Sau thời gian úp mở, cuối cùng nhà JYP Entertainment đã chính thức chia sẻ hình ảnh 3 thành viên tân binh trong dự án nhóm nhạc nữ mới.

Những ngày qua, JYP Entertainment gây sự chú ý với công chúng khi liên tục chia sẻ những hình ảnh và thông tin về dự án nhóm nữ mới. Khuya 5/8/2021, JYP bất ngờ đăng tải choreography video của 3 tân binh trên kênh YouTube.

Đoạn video sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của netizen. Theo thông tin, ba thành viên này gồm Jinni, Kyujin và Jiwoo. Khán giả cho rằng đây có thể là bộ ba dance-line trong nhóm nhạc nữ mới. Các cô gái xuất hiện vô cùng ấn tượng với những bước nhảy đẹp mắt, mạnh mẽ và đầy tự tin. Netizen cho rằng khả năng nhảy của nhóm nữ mới nhà JYP ngang tài ngang sức so với các nhóm Gen 4 hiện tại.

3 thành viên nhóm nữ mới được JYP chia sẻ những hình ảnh đầu tiên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến visual của các cô gái. Nhìn chung, họ đều sở hữu gương mặt khả ái, đậm chất riêng không lẫn vào đâu được. Theo thông tin, Jinni là cô gái mặc áo xám, quần hồng. Jinni tên thật là Choi Yunjin, sinh năm 2004, gia nhập vào JYP Entertainment từ năm 2016. Qua đoạn vũ đạo trong video, cô nàng được đánh giá cao về nhan sắc và thần thái ấn tượng. Người hâm mộ dự đoán Jinni có thể sẽ giữ vai trò main dancer.

Jinni được đánh giá cao về thần thái lẫn tài năng vũ đạo. (Ảnh: JYPNvn)

Kế đó, cô gái buộc tóc 2 chùm được cho là thành viên Kyujin. Cô nàng tên thật là Jang Gyujin, sinh năm 2006 và gia nhập JYP Entertainment từ năm 2018. Có nghi ngờ rằng cô nàng từng là học viên của WITHBILL dance academy. Nhờ nhan sắc nổi bật, thần thái và cá tính mạnh mẽ, Kyujin khiến người hâm mộ mê đắm đuối. Trong video, Kyujin được đánh giá là có tạo hình khá giống với tiền bối Yeji (ITZY).

Tạo hình cá tính của Kyujin gây ấn tượng mạnh với công chúng. (Ảnh: JYPNvn)

Cuối cùng là Jiwoo, thành viên được dự đoán nhỏ tuổi nhất trong đội hình. Cô nàng tên thật là Kim Jiwoo, một dancer thuộc DASTREET DANCE. Gương mặt Jiwoo được nhận xét có phần non trẻ giống em bé. Thế nhưng, thần thái và sự tự tin của cô nàng khiến khán giả cũng quên mất số tuổi của cô. Khả năng vũ đạo tốt cùng phong thái trình diễn bắt mắt, Jiwoo hứa hẹn có thể trở thành một trong những nhân tố được yêu thích nhất nhóm.

Jiwoo chứa đựng nhiều tiềm năng với thần thái vũ đạo không hề kém cạnh thành viên nào. (Ảnh: JYPNvn)

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang phấn khích bàn tán xôn xao về các nhân tố của nhóm nữ mới nhà JYP. Ngoài những lời khen ngợi và sự hy vọng màn “chào sân” của tân binh, không ít người hâm mộ bất bình, quan ngại cho tương lai của TWICE lẫn ITZY. Khi công ty đầu tư cho nhóm mới, họ có thể sẽ bỏ hai nhóm nhạc cũ.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn dự đoán liệu tân binh nhà JYP sẽ là một phiên bản na ná với ITZY. Bởi tạo hình của các cô gái trong video giới thiệu và tiền bối quả thật có nét tương đồng, điển hình là Kyujin.

Công chúng đón nhận nhóm nữ tân binh nhưng vẫn lo lắng cho TWICE và ITZY. (Ảnh: T.H)

Dù chưa debut nhưng có vẻ như nhóm nhạc nữ mới nhà JYP đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong mắt công chúng. Chỉ sau vài giờ video đăng tải, bộ ba Jinni, Kyujin và Jiwoo thu hút không ít fan yêu mến và quan tâm. Hiện tại, người hâm mộ vẫn nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện sắp tới của những thành viên còn lại.