Dưới đây sẽ là những thông tin “hót hòn họt” ở làng giải trí xứ sở Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Vương Nhất Bác vẫn sẽ gắn bó với Nhạc Hoa

Trong mấy tháng qua, fan Vương Nhất Bác đều hy vọng anh ấy sẽ kết thúc hợp đồng với Nhạc Hoa nhưng chuyện này là không thể đâu. Vương Nhất Bác hiện đang là trụ cột của Nhạc Hoa, mà Nhạc Hoa sắp niêm yết nên đang rất căng thẳng, chắc chắn sẽ không để một ngôi sao “siêu lợi nhuận” như thế rời đi.

Mặc dù Vương Nhất Bác hiện tại phát triển rất tốt nhưng nếu chọn đơn thương độc mã, không có Nhạc Hoa làm chỗ dựa và mở ra các mối quan hệ thì anh khó mà đạt được những thành tựu lớn hơn. Vương Nhất Bác và Nhạc Hoa chính là đôi bên cùng có lợi. Vương Nhất Bác sẽ gia hạn hợp đồng với Nhạc Hoa nhưng lần này anh ấy cũng tranh được không ít lợi ích.

Nếu là nghệ sĩ nhỏ thì Nhạc Hoa sẽ chẳng làm đến mức này nhưng Vương Nhất Bác giờ đang là bộ mặt của công ty nên công ty sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của anh ấy. Xét cho cùng thì trong Nhạc Hoa, Vương Nhất Bác là người kiếm được nhiều tiền nhất mà.

Dương Tử và chuyện yêu đương

Dương Tử bây giờ là lưu lượng tiểu hoa đang trong thời kỳ thăng tiến, hơn nữa tâm sự nghiệp của cô ấy còn mạnh hơn khối người. Hiện tại, Dương Tử hầu như đều ngày ngày ở trường quay, cũng chẳng có thời gian tính chuyện hẹn hò nên cô ấy ít khi xin nghỉ quay. Bộ Trường Tương Tư thì bên phía phim sẽ lấy Dương Tử làm trọng tâm, tuyên truyền cũng tập trung vào cô ấy. Tuy nhiên, Trường Tương Tư cũng có nhiều lưu lượng khác như Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, nhiệt độ khi chiếu chắc chắn sẽ không tệ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hỏi về Thanh Trâm Hành, liệu có phải bộ phim này không được chiếu nữa không. Theo tìm hiểu thì vốn đầu tư cho phim này rất lớn, nhà sản xuất sẽ đổi người và cố gắng để phim có thể được chiếu.

Đặng Luân sẽ comeback?

Đặng Luân vẫn luôn âm thầm chuẩn bị cho việc tái xuất. Nam diễn viên không chỉ liên lạc riêng với một số lãnh đạo trong giới mà còn liên lạc với đại fan, một bên vừa mở ra con đường trở lại cho mình, một bên thì giữ chân fan.

Chỉ là, động thái của Đặng Luân bị nhiều người trong giới nói là dư thừa, dù sao thì vấn đề của anh quá lớn, cho dù lãnh đạo có thiện chí giúp đỡ nhưng họ không thể nào làm trái quy định của bên trên được. Ngay cả khi trong tay Đặng Luân có kịch bản thì nền tảng cũng chẳng dám mời anh đóng phim.

Dương Mịch bị ngăn cản khi muốn gặp con?

Lưu Khải Uy đến Đại Lục ghi hình chương trình, Dương Mịch muốn anh đưa Tiểu Nhu Mễ đi theo nhưng gia đình chồng cũ không đồng ý, còn lấy lý do dịch bệnh và đứa bé phải chuẩn bị cho việc đi học nữa. Hiện tại, Dương Mịch có phim mới sắp quay và cô cũng đang bận rộn ghi hình show nữa nên sẽ không có nhiều thời gian cho Tiểu Nhu Mễ, nói chung là cũng không thể để đứa bé chạy qua chạy lại được. Còn về tin đồn Tiểu Nhu Mễ đến Đại Lục học thì vẫn thấy nghe nói gì thêm.

Tài nguyên tốt sẽ khó về tay Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời gian tới?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang tiếp xúc với 2 bộ phim là Phong Cảnh Bên Kia và Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát. Phong Cảnh Bên Kia là một dự án đem đi tranh giải, Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát cũng là một tài nguyên tốt, đạo diễn từng có nhiều tác phẩm danh tiếng.

Tuy nhiên, với năng lực của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại thì cô ấy hơi khó tranh được những bộ phim trên. Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát trước đây từng tiếp xúc với nữ diễn viên thanh y là Tôn Lệ, còn dân mạng mong Nhiệt Y Trát sẽ nhận Phong Cảnh Bên Kia. Mà những diễn viên Tân Cương khác cũng đang tranh bộ Phong Cảnh Bên Kia như Đồng Lệ Á và Tưởng Hân chẳng hạn. Chỉ là nếu đem so sánh với những người kia thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự yếu hơn hẳn.

Bạch Lộc được lên tuyến 1?

Hiện tại thì Bạch Lộc mới là tiểu hoa vừa lên tuyến 2 thôi. Phim tồn kho của cô là cổ trang – thần tượng, chỉ cần có 1 bộ bạo thì cô ấy có thể lên tuyến 1 luôn. Công ty chủ quản của Bạch Lộc có một bộ tiên hiệp sắp quay, bản thân cô cũng sẵn sàng nâng đỡ người mới nhưng ông chủ của cô ấy cảm thấy dự án này không đủ lớn nên muốn cô ấy đóng phim cấp S+ của nền tảng.

Trong công ty, Bạch Lộc là nghệ sĩ được ông chủ ưu ái nhất, ông chủ cũng thường khen cô ấy giỏi như thế nào. Thêm nữa, Bạch Lộc và bạn trai cũ sẽ không hợp tác nữa, giờ họ chẳng muốn liên quan gì đến nhau.