“Chị em” nhà BLACKPINK chỉ cần xuất hiện thôi đã đủ thu hút sự quan tâm từ netizen, dù đeo khẩu trang nhưng không thể che đi nhan sắc của 2 cô nàng.

Jennie và Rosé là cặp “chị chị em em” thân thiết trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK. Vừa qua, các fan vô cùng sửng sốt khi mở mắt dậy là thấy Jennie và Rosé đang cùng nhau “tung tăng” bên Los Angeles, Mỹ.

Rosé và Jennie cũng thường hay đi cùng nhau. (Ảnh: Twitter)

Theo thông tin từ The Hollywood Fix, thì Jennie và Rosé được bắt gặp khi đi mua sắm đồ trẻ em. Cửa hàng mà “chị em” nhà BLACKPINK ghé thăm là một nhãn hiệu quần áo trẻ em nổi tiếng ở Mỹ. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây trong khung hình nhưng Jennie và Rosé đã khiến fan “trầm trồ” vì nhan sắc thách thức khẩu trang và camera.

Hình ảnh lướt ngang của 2 cô nàng. (Ảnh: The Hollywood Fix)

Rosé vô cùng dễ thương với mái tóc 2 bím màu sáng, đặc điểm giúp các fan nhận ra cô nàng. Dù ăn mặc giản dị là chiếc áo thun đen và quần jean nhưng chiếc sơ mi màu be đậm ở ngoài đã “bán đứng” cô, bởi nó toát lên một thần thái mà chỉ có BLACKPINK mới sở hữu.

Khí chất ngời ngời của Rosé ở đời thường. (Ảnh: T.H)

Trong khi đó, Jennie trông có vẻ khó bị phát hiện hơn khi diện áo thun xanh cùng quần jean và búi tóc. Chiếc khẩu trang cũng đã che mất đi “2 má bánh bao” của cô nàng, nên màn “ẩn thân” này của Jennie được fan đánh giá là hoàn hảo. Dù thế thân hình “vạn người mê” của Jennie khi diện áo ôm sát vẫn khiến người qua đường “trầm trồ”.

Dù Jennie ngụy trang kĩ cỡ nào cũng toát lên vẻ sang trọng đặc trưng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bất ngờ trước sự xuất hiện của 2 cô nàng, cư dân mạng còn đồn đoán nhau rằng phải chăng công ty đang có dự án mới cho Jennie và Rosé. Trong đó bình luận được nhắc đến nhiều nhất là tin đồn liên quan đến dự án ca khúc Sour Candy trước đó hoặc khả năng hợp tác với Taylor Swift.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn cho rằng “chị em” BLACKPINK đi đến một cửa hàng thời trang trẻ em là đang mua sắm cho đứa con sắp chào đời của Halsey – một nữ ca sĩ người Mỹ. Trong khi thông tin vẫn chưa được xác minh thì cư dân mạng “tha hồ” suy đoán về lí do 2 cô nàng xuất hiện ở trời Tây. Một số bình luận như sau:

– Bay mà không một ai biết kiểu vầy thì không loại trừ khả năng bạn Nie có hẳn máy bay riêng lâu lâu bay qua bay lại cho đỡ chán.

– Top 10 bí mật nhất, Top 1: lịch trình của BLACKPINK

– Đừng quên em tui là ninja từ hồi trainee tới giờ, nên muốn bay không ai biết dễ á mà

– Chắc cô Chaeng đi gặp Halsey đó nên mới đi mua đồ cho baby

– Hông chừng project có vlog bà Jen bà Chaeng thử thách 24h sống ở Mỹ?

Lời khen cộng đồng mạng dành cho nhan sắc của Jennie và Rosé (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây không phải là lần đầu tiên cả 2 xuất hiện riêng với nhóm. Có lần, 2 cô nàng còn khỏe ảnh đi chơi trượt tuyết vui vẻ bên nhau. Không chỉ là những cộng sự ăn ý trên sân khấu, Jennie và Rosé còn là “chị chị em em” thân thiết ngoài đời. Cả 4 thành viên của BLACKPINK cũng thường xuyên đi chơi, đi mua sắm hay vui đùa cùng nhau, sau những giờ luyện tập và làm việc chăm chỉ.

Cộng đồng mạng vẫn chờ đón những dự án hợp tác từ cặp “chị em” này. (Ảnh: Pinterest)

Hiện tại sau những dự án solo của Jennie và Rosé thì công chúng vẫn đang chờ đợi những màn debut solo của Jisoo và Lisa. Hơn cả là các fan vẫn trông ngóng từng ngày về sự comeback của cả 4 cô nàng trong những dự án âm nhạc chung của với nhóm.

Theo YAN