Chắc hẳn các mọt sẽ thích thú khi nhìn thấy thần tượng mà họ yêu thích xuất hiện đảm nhận vị trí cameo trong nhiều tác phẩm. Nắm bắt tâm lý khán giả, nhiều nhà đài đã khéo léo cài cắm những màn cameo vô cùng đáng yêu vào trong 1 số bộ phim, cùng đón xem đó là những cặp đôi nào nhé!

Jin Goo & Kim Ji Won: Từ Hậu Duệ Mặt Trời đến Quý Ngài Ánh Dương

Một trong những cặp đôi hay nhất năm 2016, Seo Dae Young (Jin Goo) và Trung úy Yoon Myeong Joo (Kim Ji Won) đã trở lại vào năm 2018 với tư cách là những nhà cách mạng Go Sang Wwan và Kim Hui Jin của Quân đội Chính nghĩa. Cảnh của họ ngắn nhưng có tác động rất lớn đến mạch phim, vì chúng cung cấp nội dung quan trọng cho câu chuyện tổng thể.

Phải nói rằng, chọn Jin Goo và Kim Ji Won làm cameo là một quyết định sáng suốt bởi Go Ae Shin (Kim Tae Ri) thực sự trông giống như một bản sao đáng ghét của cả hai.

Lee Jae Wook và Kim Hye Yoon: Từ Cậu Thật Phi Thường đến Vẻ Đẹp Đích Thực

Màn cameo này dành cho những người đã thầm hy vọng rằng Baek Kyung (Lee Jae Wook) và Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) sẽ đến với nhau. Mặc dù họ chưa bao giờ thực sự có một mối quan hệ nghiêm túc nhưng nhìn thấy Baek Kyung và Dan Oh hẹn hò là quá đủ đối với fan cứng của phim Cậu Thật Phi Thường.

Cảnh phim cũng vô cùng hài hước khi Lee Su Ho (Cha Eun Woo) nhầm lẫn Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) với Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) khi đang rình mò Joo Kyung hẹn hò.

Lee Min Ki và Jung So Min: Từ Cuộc Đời Đầu Tiên đến Thư ký Kim sao thế?

Nam Se Hee và Yoon Ji Ho đã không có cơ hội có con trong tập cuối cùng của Cuộc đời đầu tiên, nhưng trong vũ trụ song song của Thư ký Kim sao thế? Lee Min Li và Jeon So Min là cha mẹ trẻ của ba cô con gái. Cảnh hồi tưởng được quay bên bãi biển, gần như đưa khán giả và Tanpopo trở lại lần đầu tiên Ji Ho ngắm hoàng hôn trên biển với Se Hee.

Choi Moo Sung và Kim Seon Young: Từ Lời Hồi Đáp 1988 đến Chuyện Đời Bác Sĩ

Trong Hospital Playlist mùa 1, Kim Seon Young được nhận vào Trung tâm Y tế Yulje với tư cách là bệnh nhân của Lee Ik Jun. Khi cô bắt đầu miêu tả chồng mình là chủ cửa hàng trang sức ở Ssangmundong, những người hâm mộ Reply 1988 biết chính xác cô đang nói về ai.

Cảnh phim thậm chí còn vui nhộn hơn khi Choi Moo Sung mang ra một con rùa vàng và cố gắng đưa nó cho Ik Jun bởi món đồ này giống hệt cái mà Taek đã tặng cho Deoksun!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi cameo này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!