong thời gian dài, bỗng dưng một ngày cả hai lại “chị chị em em thân tình”, rồi thông tin cặp đôi chuẩn bị đóng chung phim… chỉ bấy nhiêu tình tiết đó thôi cũng khiến dân mạng bán tín bán nghi đây là màn kịch giả tạo.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!