Thống kê rating 2 tập 499, 500 của Running Man chứng minh dù không có So Min thì chương trình vẫn ‘sống’ được.

Vì nguyên nhân sức khỏe, phải tĩnh dưỡng theo yêu cầu bác sĩ nên Jeon So Min không thể có mặt để quay hình cho 2 tập 499 và 500 vừa qua. Tập 498 cô cũng chỉ tham gia một nửa rồi đến bệnh viện ngay nên cũng xem như không xuất hiện.


Jeon So Min trong nửa đầu tập 498.

Theo thống kê rating được khảo sát bởi Nielsen Korea, tập 497 đánh dấu kỷ lục thấp nhất từ đầu năm 2019 đến tập mới nhất (chiếu ngày 26/4). Cụ thể, tập này ghi nhận rating 5.6%.

Sau đó, đến tập Jeon So Min tàng hình là 498, rating tăng mạnh, lên 6.3%.

Đến tập 499, Jeon So Min vắng mặt, rating đạt 6.5%, tăng 0.2% so với tập trước đó một tuần.

Tập 500 chiếu mới nhất, rating ghi nhận 7.3%, cao nhất tháng 4 và cao thứ 3 trong năm 2020, theo sau tập 492 (rating 8.1%) và tập 486 (rating 7.5%).


Biểu đồ rating của Running Man do Nielsen thống kê.

Điều đó cho thấy dù có thiếu vắng Jeon So Min thì rating của Running Man vẫn sẽ không bị ảnh hưởng, thậm chí còn tăng đều đặn vì thu hút thêm khán giả.

Không những tăng rating mà Running Man còn vươn lên làm chương trình thực tế đứng đầu về lượng người xem trong khung giờ chiếu, đứng trước I Live Alone.


Knet luôn khẳng định Jeon So Min là ‘xương sống’ cân rating cho chương trình nhưng qua hai tập mới nhất, con số rating thực đã chứng minh điều đó không đúng.
Trong tập kế tiếp, dường như Jeon So Min vẫn chưa thể tham gia vì theo kế hoạch cô sẽ nghỉ ngơi 4 tuần, tức 4 tuần liên tiếp không tham gia Running Man. Khách mời của tập kế tiếp là nhóm nhạc Oh My Girl, rapper Jessie, diễn viên Lee Jin Hyuk. Khán giả mong đợi liệu rating của Running Man có tiếp tục vươn lên cột mốc 8% lần thứ 2 trong năm nay hay không.


Cả hội ăn mừng chương trình phát sóng được 500 tập, không quên kéo theo Jeon So Min.