Ngay sau chồng Tây lên tiếng giải thích về ồn ào chuyện người thứ 3 thì Elly Trần đã có phản ứng gay gắt.

Mới đây chồng của nữ diễn viên Elly Trần đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về ồn ào ngoại tình xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Trong bài viết của mình, người này đã đưa ra những bằng chứng chứng minh rằng những điều Elly Trần nói về mình trước đó là không đúng sự thật.

D.F. cho biết anh vẫn chuyển tiền chu cấp cho 3 mẹ con, đóng tiền học cho con đầy đủ và không bắt con phải ngủ lại với nhân tình của anh ta.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Elly Trần cũng đã lập tức có những phản hồi. Nữ diễn viên liệt kê từng chi tiết trong bài viết để phản biện lại.

Elly Trần đăng bài phản ph.á.o lại chồng

D.F. viết: ‘Chào các bạn! Tôi… là một doanh nhân, tôi luôn muốn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình’.

Elly Trần đã phản ứng cực gắt: ‘Nói cho chính xác thì chồng tôi muốn kín tiếng chỉ riêng trong chuyện thuộc về ai và để dễ g.ạ gái thôi nha. Còn bar pub vũ trường xập xình chồng tôi luôn sẵng lòng có mặt. Người chơi cũng có lúc chán, còn chồng tôi thì tranh thủ chơi trước lúc chết. Không hiểu sao mười mấy năm nightclub mà giờ vẫn còn mê. Quá kín tiếng đời sống cá nhân’.

Trong bài viết của mình D.F. có đề cập rằng cuộc sống của anh ‘đang bị bàn tán và đã có những sự việc được chia sẻ sai sự thật‘ thì Elly Trần lập tức bóc ph.ố.t chồng hợp pháp: ‘Xui sao tính đến thời điểm này thì 100% vẫn là đúng sự thật. Tôi biết chồng tôi vì danh lợi, vì công ty mẹ đã hỏi xuống sau loạt đơn từ Việt Nam, và vì bộ mặt để đi cua gái sau này sẽ bất chấp dù cây cong cũng nói thành cây thẳng. Nhưng mà mình sống chung với nhau gần 1 thập kỉ rồi chồng”.

Về việc D.F. cho biết tháng 5/2019 hai người ly thân và sau 1 năm anh này có người mới, Elly Trần đã ʙứᴄ xúᴄ phản bác: Tháng 4/2019 tôi phát hiện chồng tôi ngoại tình với nhân viên công ty qua Camera ở phòng khách khi họ facetime mỗi đêm.

Chắc chồng tôi chưa quên cái đêm chồng với b.ồ chồng cãi nhau chồng phải thức đến sáng để dỗ dành… Chắc chồng tôi cũng không quên cái lúc chồng tôi dắt nhân tình cũng là nhân viên bấy giờ đi ngoại tình. Khi đó trực giác phụ nữ mách bảo nên tôi gọi facetime cho chồng tôi nhưng anh ấy lại vào toilet mở nước to lên trả lời trong khi anh ấy xưa giờ không hề có thói quen đó. Chồng tôi đã nói ‘I love you vợ’ khi nhân tình ở cùng 1 phòng lúc đó.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 còn khẳng định, không có chuyện năm 2019 chồng cô nhiều lần đề nghị ly hôn như anh đã viết: ‘Khẳng định 100% không có chuyện 1 lần chồng tôi đề nghị ly hôn vào thời điểm 2019 chứ đừng nói nhiều lần! Lỗi của chính anh ấy ngoại tình thì sao dám mở miệng thời điểm đó. Chồng tôi chỉ bắt đầu đề nghị ly hôn để ra điều kiện với tôi về việc tôi phải cho các con tôi lại gần, giao du, chơi chung với đống xà bần của anh ấy gần đây nha. Cứ cái gì anh ấy nói mà tôi không đồng ý thì anh ấy nói ‘ly dị, cắt tiền, ly dị, cắt tiền’.’

Về việc D.F. nói các con ngủ lại nhà sẽ ở phòng riêng, không é.p buộc hai con phải ngủ cùng ‘người thứ ba’ thì Elly Trần cho biết tuy các con ở phòng riêng nhưng ‘người thứ ba’ lại vào phòng của bọn trẻ.

Cô tiết lộ luôn chuyện các con của mình sẽ không bị ảnh hưởng chuyện của bố mẹ bởi cô đã nói chuyện cùng con về việc phanh phui chuyện ngoại tình của bố, thậm chí con gái cô còn hỏi mẹ ‘mami còn những tấm hình hôn hít của họ không? Lúc con qua nhà đó có chụp gửi mami rồi đó’.

Không chỉ có vậy, Elly Trần còn kể chi tiết về việc chồng ngoại tình, cô tiết lộ người hiện tại chung sống với D.F. không phải là người duy nhất anh này có mối quan hệ ‘mờ ám’. Về vấn đề chu cấp tiền bạc sau ly thân, Elly Trần cũng đưa ra bằng chứng khẳng định chồng không giữ lời hứa như đã nói.