Mới đây, hình ảnh Lý Á Bằng quỳ xuống xin khất số nợ bốn mươi triệu tệ đã dậy sóng cộng đồng mang, thật đáng buồn chỉ với số tiền kia liền có thể ép chàng Quách Tỉnh một thời rơi vào đường cùng, xem ra mọi người đánh giá anh ta quá cao.

Bên phía Vương Phi vẫn chậm chạp không có động thái giúp đỡ, dù rằng số tiền kia chỉ bằng vài lần đi du lịch của nàng ca hậu. Điều này chứng tỏ rằng, sự mâu thuẫn sau cuộc ly hôn của họ rất gay gắt kịch liệt, Vương Phi có oán hận sâu nặng với Lý Á Bằng, có thể chính vì thế mà nàng ca hậu không niệm tình cũ ra tay “dọn dẹp” đống lộn xộn này hộ chồng cũ.

Có người nghi ngờ, Vương Phi ly hôn với Lý Á Bằng vì trước đây anh ta thiếu nợ, nhưng nghi ngờ này không thể là sự thật, bởi vì Vương Phi tuyệt đối dư dả số tiền ấy, nữ nghệ sĩ họ Vương chỉ cần hát một bài đã kiếm được số tiền hơn con số kia nhiều.

Nếu không phải Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi, ắt hẳn mọi người sẽ chẳng quan tâm đến việc này của anh ta, cao lắm anh ta chỉ là một ngôi sao đã hết thời. Ở Hong Kong, có rất nhiều ngôi sao hết thời lưu lạc đến mức độ phải làm những công việc lặt vặt hoặc bảo vệ gì đó, vốn không có gì phải ngạc nhiên cả.

Lần này Lý Á Bằng quỳ xuống xin khất nợ với công ty Thái Hòa Hữu Liên ở Bắc Kinh, làm sụp đổ hình tượng khổ công tạo dựng hơn hai thập kỷ qua, người tình trẻ kém mười chín tuổi Ca Hải Kim Hỉ của anh ta chắc chắn sẽ không chịu bó chân ở lại cùng anh vượt qua sóng gió lần này, đoán chừng sẽ nhanh chóng tuyên bố chia tay. Đến lúc đó, có thể Lý Á Bằng sẽ lại lên hotsearch thêm lần nữa.

Trên thực tế, đã có người hỏi Vương Phi, và câu trả lời của cô ấy đúng như những gì cư dân mạng phỏng đoán, có vẻ như Lý Á Bằng không thể chữa được, ôi, không ai cứu anh ấy được nữa rồi.

Vũ Phi Dịch

Nguồn QQ.