Sắc đỏ được xem là một gam màu ưa thích của hội mỹ nhân Cbiz. Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát… đều không ít lần lựa chọn trang phục có màu sắc đỏ rực rỡ khi xuất hiện tại 1 sự kiện nào đó.

Dương Mịch

“Bà nội thiên hạ” Dương Mịch luôn khiến người hâm mộ trầm trồ và xuýt xoa khi xuất hiện tại 1 sự kiện nào đó. Không Chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà bên cạnh đó mỗi bộ trang phục được khoác lên người Dương Mịch đều khiến cô như biến hóa thành 1 người khác.

Từ trước đến nay, phong cách thời trang của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế luôn nhận về khá nhiều sự yêu thích từ mọi người. Cách đây không lâu, tại 1 sự kiện lớn, “bà nội thiên hạ” xuất hiện với hình ảnh siêu quyến rũ khi diện trên mình bộ váy 2 dây màu đỏ rực. Không chỉ vậy, điểm nhấn của chiếc váy này là phần xẻ cao, khoe trọn đôi chân thon dài, suôn mượt của bà mẹ 1 con. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm cổ điển càng tô thêm nét đẹp đầy mị hoặc quý phái của cô nàng.

AngelaBaby

Tại Liên hoan phim vào cuối tháng 9 vừa qua, AngelaBaby xuất hiện với bộ váy màu đỏ. Được biết, đây là mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của nhà mốt Dior.

Cùng với thân hình mảnh mai, thon gọn, bà xã của diễn viên Huỳnh Hiểu Minh dễ dàng chinh phục bộ váy bồng bềnh với những thiết kế xếp. Mang đến hình ảnh một quý cô quyền lực, kiều diễm và không kém phần nổi bật sẵn sàng chặt đẹp bất kỳ mỹ nhân nào trên thảm đỏ.

Triệu Lệ Dĩnh

Ở một sự kiện của nhãn hàng vào tháng 10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan đứng ngồi không yên trước hình ảnh vô cùng ấn tượng của cô. Nàng “Tiểu Cốt” xuất hiện với chiếc váy hở lưng màu đỏ, giúp cô khoe khéo được vóc dáng thon gọn của mình.

Nhan sắc nổi bật với phong cách trang điểm cổ điển, nàng Sở Kiều khiến không ít khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và đầy cuốn hút ở tuổi 34. Chí chất lẫn thần thái sắc bén, sang trọng, Triệu Lệ Dĩnh như một kiều nữ xuất hiện trong một buổi tiệc đậm màu sắc phương Tây.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một trong những ngôi sao nổi bật trong những năm trở lại đây đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô là gương mặt ấn tượng với gu thời trang chất lượng khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trong một sự kiện lớn của nhãn hàng do cô làm gương mặt đại diện, “mỹ nhân Tân Cương” xuất hiện với chiếc đầm đỏ siêu gợi cảm.

Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng nét lai tây điểm nhấn là chiếc váy cắt xẻ siêu chuẩn của nàng Phượng Cửu, khiến người xem phải ngẩn ngơ trước màn khoe sắc “xinh xỉu”. Bên cạnh đó, làn da trắng sáng không tì vết cũng là một yếu tố giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật trong sự kiện này.

Quan Hiểu Đồng

Sao nhí Quan Hiểu Đồng thường xuyên góp mặt vào những sự kiện lớn nhỏ mang đến hình ảnh thướt tha với những bộ cánh vô cùng diễm lệ. Diện sắc đỏ với những phong cách thời trang khác nhau, nữ diễn viên tài năng mang đến một diện mạo nổi bật, cá tính và đầy quyến rũ với đôi chân dài miên man đầy ấn tượng. Gương mặt đẹp cùng thân hình thon gọn được nàng tiểu hoa khoe lợi thế triệt để trong những màn chặt đẹp nhan sắc dưới sắc đỏ rực rỡ.

Cổ Lực Na Trát

Là một trong những mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng với nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp và tươi trẻ, Cổ Lực Na Trát là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng.

Khi diện sắc đỏ, nàng mỹ nhân khéo léo lựa chọn bộ váy ngắn với phần tay bồng đơn giản. Điểm nhấn là phần tóc được thêm chiếc nơ nhung màu đỏ khiến nữ diễn viên vô cùng nổi bật, dễ thương nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và cuốn hút.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân Cbiz trên khi diện chung 1 sắc đỏ? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!