Mới đây, dân tình lại được dịp chia sẻ rầm rộ hình ảnh của Bạch Lộc trong bộ dạng ngái ngủ hết sức đáng yêu. 

Một trong những mỹ nhân thế hệ mới ở Cbiz nổi tiếng đình đám trong thời gian gần đây đó chính là nữ diễn viên Bạch Lộc. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sở hữu gương mặt góc cạnh, bên cạnh đó là tính cách hoạt bát, đáng yêu.

Thời gian gần đây, sau thành công của tác phẩm cổ trang Trường An Như Cố, Bạch Lộc là cái tên nổi tiếng rần rần trên khắp các diễn đàn phim ảnh nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhập vai vào nhân vật Thôi Thời Nghi cực kỳ tốt.

Mới đây, khoảnh khắc ghi lại hình ảnh Bạch Lộc vừa ngái ngủ vừa trang điểm đã khiến công chúng được phen “cười bò”. Chắc vì lịch trình vất vả nên mỹ nhân Trường An Như Cố tỏ ra khá mệt mỏi, một vài khung hình còn “mắt nhắm, mắt mở”.

Tuy nhiên, gương mặt của Bạch Lộc vẫn vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Thậm chí thợ trang điểm còn bất ngờ vén phần tóc mái để thấy rõ 100% gương mặt thật của nữ diễn viên. Từ trước đến nay, nhiều nghệ sĩ rất sợ bị chụp ảnh cận mặt vì sẽ thấy rõ được nhiều khuyết điểm. Thế nhưng, đối với Bạch Lộc thì thử thách này chẳng là điều gì to tát. Nữ diễn viên dễ dàng vượt qua bài test mà bất kỳ ai cũng phải sợ này!

Ở tấm ảnh… không thể cận hơn, mỹ nhân 9x khiến dân tình choáng ngợp bởi gương mặt hoàn hảo, ngũ quan hài hòa, sống mũi cao chọc trời.

Điểm đáng chú ý ở đây đó chính là góc chụp này trước đây cũng từng được “mỹ nhân xuyên không” Triệu Lộ Tư tích cực lăng xê. Thời điểm đăng ảnh, “thánh nữ trà xanh” nhận được cơn mưa lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào như kẹo bông.

Một số netizen đã tràn vào bài viết về loạt ảnh của Bạch Lộc để tạo nên màn “so kè” nhan sắc. Cư dân mạng cho rằng, dù hơn Triệu Lộ Tư 4 tuổi nhưng visual của Bạch Lộc cũng trẻ trung chẳng kém, thậm chí lấn át đàn em.

Tên thật của Bạch Lộc là Bạch Mộng Nghiên, nữ diễn viên sinh năm 1994. Nếu là fan cứng của Bạch Lộc chắc hẳn sẽ biết được, trong quá khứ nữ nghệ sĩ từng có xuất phát điểm là một người mẫu ảnh. Sau đó cô dần chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất.

Có thể nói, nhân duyên của nữ chính Trường An Như Cố đối với làng giải trí bắt nguồn từ niềm đam mê của cô đối với làn sóng Hallyu từ thuở niên thiếu. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô bắt đầu xem phim, nghe nhạc Hàn từ khi mới 13-14 tuổi và nuôi hy vọng được đến Hàn làm thực tập sinh.

Nhờ hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị năm 2016, mà tên tuổi Bạch Lộc không ngừng phất lên như diều gặp gió sau những vai diễn trong Triều Ca, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hoả…

Thời điểm hiện tại, có thể thấy, vị trí của Bạch Lộc tại công ty không hề thua kém bất kỳ ai. Những năm gần đây, nữ diễn viên liên tục nhận về hàng loạt vai diễn chất lượng. Có thể kể “sương sương” một vài vai như: Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Ngọc Lâu Xuân, Trường An Như Cố….