Vốn dĩ khá hợp với phong cách cổ trang, thế nhưng khi hóa thân thành các anh hùng trong nhiều tác phẩm đình đám, dàn sao nam này lại khiến netizen khóc thét vì kiểu tóc “khó đỡ”. 

Tóc mái “xu cà na”

Quả tóc mái đã “chấn động bờ hồ” rồi giờ còn thêm cả đôi môi chúm chím màu hồng cánh sen…

Tóc mái ngắn cột chùm là một trong những kiểu tóc vô cùng được yêu thích của các chị em phụ nữ cả hiện đại lẫn cổ đại. Thế nhưng, cũng có không ít nam chính từng thử thách với tạo hình này trong các dòng phim cổ trang và đương nhiên, mười anh thường bị chê hết cả mười.

Lý Hiện với quả tóc mái không thể nào “xu cà na” hơn

Điển hình nhất là tạo hình của Lý Hiện trong phim Kiếm Vương Triều bị đánh giá không những vừa xấu mà còn vừa quê, không hợp với khí chất nam chính trong các phim võ hiệp chút nào.

Không còn là Luân ca đầy khí chất trong Trường An Như cố nữa rồi. Nhìn lại Nhậm Gia Luân trong Thanh Vân Chí chỉ khiến fangirl khóc thét

Trong Thanh Vân Chí, Nhậm Gia Luân khiến hội fangirl khóc thét khi xuất hiện với tạo hình không thể nào xu hơn. Tóc mái vừa dày che lấp một phần trán đã vô tình khiến Nhậm Gia Luân giảm đi một phần nào đó nam tính. Nhiều netizen không khỏi lắc đầu ngao ngán trước tạo hình “xu cà na” của Nhậm Gia Luân do tổ stylist làm nên.

Tóc mái xéo

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, tạo hình tóc mái xéo rất được ưa chuộng trong phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ. Có người để xéo dài còn có người để xéo dày ngắn, nhưng thế nào đi chăng nữa thì vẫn fail vô cùng.

Mái tóc làm giảm đi vài phần nhan sắc và khí chất của nam diễn viên

Thậm chí, một người có nhan sắc cao như Cung Tuấn – nam diễn viên nổi tiếng sau thành công của Sơn Hà Lệnh đầu năm nay cũng từng vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả khi xuất hiện với tạo hình này trong phim An Lạc Truyện của những ngày đầu phim khai máy.

Tạo hình tóc mái xéo của Cung Tuấn khiến con dân mọt phim được dịp “xỉu ngang xỉu dọc”

Tóc thả dài

Theo nhận xét của nhiều người, tóc thả dài thì lại tùy thuộc vào nhan sắc của minh tinh đó. Đã có một Dương Dương, Trần Hiểu… đẹp mê ly thì cũng có một Trương Chấn trong Thần Tịch Duyên “nhận đủ gạch đá” của ngày đầu lên sóng. Có lẽ nhan sắc của Trương Chấn chỉ thích hợp với những tạo hình mạnh mẽ, bụi bặm hơn là thần tiên thế này.

Còn kiểu tóc nào sang hơn không các anh chị stylist ơi?

Tóc xoăn cọng mì này chắc từ thời đại nào rồi, nhìn lại chỉ muốn khóc thét

Rồi lại thêm quả đầu “khá bảnh” này nữa, khán giả nào mà chịu cho nổi tổ stylist này đây!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những kiểu tóc mái của diễn viên nam trong các phim cố trang trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!