Khi nhắc đến dàn sao nữ 85 chắc hẳn nhiều người sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ vì họ sở hữu một loạt các tác phẩm đình đám. Hiện tại, địa vị của họ cũng là niềm ao ước của khá nhiều đàn em. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu thật kĩ về sự nghiệp của dàn mỹ nhân này nhé!

Lưu Diệc Phi: Mỹ nhân đóng phim vì đam mê

Chỉ với bộ phim đầu tay Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng rồi, đúng chuẩn minh tinh trời sinh. Nhưng theo nhiều netizen nhận xét, Lưu Diệc Phi không phải kiểu người tham vọng như Dương Mịch hay nỗ lực vươn lên như Triệu Lệ Dĩnh, cô muốn làm gì thì làm, không phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều.

Nhìn vào Lưu Diệc Phi, bạn sẽ thấy cô không phải người đam mê sự nổi tiếng lâu dài mà chỉ muốn đóng phim do sở thích. Cô có thể tùy ý nhận phim chứ không bị ràng buộc bởi điều gì. Một ngôi sao mà sống kiểu tự do tự tại như Lưu Diệc Phi, trong showbiz này đúng là hiếm có khó tìm.

Lưu Thi Thi: Đi theo con đường Phật hệ

Không chỉ có gương mặt hao hao giống nhau mà tính cách của Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi cũng khá tương đồng. Nổi lên từ Bộ Bộ Kinh Tâm, suốt bao nhiêu năm qua Lưu Thi Thi luôn chỉ giữ ở trạng thái “Phật hệ” có phim thì đóng, nhất quyết không đi tranh giành với người khác hay tạo chiêu trò để giữ độ nổi tiếng.

Ngoài điều này ra, Lưu Thi Thi cũng chọn hướng về gia đình khi cô từng có hơn 2 năm liền không vào đoàn phim và phần lớn thời gian chỉ ở nhà chăm chồng con. Cuộc sống bình yên không xô bồ chẳng phải rất tốt hay sao?

Dương Mịch: ‘Chị đại’ quá tham vọng

Nhìn lại chặng đường nỗ lực của Dương Mịch, chắc hẳn ai cũng sẽ phải thán phục vì mỹ nhân này đã cố gắng rất nhiều mới có được vị thế ở showbiz Trung như hiện nay. Trước khi nổi tiếng, cô còn bị người ta coi khinh, cũng chính nguyên nhân này đã tôi luyện nên một Dương Mịch đầy tham vọng như hôm nay. Sự tham vọng của Dương Mịch không phải là muốn trở thành diễn viên thực lực mà cô ấy mong có thể duy trì độ nổi tiếng càng lâu càng tốt.

Cũng chính điều này đã khiến Dương Mịch đi theo con đường “hắc hồng”, dựa vào thị phi để tạo nhiệt và đồng thời cô liên tục tham gia các phim thần tượng với mục đích muốn giữ vững lưu lượng. Quả thật, vợ cũ Lưu Khải Uy vẫn nổi tiếng suốt hơn 1 thập kỷ qua, đây là điều mà bất kỳ ngôi sao nào cũng đều muốn.

Triệu Lệ Dĩnh: Luôn nỗ lực vươn lên

Không chỉ có Dương Mịch mà Triệu Lệ Dĩnh cũng từng là ngôi sao gặp rất nhiều khó khăn ở thuở mới bước chân vào nghề. Thế nhưng, hướng phát triển sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh lại khác Dương Mịch. Với hoàn cảnh của bản thân, thế nên Triệu Lệ Dĩnh hiểu rõ một điều phải cố gắng thật nhiều mới giúp cô có được chỗ đứng ở làng giải trí. Chính vì vậy, cô chưa bao giờ cho bản thân nghỉ ngơi.

Dương Mịch cần sự nổi tiếng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại mong muốn thành diễn viên thực lực, đích đến của cô là vậy. Tuy con đường chuyển hình có khó khăn, nhưng Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không bỏ cuộc, bởi cô vẫn chưa đi được đến con đường mà bản thân hướng tới.

AngelaBaby: Mỹ nhân thích tự mãn

AngelaBaby may mắn hơn biết bao người, đó là khi cô tìm được một chỗ dựa vững chắc như Huỳnh Hiểu Minh. Vì có được sự trợ giúp của Huỳnh Hiểu Minh, lại trở thành sao hạng A quá dễ dàng nên AngelaBaby luôn tự mãn và cho rằng bản thân sẽ không bao giờ tụt dốc.

Nhưng AngelaBaby đã nhầm rồi, dù Huỳnh Hiểu Minh có giúp thế nào mà bản thân cô không có năng lực thì sớm muộn cũng sẽ bị đào thải thôi. Giờ Huỳnh Hiểu Minh không còn là chồng của AngelaBaby nữa, nên cô đành phải tự mình bươn chải và đối mặt với sự khắc nghiệt của showbiz.

Đến với showbiz, chắc hẳn ai cũng đều biết rằng không chỉ cần yếu tố tài năng, nhan sắc mà bên cạnh đó sự may mắn, tư bản chống lưng và sự nỗ lực của bản thân mới có thể có được chỗ đứng vững chắc. Mỗi người mỗi tính cách, thế nên cuộc đời cũng như định hướng về sự nghiệp của dàn mỹ nhân này rất khác biệt.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn tiểu hoa 85 này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!