JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại “tố cáo” vị giám khảo đúng là “cá con sợ vợ”

Hành động của JustaTee với Tlinh tiếp tục khiến cho dân tình nức nở vì sự lịch thiệp dành cho phụ nữ.

Vừa qua, tập cuối cùng của vòng Bứt phá Rap Việt đã chính thức lên sóng và công bố những gương mặt sẽ xuất hiện trong vòng Chung kết. Ngoài 6 thí sinh xuất sắc chiến thắng trong mỗi bảng đấu thì Lăng LD và Tlinh cũng là 2 “chiến binh” may mắn giành được chiếc nón vàng từ bộ đôi giám khảo Rhymastic – JustaTee để tiếp tục hành trình tiến tới ngôi vị Quán quân Rap Việt.

Mới đây trên trang cá nhân, giám khảo JustaTee đã đăng tải hình ảnh của anh cùng Tlinh trong khoảnh khắc đáng nhớ và không quên chia sẻ: “Nếu 1 ngày nào đó, ngoài kia họ có nói về chiếc nón vàng của anh như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ là người mang em về”.

Một câu nói tương tự cũng được JustaTee chia sẻ trước khi trao nón vàng dành cho cô gái bé nhỏ team Suboi: “Nếu một ngày không ai chọn em thì anh sẽ là người đưa em về”. Có thể thấy, đúng như những gì JustaTee chia sẻ với HLV Suboi, việc anh cứu Tlinh không phải một sự cứu vớt vì team của cô bị loại sạch mà đó là vì anh trân trọng và muốn tương lai của rap Việt không bỏ sót một tài năng như Tlinh.

Tuy nhiên, bên cạnh sự xúc động của người hâm mộ khi chứng kiến tình cảm của vị giám khảo dành cho Tlinh thì cộng đồng mạng còn soi ra được chi tiết “bàn tay lịch thiệp” của JustaTee.

Theo đó, với việc ôm Tlinh chỉ bằng… 1 ngón đã khiến cho số đông cộng đồng mạng khẳng định đây là hành động ôm phụ nữ của người đã có vợ. Hay có ý kiến còn hài hước cho rằng, JustaTee bắt buộc phải làm như vậy nếu không muốn tối phải… ra sofa mà ngủ.

Trước đó, hành động ôm “có cũng như không” của JustaTee dành cho Suboi cũng khiến người hâm mộ nức nở vì sự lịch thiệp của vị giám khảo Rap Việt.

Mới đây, Rhymastic đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các thí sinh, BGK và ekip Rap Việt có một buổi ‘quẩy’ tập thể. Đây hẳn là 1 trong những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của cả ekip thí sinh, HLV và Giám khảo tại hậu trường show truyền hình hot nhất hiện nay.

Được chứng kiến các em trưởng thành và tỏa sáng từ vòng quay xe đến vòng chung kết là một vinh dự của anh.Không còn điều gì có thể ngăn cản Rap Việt thống lĩnh tương lai được nữa. Chúc các em mãi thăng hoa thế này nhé! Các em luôn có anh sẵn sàng sát cánh bên cạnh, và các em hiểu điều đó mà phải không? Lần đầu chứng kiến a Khoa Phạm say ướt người. – Rhymastic chia sẻ.

Đáng chú ý, đoạn clip mà Rhymastic đính kèm cũng là loạt khoảnh khắc dàn thí sinh Rap Việt nhậu “tới bến” trong một buổi party chung cùng các HLV và giám khảo. Trong đoạn clip được quay lại có thể nhìn thấy rõ HLV Karik là người “sung” nhất khi đứng cả lên ghế để “quẩy” cùng dàn học trò.

Thế nhưng trong một diễn biến khác, giữa lúc ai cũng đang nhiệt tình ăn uống và “quẩy” theo nhạc thì ở đâu đó JustaTee đang vừa cười vừa… ăn, hay Giám đốc âm nhạc Touliver lại đứng theo dõi ở đằng xa như một người cha đang nhìn các con trai vui đùa vậy.

Cũng trên trang cá nhân, đích thân JustaTee chia sẻ đoạn clip nhìn thấy rõ bản thân “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”, chỉ tập trung ăn là giỏi. Nam giám khảo Rap Việt cũng dí dỏm chả kém Rhymastic khi chia sẻ: “Mấy ai định nghĩa được 2 chữ bình yên”.

Nhiều người cho rằng, đây chính là sự khác biệt của những người đàn ông đã lập gia đình và những ‘tấm chiếu mới’ chưa từng trải. Nếu như Rhymastic vừa chào đón con đầu lòng thì Justa Tee đã lên chức bố được vài năm, trong khi đó Touliver vừa kết hôn cùng Tóc Tiên không lâu trước đó.

Trâm Anh – Vợ Justa Tee

Trâm Anh là một cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng. Cô từng gây sốt với tấm hình chụp trong lễ bế giảng. Danh xưng “hot girl mặt mộc” cũng theo Trâm Anh từ đó.

Tối nghiệp THPT Quốc gia, Trâm Anh đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền với số điểm cao. Hiện tại, Trâm Anh đã kết hôn và có con với Justa Tee.

Bà mẹ một con hiện đang là ngôi sao trên Instagram dù không hoạt động nghệ thuật vẫn nghiễm nhiên được dân tình follow rần rần.

© Bản quyền thuộc về TinNhanh.ai