Lãnh đạo xã Nghi Sơn cho biết ban đầu nhìn hình ảnh thì có một người trông giống ông N. và một người phụ nữ tên V.

Trước đó, trên MXH chia sẻ rầm rộ 1 bức ảnh “hot” của một cặp nam nữ có hành động ‘thân mật’. Bức ảnh được đăng để lộ rõ gương mặt của cặp đôi đồng thời cho thấy cả hai hiện đang không mặc áo.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã gây xôn xao dư luận, một số thông tin cho biết cặp đôi trong bức ảnh là 2 cán bộ xã công tác ở Thanh Hóa. Lãnh đạo Đảng ủy một xã thuộc thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận Công an thị xã Nghi Sơn vào cuộc xác minh vụ việc.

Sáng nay 11/10, qua trao đổi với Báo Giao thông, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn – ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết hiện đã xác minh thông tin liên quan đến vụ 2 cán bộ lộ ảnh nóng.

Bức ảnh lan truyền trên mạng

Ông Dũng cho biết hình ảnh lan truyền là từ những năm 2013 – 2014 và đã có kết quả xác minh những người trong bức ảnh cụ thể. Sau khi có kết quả xác minh, phía huyện đã đưa ra hình thức xử lý kỷ luật với 2 cán bộ liên quan.

Một cán bộ khác của thị xã Nghi Sơn, Thượng tá Trịnh Văn Giang – Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết hiện đang tìm người đăng tải hình ảnh lên mạng để xử lý.

‘Sự việc này đã xảy ra rất lâu rồi và Ủy ban kiểm tra thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật. Hiện nay chúng tôi đang làm rõ hành vi, mức độ vi phạm, tìm người đăng tải thông tin trên mạng xã hội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật’ – Thượng tá Giang cho hay.

Trước đó, lãnh đạo xã Nghi Sơn cho biết ban đầu nhìn hình ảnh thì có một người trông giống ông N. và một người phụ nữ tên V.

Hiện 1 người đang là Chủ tịch MTTQ xã và 1 người làm Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã. Cả 2 đều đã có gia đình riêng.