Bộ phim về góc khuất của ngành PR do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính đang được không ít khán giả chú ý.

Trong năm 2021, Huỳnh Hiểu Minh đã trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án phim vô cùng đặc biệt về ngành quan hệ công chúng (PR) với nhan đề Nguy Cơ Tiên Sinh (hay Lật Kèo). Trong phim, anh hóa thân thành Lâm Trung Thạc – một cựu phóng viên nay trở thành nhân viên PR chuyên xử lý khủng hoảng truyền thông cho khách hàng. Trong tập phim mới nhất, chồng của Angela Baby đã khiến fan bất ngờ khi khoe trọn thân hình 6 múi hấp dẫn, cho thấy sự cường tráng cuốn hút ở tuổi “tứ tuần”.

Huỳnh Hiểu Minh khoe body nóng bỏng ở phim mới Nguy Cơ Tiên Sinh

Trong cảnh phim của Nguy Cơ Tiên Sinh, Huỳnh Hiểu Minh có vẻ như vừa tắm xong và đang lén lút thu dọn quần áo vứt bừa bãi khắp nơi. Anh chậm rãi bước vào phòng ngủ để chuẩn bị đi làm thì hết hồn vì bắt gặp Hứa Văn Văn (Thái Văn Tịnh) đang nằm trên giường, đã mắt ngắm nhìn thân hình gợi cảm của bạn diễn.

Huỳnh Hiểu Minh mặc khăn tắm lén lút đi ra ngoài

Nam diễn viên thở phào nhẹ nhõm

Thái Văn Tịnh ngồi gọn lại để ngắm Huỳnh Hiểu Minh thoải mái hơn

Huỳnh Hiểu Minh hoảng hồn khi thấy chị đẹp trong phòng

Nữ chính Thái Văn Tịnh xem ra rất tận hưởng “mỹ cảnh” trước mặt

Đa số khán giả đều vô cùng ấn tượng với ngoại hình của Huỳnh Hiểu Minh. Một số ý kiến còn tỏ ra tiếc nuối khi gần đây, anh chàng phải giảm cân khá nhiều để đóng phim mới. Ở tuổi 43, Huỳnh Hiểu Minh vẫn cho thấy phong độ của mình, “múi nào ra múi đó” rất chỉn chu và bắt mắt.

Fan phản ứng nồng nhiệt với thân hình gợi cảm của Huỳnh Hiểu Minh

Thân hình của Huỳnh Hiểu Minh trong phim

Huỳnh Hiểu Minh hiện tại đang sút cân thấy rõ vì vai diễn mới

Nguy Cơ Tiên Sinh là một bộ phim cho thấy những góc khuất của ngành PR, trong đó người xem sẽ được thưởng thức nhiều cuộc “đấu võ mồm” gay gắt, cũng như hồi hộp với mối tình tay ba âm thầm giữa các nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh, Thái Văn Tịnh và Đàm Trác.

Huỳnh Hiểu Minh

Thái Văn Tịnh

Đàm Trác

Poster phim Nguy Cơ Tiên Sinh

Nguy Cơ Tiên Sinh đang chiếu vào các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp