Với sự thành công trong vai diễn “trai hư bươm bướm” của siêu phẩm Nevertheless, Song Kang đã trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng điện ảnh Hàn.

Người hâm mộ đang phát cuồng vì chất “hư” đầy quyến rũ của Song Kang trong bộ phim mới. Thời kỳ phim vừa lên sóng, hai diễn viên chính nhận không ít tranh cãi. Thế nhưng càng về sau, với diễn xuất tự nhiên cặp đôi nhanh chóng nhận được tình cảm cảm của khán giả. Đặc biệt là nam chính Song Kang.

Nếu đã theo dõi Song Kang từ trước, khán giả sẽ biết bên cạnh việc diễn xuất, anh chàng còn thường xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn catwalk và các trang bìa tạp chí, TVC. Từ visual đến phong cách ăn mặc của nam diễn viên đều toát lên một vẻ lạnh lùng, nam tính nhưng thực tế anh chàng lại là một người khá nhút nhát và hay ngại ngùng.

Tham gia chương trình thực tế cùng nhiều nhân vật nổi tiếng như MC quốc dân Yoo Jae Suk, Jennie,… Song Kang đã thể hiện một con người hoàn toàn khác trên phim, rất đáng yêu và có đôi chút…ngu ngơ.

Anh chàng đốn tim khán giả với những cử chỉ ngây ngô, đáng yêu và ngượng ngùng khác hẳn các nhân vật trên phim đã giúp nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Một bí mật thú vị mà Song Kang từng chia sẻ rằng khi quay phim, nam diễn viên đã không thể tập trung được và tỏ ra khá bối rối chỉ vì nghe được tiếng cười của các nhân viên đoàn làm phim.

Điều này đã gây trở ngại không nhỏ đến tâm lý và công việc nhưng đến cuối cùng Song Kang đã giải quyết được yếu điểm ấy mà tập trung hóa thân vào nhân vật.

Mặc dù tham gia diễn xuất khá muộn so với nhiều bạn diễn khác nhưng Song Kang vẫn dần xây dựng được hình tượng là một diễn viên thực lực trong lòng khán giả.

Nam diễn viên luôn cân nhắc những kịch bản phù hợp để đem đến cho khán giả những tác phẩm hay, thú vị nhất. Mong rằng Song Kang sẽ ngày càng phát triển tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.