Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim có sự góp mặt của Dương Tử và Thành Nghị vừa tung ra poster mới. Tuy nhiên, tấm poster này lại vướng không ít thị phi. 

Nhân ngày Đông Chí, ekip sản xuất phim Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành nghị vừa tung ra poster mới. Tuy nhiên, trái ngược với sự hào hứng thì netizen lại được dịp ngỡ ngàng vì không thể tin được poster phim lại quá “phèn”, không được đầu tư kĩ lưỡng. Nhiều người cho rằng poster chính thức của phim mà cứ ngỡ như poster nghiệp dư do fanmade. Nếu là một sản phẩm fanmade thì chấp nhập được nhưng đây lại là sản phẩm chính thức, liệu có thiếu đầu tư quá không? – một số cư dân mạng thắc mắc.

Poster mới của Trầm Vụn Hương Phai

Điều đáng nói là, trước đó Trầm Vụn Hương Phai cũng tung ra poster chính thức, cho thấy đầy đủ khuôn mặt của Thành Nghị và Dương Tử. Poster này chỉ cho thấy hai cái bóng lưng, liệu có “keo kiệt” quá hay không?

Poster cũ được tung ra trước đó

Cũng có ý kiến cho rằng, poster này nhìn không tới nỗi nào, hai bóng lưng của nam nữ chính đều rất đẹp, cho ra chất tình thơ mộng ngày Đông Chí. Kể cả hàng fanmade thì đã sao? Nói vậy liệu có coi thường người hâm mộ?

Poster Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

Ngày trước khi dự án Thanh Trâm Hành tung ra poster, người ta cũng nghĩ đây là một sản phẩm photoshop bị “hỏng”. Chẳng nhẽ phim cổ trang nào có Dương Tử tham gia phim đó poster lại “xa cà na” đến vậy? Ngoại hình của Dương Tử dễ thương, lanh lợi, rất hợp với hình tượng cổ trang nên fan không khỏi thương cô nàng.

Theo tìm hiểu, Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, kể về Nham Đàm – một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người.

Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn chút tro tàn, sau đó Nhan Đàm tử bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nham Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm…

Vào giữa tháng 10/2021, bộ phim tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia diễn chính của Dương Tử và Thành Nghị đã chính thức đóng máy, hoàn tất những cảnh quay cuối cùng sau gần 3 tháng khởi quay. Hiện nay, khá nhiều khán giả đang mong chờ tác phẩm tiên hiệp này được lên sóng.

Bạn nghĩ như thế nào về poster mới mà đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai vừa tung ra? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!