Mèo là loài động vật vô cùng đáng yêu, hơn nữa mèo rất thích sạch sẽ, rất thích hợp để chọn làm vật nuôi trong nhà. Việc nuôi mèo đã trở thành niềm vui của rất nhiều người, không chỉ những người bình thường thích nuôi mèo mà các ngôi sao cũng rất nhiều người nuôi bên mình một em mèo xinh xắn, chúng ta cùng xem họ là những ai nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Được biết Dịch Dương Thiên Tỉ ban đầu có 3 con mèo, một con thuộc giống mèo xiêm tên là Hai Mươi, con thứ hai tên là Thạch Lựu thuộc giống Orange và một con đặt là Đội Trưởng Đội Du Kích Báo Biển thuộc giống American Shorthair. Năm 2019 Thiên Tỉ có nhận nuôi thêm một em Maine Coon đặt tên là Đầu Sắt.

Lộc Hàm

Lộc Hàm từng nuôi rất nhiều mèo, con đầu tiên là giống British Shorthair tên là Zhu, tuy nhiên không may là nó đã mất từ năm 2017. Tiếp theo Lộc Hàm có nuôi thêm Hoàng Nhi, Nhị Béo, Cầu Cầu, đều là giống mèo lông ngắn. Trong ảnh dưới chính là Hoàng Nhi.

Hoắc Tư Yến

Nhà Hoắc Tư Yến có nuôi một em mèo thuộc giống Sphinx, tuy không có lông nhưng vẫn được cô yêu thương đặt một cái tên vô cùng nữ tính là Tiểu Ngọc.

Angela Baby

Trong số những nghệ sĩ ở giới giải trí, người có tranh nghị nhiều nhất trong việc nuôi mèo chính là Angela Baby, bởi vì mèo cô nuôi là mèo Scottish Fold. Sở dĩ xảy ra tranh nghị là bởi vì giống mèo này là loài mèo đột biến, nhiều người yêu mèo không kiến nghị nuôi giống này vì muốn ngăn chặn hành vi đột biến này.

Diêu Thần

Nữ nghệ sĩ có nuôi một em American Shorthair, qua bức ảnh đăng tải em mèo rất ngoan, cả hai trông rất tình cảm với nhau.

Thư Kỳ

Thư Kỳ có thể nói là ngôi sao nữ yêu mèo như mạng, cho dù có bị dị ứng với mèo thì vẫn không bỏ mèo đi được. Thư Kỳ nuôi không ít hơn 4 con, còn thường xuyên chụp ảnh chung với chúng, các em mèo đều vô cùng dễ thương.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là sao nữ yêu mèo có tiếng, thậm chí đến fans còn không rõ cô ấy đã nhận nuôi bao nhiêu con mèo nữa, nào là Đại Thương, Đóa Đóa, Thụ Xoa, Nê Nê…
Dưới ảnh chính là Đại Quất.

Cúc Tịnh Y

Trong số những em mèo của các ngôi sao, có lẽ mèo của Cúc Tịnh Y là dễ nhớ nhất, một cái tên “Ha Ha” đơn gian nhưng cũng chứa đựng sự vui vẻ, bởi vì Ha Ha là mô phỏng tiếng cười.

Lưu Diệc Phi

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi không hề nghi ngờ chính là một “con sen” chính hiệu, thời kỳ đỉnh cao nhất của cô ấy là 50 con mèo, đủ để làm một trại mèo rồi.

Hồ Ca

Hồ Ca nuôi 5 con mèo, đó là Mi Mi, Trứng Vịt Bắc Thảo, Tiểu Lục Tử, Tương Đệ, Nhi Đồng. Hồ Ca cực kỳ yêu mèo, thực sự cũng là một “con sen” hàng thật giá thật, thậm chí anh ấy còn làm đại diện cho cả một hãng thức ăn cho mèo.

Tiêu Chiến

Mọi người đều biết Tiêu Chiến có nuôi một bé mèo tên là Kiên Quả, Kiên Quả thuộc giống mèo Mumchkin chân ngắn. Tiêu Chiến có vẻ rất yêu thích Kiên Quả, anh còn thường xuyên khoe em mèo này với fans nữa.

Mèo đúng là dễ khiến người ta yêu quý mà, không ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp đáng yêu của các “hoàng thượng”, mặc kệ “boss” kiêu chảnh bao nhiêu thì đều có người sẵn lòng lao vào “quỳ xuống” chấp nhận làm một “con sen” hầu hạ chúng nó đến tận kẽ răng, lực sát thương và mị hoặc của những em mèo thật là lớn nha.