Làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây có khá nhiều biến động lớn. Có không ít nghệ sĩ rơi vào tình cảnh mất trắng sự nghiệp vì bê bối đời tư. Những cám dỗ, chiêu trò khiến giới nghệ sĩ tại đây lao vào cơn khốn đốn. Nhiều người lựa chọn việc theo đuổi con đường “hắc hồng” để trở nên nổi tiếng, nhưng cũng có nhiều người đi lên bằng thực lực, nói không với scandal. Cùng điểm qua đó là những gương mặt nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lưu Thi Thi

Một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách chính là Lưu Thi Thi. Luôn thanh khiết và nói không với chiêu trò truyền thông, mỹ nhân đình đám này vẫn luôn được báo giới “ưu ái” bởi đời tư trong sạch hiếm có.

Không ít lần, báo giới xuýt xoa về lối diễn xuất tự nhiên của Lưu Thi Thi trong các dự án phim đình đám. Điều này càng khiến cô có lượng fan hùng hậu và không bao giờ giảm độ hot dù đã vào showbiz được “ngót nghét” chục năm.

Đàm Tùng Vận

Khoảng thời gian đầu khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào showbiz, Đàm Tùng Vận dường như là một cái tên mờ nhạt, không được khán giả và truyền thông chú ý đến. Không nản chí, nữ diễn viên luôn nỗ lực phấn đấu, trau dồi các kỹ năng diễn xuất để được khán giả công nhận bằng chính khả năng của mình.

Là một “đóa hoa nở muộn” nhưng không dính bất kỳ tai tiếng nào trong sự nghiệp, Đàm Tùng Vận đã trở thành nữ diễn viên yêu thích nhờ tài năng của mình. Giờ đây, cô nắm trong tay hàng loạt các vai diễn đình đám trong các tuyệt phẩm như “Cẩm Y Chi Dạ”, “Hậu Cung Hoàn Truyện”, “ Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta”,…

Bạch Lộc

Được biết đến với hình tượng hot girl mạng đình đám, Bạch Lộc đã phá vỡ ranh giới và dần chứng minh thực lực diễn xuất của mình. Cô được biết đến là nghệ sĩ có khả năng hóa thân nhân vật “thiên bẩm” khi không hề được đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào.

Từ khi tham gia vào giới giải trí đến nay, Bạch Lộc luôn giữ cho mình hình tượng diễn viên xinh đẹp, giàu năng lượng và đem lại sự tích cực đến cho mọi người. Để nâng cao danh tiếng của mình, Bạch Lộc tham gia chăm chỉ các chương trình giải trí, đóng phim và không để vướng vào bất kỳ thị phi nào.

Lý Thấm

Được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn khi vừa xinh đẹp lại có tài năng diễn xuất tự nhiên, song Lý Thấm vẫn thiếu một chút may mắn để bật lên thành ngôi sao hạng A.

Không nản chí, Lý Thấm vẫn không ngừng nỗ lực cải thiện khả năng diễn xuất và năng nổ hoạt động nghệ thuật. Cô không dành thời gian để tạo scandal, chiêu trò để nổi tiếng mà muốn khẳng định bản thân bằng con đường nghệ thuật. Bởi vậy, cô được nhiều khán giả hâm mộ và song hành trong quãng đường sự nghiệp.

Cbiz – một trong những làng giải trí lớn nhất Châu Á có rất nhiều những cạm bẫy. Chình vì vậy, để giữ mình liêm khiết và trong sạch là một việc vô cùng khó khăn đối với các nghệ sĩ còn hoạt động. Thế nhưng những “đóa hoa” xinh đẹp này vẫn cố gắng vươn lên bằng chính tài năng của mình và họ đã thành công.

Trong danh sách này, nghệ sĩ nào để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!