Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân, Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát và nhiều sao Hoa ngữ khác từng rơi vào tình trạng trái ngang khi bị gọi nhầm tên tại một số sự kiện lớn.

Việc bị gọi nhầm tên dường như không còn là câu chuyện quá lạ lẫm đối với giới nghệ sĩ ở xứ sở tỷ dân. Đã có nhiều ngôi sao đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… từng rơi vào tình cảnh trái ngang đó chính là bị người khác gọi nhầm tên. Vậy, đứng trước tình thế bị gọi nhầm tên như vậy, dàn sao Hoa ngữ sẽ phản ứng như thế nào? Cùng xem ngay nội dung bên dưới nhé!

Dương Mịch 

Góp mặt tại một sự kiện thời trang cách đây không lâu, Dương Mịch bất ngờ khi bị truyền thông nước ngoài nhận nhầm là Phạm Băng Băng. Khi trở về nước sau sự kiện, nhiều người đã hỏi cảm giác của Dương Mịch khi bị gọi nhầm tên như vậy. Nữ diễn viên đã đáp trả đầy thâm thúy, cô cho rằng đàn chị Phạm Băng Băng rất đẹp. Thế nên, việc bị gọi nhầm như vậy với cô là một sự tán thưởng. Dương Mịch vừa tinh tế vừa khéo léo khi trả lời về sự cố này.

Dương Mịch

Phạm Băng Băng

Địch Lệ Nhiệt Ba – Cổ Lực Na Trát – Lâm Duẫn

Vào năm 2019, tại Trung Quốc có diễn ra một sự kiện lớn quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám. Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Lâm Duẫn đã đứng cùng nhau trên sân khấu. Tuy nhiên, mọi sự sẽ chẳng có gì để nói khi MC Chu Đan gặp sự cố khi gọi nhầm tên 3 mỹ nhân này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi Cổ Lực Na Trát bị MC gọi nhầm tên thành Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này chỉ biết cười gượng, nhưng trên gương mặt lại thể hiện rõ sự không thoải mái. Đến khi “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba bị MC gọi nhầm thành Cổ Lực Na Trát, cô nàng bất chợt đứng hình nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trả lời câu hỏi. Người tiếp theo bị nhầm tên chính là Lâm Duẫn, MC đã đọc tên cô thành Yoona.

Cổ Lực Na Trát

Lâm Duẫn

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân tiếp theo cũng rơi vào tình trạng nhầm lẫn này đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, MC Phùng Tiểu Cường đã gọi nhầm tên của nữ diễn viên thành Tịnh Dĩnh, thế nhưng thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh không hề bận tâm. Thay vào đó, cô luôn tươi cười và giao tiếp với Phùng Tiểu Cương một cách hào phóng. Từ chuyện vặt vãnh này, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng không phải là không có lý, cô không chỉ có kỹ năng diễn xuất vững vàng mà còn rất khiêm tốn, đó là lý do cô được rất nhiều người yêu thích.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngu Thư Hân

Ở một buổi phát trực tiếp, Lý Gia Kỳ đã bất ngờ đề cập đến hai cô gái của nhóm THE9 là Lưu Vũ Hân và Ngu Thư Hân. Tuy nhiên, người này đã vấp phải một sai sót đó chính là gọi nhầm tên Ngu Thư Hân thành Lưu Vũ Hân. Rất nhanh sau đó, anh đã nhận ra và lên tiếng xin lỗi. Ngu Thư Hân liền nói không sao, thậm chí còn trêu đùa lại Lý Gia Kỳ. Thoạt nhìn có thể nghĩ cách ứng xử của cô nàng có gì đó hơi sai sai, tuy nhiên nó rất dí dỏm và giải quyết được sự bối rối của Lý Gia Kỳ.

Ngu Thư Hân

Lưu Vũ Hân

Hình Chiêu Lâm

Cũng một sự cố gọi nhầm tên khác đã va vấp vào anh chàng Hình Chiêu Lâm. Cụ thể, khi nam nghệ sĩ xuất hiện tại sân bay, có rất đông người hâm mộ vây quanh. Điều đáng nói đó chính là thay vì gọi tên mỹ nam Song Thế Sủng Phi, mọi người liên tục hò reo tên Dương Dương. Trong tình huống trên, Hình Chiêu Lâm tỏ ra không mấy vui vẻ và nói: “Nếu còn gọi tôi là Dương Dương tôi sẽ trợn mắt đấy!”

Hình Chiêu Lâm

Dương Dương

Tống Uy Long

Cũng giống như Hình Chiêu Lâm, khi Tống Uy Long vừa bước chân xuống may bay và nhanh chóng di chuyển lên xe, thì anh liền bị fan vây quanh để xin chữ ký. Thế nhưng, những người này lại liên tục gọi to tên của Hồ Nhất Thiên chứ không phải là Tống Uy Long. Nam nghệ sĩ đã nhanh chóng giải vây cho chính mình bằng cách nói lớn: “Nhầm người rồi”.

Tống Uy Long

Hồ Nhất Thiên

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những pha ứng xử khi bị gọi nhầm tên của dàn sao Hoa ngữ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!