Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, body hút mắt người nhìn mà bên cạnh đó, dàn mỹ nhân này cũng sở hữu mái tóc cực kỳ xịn sò. Cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Triệu Lộ Tư

Nữ chính của Tinh Hán Xán Lạn đang trở thành nhân vật cực hot trong thời gian trở lại đây. Triệu Lộ Tư không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà bên cạnh đó, không ít người bị thu hút bởi mái tóc dài suôn mượt của cô.

Đã có lần Triệu Lộ Tư từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ mái tóc cực chất lượng đó nha! Ngoài việc được hưởng gen tốt từ cha mẹ, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cũng rất chú ý tới việc chăm sóc tóc và chẳng ngại chia sẻ bí kíp cho người hâm mộ cùng biết.

Theo thông tin được lan truyền trên MXH, với thế mạnh trời cho này, Triệu Lộ Tư chẳng ngại tạo kiểu bằng tóc thật trên màn ảnh cổ trang! Phải biết là không phải ai cũng đủ tóc để “đu trend” này đâu nha mọi người.

Hình ảnh Triệu Lộ Tư sau khi gỡ tóc giả

Giang Sơ Ảnh

Trước nay, Giang Sơ Ảnh luôn có tên trong danh sách những “nữ thần khí chất” của showbiz Hoa ngữ, ghi điểm với khán giả nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng bật tông và mái tóc xứng đáng điểm 10.

Có lần, khi tham gia show truyền hình, bạn gái cũ Hồ Ca từng phải than trời về việc tóc quá nhiều, khiến cô tốn kha khá thời gian, công sức trong việc gội đầu. Ôi, chắc không ít cô gái khát khao có được “phiền não” này đấy chị ạ!

Bạch Lộc

Nâng mãi không hot, cuối cùng nhờ Trường An Như Cố mà Bạch Lộc cũng đã bật lên được mạnh mẽ. Cô nàng nhanh chóng trở thành sao nữ được yêu mến nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Mặc dù Bạch Lộc không được nhiều người yêu thích cho lắm, nhưng có một điều phải công nhận rằng, mái tóc của cô quả thực “chuẩn đét” luôn, dày mượt, óng ả hết chỗ chê.

Đặc biệt, phần mép tóc của Bạch Lộc cũng được cư dân mạng khen không dứt lời. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ chẳng bao giờ phải đối mặt với nỗi lo hói trán như nhiều sao nữ Cbiz hiện nay đâu nè.

Phạm Băng Băng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Phạm Băng Băng trong danh sách này. Với mái tóc dài đen nhánh, dày mượt đến khó tin, “nữ hoàng sắc đẹp” xứ Trung vốn đã đẹp lại càng đẹp hơn, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Cứ thử ngắm những bức ảnh này của Phạm Băng Băng mà xem, ai không mê cho được!

Khổng Tuyết Nhi

Khi tham gia show truyền hình, Khổng Tuyết Nhi từng tự tin tuyên bố bản thân là “nữ hoàng tóc” của làng giải trí Hoa ngữ. Nghe thì có vẻ kiêu ngạo nhưng nhìn đi nhìn lại thì thấy cũng rất đúng đó nha!

Bởi lẽ, thí sinh đẹp nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 quả thực sở hữu mái tóc tuyệt đẹp, nhìn thôi đã thấy mê rồi! Khổng Tuyết Nhi cũng nhận thức rõ thế mạnh của bản thân, thường xuyên tận dụng để khoe sức hút. Chẳng hạn như khi trình diễn trên sân khấu, nữ idol xinh đẹp này có không ít khoảnh khắc đẹp xuất thần khi hất tóc nè!

Mọi người nghĩ như thế nào về nhan sắc cũng như mái tóc dài của dàn nghệ sĩ trên? Cùng để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!