Những thông tin mới liên quan đến làng giải trí xứ Kim Chi sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Cùng xem qua đó là những sự việc nào nhé!

Visual siêu xịn của Jisoo – Jung Hae In ở poster phim mới

Vào ngày 9/11, poster chính thức phim Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đã được tung ra. Visual cực phẩm của 2 diễn viên cùng “phản ứng hóa học” tình tứ đến tràn màn hình làm mạng xã hội dậy sóng ngay lập tức.

Không hổ danh là nữ thần nhan sắc hàng đầu, Jisoo đẹp dịu dàng, ngọt ngào và có cả chút mơ màng làm fan như “muốn x.ỉ.u” hàng loạt. Nam thần màn ảnh Jung Hae In điển trai phong trần, vô cùng tương xứng với chị cả BLACKPINK. Góc nghiêng cực phẩm của 2 diễn viên cũng được khoe triệt để trong tấm poster này. Combo “gấp đôi visual” không ai làm lại càng khiến dân tình thêm háo hức chờ ngày phim lên sóng.

Chỉ cần chiêm ngưỡng nhan sắc cũng đủ thấy “phản ứng hóa học” ngọt ngào của cặp đôi màn ảnh mới. Nữ thần nhan sắc Jisoo làm khung hình sáng bừng, đẹp ngọt ngào mơ màng bên tài tử nam thần màn ảnh điển trai, cuốn hút ngút ngàn. Chưa cần biết nội dung phim thế nào nhưng sự kết hợp visual cực phẩm của 2 diễn viên cũng đủ làm fan phát cuồng rồi.

Cựu thành viên nhóm FT Island Choi Jong Hoon được r.a t.ù

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ Choi Jong Hoon đã được тгᴀ̉ тᴜ̛̣ Ԁᴏ sau 2 năm 6 tháng th.ụ á.n với t.ộ.i danh ρһάт тάп ᴠɪԀҽᴏ b.ất h.ợp ph.áp và có hành đᴏ̣̂nɠ bᴀ̂́t çhính.

Trước đó, vào năm 2019, cựu trưởng nhóm FT Island đã bị t.ò.a á.n b.ắ.t gi.ữ để đi.ều tr.a về những c.á.o buộc “hấp diêm” những пɡưᴏ̛̀ɪ ρһᴜ̣ пᴜ̛̃ đang trong tình trạng s.a.y, sau đó quay và phát tán những video này một cách b.ấ.t h.ợ.p pháp. Trước những b.ằng ch.ứng không thể chối cãi, Choi Jong Hoon đã nhận t.ộ.i và bị тᴏ̀ɑ άп trung tâm quận Seoul tuyên ph.ạt m.ức á.n 2 năm 6 tháng t.ù gi.am, 80 giờ giáo dục về hành vi trên, cùng 5 năm c.ấ.m hoạt động trong cách lĩnh vực liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên.

Chia sẻ của Han So Hee khi đóng My Name

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Han So Hee đã chia sẻ rằng cô đã đổ nhiều t.â.m hu.yết vào vai diễn đến mức, bên cạnh việc tăng 22kg để phù hợp với tạo hình, theo học khóa hành đᴏ̣̂nɠ, cô còn luôn mang theo một đạo cụ thật bên mình để luyện tập vào những lúc rảnh rỗi.

Ngoài việc nghiêm khắc với thể trạng của bản thân, Han So Hee còn tự tác động tâm lý của chính bản thân để thực hiện các phân cảnh đòi hỏi tâm lý phức tạp. Trong tập đầu tiên, khi nhân vật Yoon Ji Woo phải đối mặt với n.ỗi đ.au bố “ra đi mãi mãi” thì một trong những khoảnh khắc nổi bật nhất trong cảnh phim đó là khi cô ấy liên tục lặp lại câu thoại: “Chờ đã, chờ đã”.

Câu thoại này thật ra không có trong kịch bản và nó hoàn toàn bộc phát khi nữ diễn viên nhập tâm 100% vào câu chuyện và biến tâm lý diễn hiện tại của bản thân thành tâm lý nhân vật Ji Woo. Han So Hee bộc bạch:

“Nhân vật chính không thể biết chuyện gì đang xảy ra với bố mình. Việc liên tục lặp lại câu nói đó là cách tôi giữ vững mạch cảm xúc, tinh thần của nhân vật. Để kiềm nén cơn bão muốn bᴜ̀nɠ çháʮ trong tôi, tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi liên tục lặp lại như vậy.”

Bên cạnh đó, khán giả cũng bất ngờ khi nữ diễn viên cho biết các cảnh quay hành đᴏ̣̂nɠ võ thuật đều được Han So Hee tự mình thực hiện và vì thế mà các chuyển động thở, toát mồ hôi đều là thật vì cô thực sự “kiệt sức” khi thi triển động tác. Sự kiệt sức đó chân thực đến mức đạo diễn thậm chí còn sử dụng âm thanh từ hơi thở của cô trong nhiều cảnh quay khác.