Trong mỗi nhóm nhạc đều xuất hiện những fashionista đầy xịn sò, chinh phục tất cả mọi thể loại từ bánh bèo cho đến cá tính. Có thể thấy, Jennie (BLACKPINK) và Doyoung (TREASURE) dễ dàng biến hóa những outfit đồ bộ trở nên cực kỳ sang chảnh.

Ngoài thành tích âm nhạc nổi trội, Jennie (BLACKPINK) và Doyoung (TREASURE) còn được biết đến qua phong cách thời trang sang chảnh và cực kỳ đa dạng. Có thể thấy, dù diện đồ bình dân hay outfit kén dáng cả hai vẫn thể hiện được phong thái của một fashionista thứ thiệt. Gần đây, 2 thần tượng thể hiện sự yêu thích của mình với đồ bộ.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie đã đăng tải nhiều set trang phục trẻ trung, ngọt ngào lên Instagram. Hình ảnh mới nhất là những bộ đồ nguyên cây “ton sur ton” thời thượng. Đó có thể là set caro chân váy ngắn, áo croptop với màu sắc xanh trắng làm chủ đạo. Hoặc bộ đồ vải nhung kén dáng đậm chất Y2K của Gentle Monster nhưng được mix&match sành điệu với kính mát. Tất cả được chốt hạ bằng thần thái vô cùng cuốn hút, tự nhiên, giúp Jennie chinh phục trái tim người hâm mộ.

Không hổ danh là IT Girl, Jennie luôn biến các trang phục mình mặc thành xu hướng. (Ảnh: Jennie)

Sau gần 1 tháng vi vu đất Mỹ, Jennie càng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải nhiều hình ảnh đậm chất phương Tây. Cô nàng diện set đồ bộ nỉ hồng của Alexander Wang, khéo léo vén cao áo khoe vòng eo siêu nhỏ và phụ kiện belly chain làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, Jennie cũng thêm phần điệu đà khi mặc một bộ đồ khác cùng thương hiệu với tông hồng nhạt và cách trang điểm nude.

Loạt ảnh cực nóng bỏng này thể hiện sự thay đổi phong cách rõ rệt của nữ idol so với trước đây. Trước đó cô nàng cũng gây náo loạn sân bay với outfit thể thao trắng đầy cá tính thuộc thương hiệu Emotionally Unavailable.

Sự thay đổi phong cách của Jennie qua chuyến vi vu trời Tây. (Ảnh: T.H)

Không chỉ thế, Jennie còn chinh phục được những set đồ mặc ở nhà cực đáng yêu nhưng chẳng hề kém sang. Cô nàng có cả một bộ sưu tập pijama chất liệu mỏng nhẹ và không ngần ngại mặc chúng khi quay hình. Đôi khi nữ idol sẽ diện những trang phục “bình dân” vài triệu đồng nhưng thỉnh thoảng cũng chịu chi hơn 12 triệu để được ngủ ngon trong bộ quần áo mình mặc.

Họa tiết kẻ sọc được Jennie cực kỳ ưa chuộng. (Ảnh: BLACKPINK’s Style)

Trang phục đáng yêu này cũng được Jennie đưa vào bộ sưu tập pijama của mình. (Ảnh: BLACKPINK Closet)

Jennie cực “chịu chi” khi bỏ hơn chục triệu đồng chỉ để… ngủ! (Ảnh: BLACKPINK’s Style)

Doyoung (TREASURE)

Nếu so về độ “chịu chơi”, Kim Doyoung nhà TREASURE cũng chẳng thua kém đàn chị khi diện hẳn các trang phục đồ bộ đến công ty để thu âm và luyện tập. Doyoung còn cực đầu tư khi bỏ ra gần 50 triệu đồng cho một bộ pijama GUCCI. Dù là kiểu đồ bộ chuyên mặc ở nhà song vẻ chất lừ của anh chàng vẫn không sụt giảm.

Mặc đồ bộ đến mọi nơi là một hình ảnh thân thuộc của Doyoung với các fan. (Ảnh: T.H)

Outfit “mặc nhà” nhưng vẫn toát ra mùi tiền nồng nặc. (Ảnh: T.H)

Style đồ bộ thoải mái nhưng vẫn chất của nam thần tượng khi đi làm. (Ảnh: Twitter)

Không những thế, anh chàng còn hào hứng thể hiện niềm đam mê “ton sur ton” đồ bộ với cả… đồ lót. “Em thích phối đồ hợp màu với nhau, em còn phối cả đồ lót nữa cơ”, lời chia sẻ của nam thần tượng từng khiến fan cười bò vì quá dễ thương.

Doyoung thú nhận rằng anh diện đồ bộ phải hợp tông với đồ lót. (Ảnh: Chụp màn hình)

Jennie và Doyoung đã chứng minh rằng, những outfit trên vẫn đủ sức hút mắt bất kỳ ai nếu biết cách diện thật thời thượng. Chúng mang lại cảm giác thoải mái, cá tính cho người mặc mà không cần cố công mix&match cầu kỳ. Item này còn được dự đoán sẽ là xu hướng của mùa Thu Đông năm nay.