‘Chuyển Động 24h’ gọi Jack, Ngô Diệc Phàm, Seungri và scandal chấn động của họ là những trường hợp tiêu biểu khiến người hâm mộ ‘khủng hoảng niềm tin’.

Khi scandal bị tố ngoại tình, che giấu chuyện có con nổ ra, Jack đã đăng tâm thư xin lỗi sau gần 3 ngày giữ yên lặng trước mọi câu hỏi của khán giả và truyền thông.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh được nhận xét là qua loa, đại khái, chỉ mang tính ‘cho có’, còn người cần xin lỗi nhất – các cô gái bị phụ tình và mẹ con Thiên An – thì không hề nhận được sự ‘đền bù’ xứng đáng về tinh thần.

Do đó, Jack đang đứng trước làn sóng tẩy chay lớn chưa từng có trong sự nghiệp. Scandal đang khiến hình ảnh của Jack xấu đi từng ngày.

Mới đây, Jack tiếp tục bị ‘điểm tên’ trong bản tin ‘Khủng hoảng niềm tin người hâm mộ trước b.ê b.ối thần tượng trẻ’ thuộc chương trình Chuyển Động 24h của Trung tâm Tin tức VTV24, bên cạnh hai trường hợp khác của showbiz nước bạn là Seungri và Ngô Diệc Phàm.

Seungri là nam thần tượng đình đám của Hàn Quốc, vừa bị tuyên án 3 n.ăm t.ù gi.am và đền bù hơn 22 tỷ đồng vì 9 t.ội d.anh, bao gồm m.ôi gi.ới m.ại d.âm và đ.ánh b.ạc, h.ành h.ung đặc biệt…

Ngô Diệc Phàm – ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ bị hàng chục cô gái tố phụ tình, mượn danh nghĩa nghệ thuật để trục lợi d.ục v.ọng.

Nam diễn viên đang bị đ.iều t.ra tội danh c.ưỡng h.iếp tr.ẻ v.ị thà.nh niên tại Trung Quốc, ngoài ra một cô gái khác hiện sống ở Mỹ cũng chuẩn bị kh.ởi ki.ện anh với cùng t.ội d.anh.

Mức án cho Ngô Diệc Phàm là bao nhiêu, ngay cả luật sư nổi tiếng cũng khó xác định được. Họ chỉ có thể áng chừng ít nhất là 10 năm, bị trục xuất về nguyên quán (Canada) và sau đó tiếp tục bị đ.iều tr.a bởi tòa án các nước khác (nếu thật sự bị luận tội).

BTV Sơn Lâm cho rằng vụ việc của Jack không thể so sánh về tính nghiêm trọng hay ᴠɪ ρһᴀ̣ᴍ pháp luật như vụ của Seungri – Ngô Diệc Phàm, nhưng lối sống của nam ca sĩ cũng bị ngờ vực, chất vấn.

‘Jack sau đó đã xin li người hâm m cùng các đi tác, thế nhưng, hình nh ca nam ca sĩ cũng s b nh hưởng sau s vic này. 

S ni tiếng ca các ngh sĩ bt ngun t tài năng ca h và s ghi nhn ca công chúng. Tn tht ln nht sau nhng s vic trên là khng hong nim tin ca người hâm m, và điu h cn chc chn nhiu hơn mt li xin li’, BTV Sơn Lâm bày tỏ.


Bản tin ‘Khủng hoảng niềm tin người hâm mộ trước b.ê b.ối thần tượng trẻ’

Theo May/Baodatviet.vn