MisThy, hot girl “Mắc Biếc” Khánh Vân và trước đó là Thiên An đều bị chỉ trích, tẩy chay từ các “đom đóm”. Rồi ai dám liên quan tới thần tượng của họ sau này?

Khánh Vân bị chỉ trích sự hơi

Thời gian này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước việc Khánh Vân – nữ chính tham gia MV ‘Là một thằng con trai’ của Jack bất ngờ bị chính cộng đồng fan nam ca sĩ chỉ trích ‘dựa hơi’ thần tượng.

Cụ thể, sau khi hợp tác cùng nhau, Khánh Vân thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết của cô và Jack lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, hành động này của cô lại không nhận được sự đồng tình từ người Đóm (tên FC của Jack). Đỉnh điểm là khi Khánh Vân chia sẻ hàng loạt hình ảnh khoác tay thân mật của cả hai để chúc mừng sinh nhật Jack, ngay lập tức, đông đảo fans của Jack đã chỉ trích cô đang cố tình tỏ vẻ thân thiết với giọng ca ‘Là một thằng con trai’ để tạo sự chú ý.

Thậm chí, rất nhiều fan cuồng gửi tin nhắn công kích với lời lẽ xấu xí, ‘ném đá’ cô nàng dùng tên tuổi của Jack để nâng tầm hình ảnh bản thân.

Đáp trả sự công kích của Đóm, Khánh Vân đã phải xoá ảnh và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ của Jack. Nữ diễn viên 9X chia sẻ bản thân rất đơn giản trong lối suy nghĩ và thường xuyên cập nhật trạng thái cuộc sống, những khoảnh khắc có thể chẳng có gì nhưng sau này nhìn lại sẽ là kỷ niệm đẹp. Cô nàng không có nhiều bạn bè và trân trọng tất cả các mối quan hệ, nên đăng tải hình ảnh là điều rất bình thường.

Trước đó, những diễn viên nữ đóng cùng Jack trong các MV trước như Thiên An, MisThy cũng từng bị fans của nam ca sĩ ‘cà khịa’.

Thiên An bị ‘ném đá’ khi vướng tin đồn ‘MV giả tình thật’ với Jack

Đến thời điểm hiện tại, Thiên An là nữ diễn viên tham gia nhiều nhất các sản phẩm của Jack, tất cả đều có thành tích khủng. Với gương mặt lai Tây sắc sảo, chiếc mũi thẳng tắp cùng làn da trắng sứ, thì chẳng cần makeup đậm đà, nhan sắc của cô vẫn khiến người xem tấm tắc khen ngợi.

Chính nét đáng yêu, xinh đẹp, Thiên An dễ dàng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ vì đóng quá nhiều, nên một bộ phận người hâm mộ cảm thấy nhàm chán và đòi thay đổi người.

Ngoài ra, tin đồn Jack và Thiên An ‘MV giả tình thật’ với nhau cũng là một lý do khiến nữ diễn viên bị Đóm ‘cà khịa’. Bởi thời điểm đó, Jack và K-ICM còn chung công ty, cả hai được fan ghép đôi chung nên fanskhông muốn ai xen giữa hai anh chàng.

MisThy bị ‘cà khịa’ không bằng Thiên An

Sau hàng loạt MV với nữ chính Thiên An, đến MV ‘Em gì ơi’, Jack đã mời game thủ, streamer nổi tiếng – MisThy đảm nhiệm vai chính.

Thế nhưng, bên cạnh việc nhận được những lời ủng hộ vì sự xuất hiện đáng yêu thì trong một diễn biến khác  lại bị fan của bộ đôi so sánh với Thiên An với những lời chỉ trích khá gắt.

Bởi có lẽ, việc Thiên An liên tiếp xuất hiện trong các MV của Jack & K-ICM đã khiến người hâm mộ… quen rồi. Nay xuất hiện 1 người con gái khác đã tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Thế nhưng có vẻ như câu chuyện chỉ trích Misthy đã đi quá xa, fan đã có những lời lẽ thiếu văn minh làm ảnh hưởng đến cả Misthy lẫn Jack & K-ICM. Trước sự tranh cãi của cộng đồng mạng, công ty quản lý Jack và cả K-ICM cũng đã phải đích thân lên tiếng.

MisThy là nữ chính mất thời gian khá lâu công ty quản lý mới mời được về, và chỉ có 3 ngày để quay MV, việc đổi nữ chính đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ trong cuộc khảo sát trước đó thế nhưng thật khó để chiều lòng fans.

Cả 3 nữ diễn viên tham gia trong MV với Jack đều nhận những chỉ trích không đáng có. Với sự việc này, fans đang khiến Jack khó xử với những mối quan hệ cùng đồng nghiệp, cũng như gặp khó khăn trong việc tìm một nữ chính mới trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.