Để mà nói về các event lớn thì chắc hẳn netizen sẽ nghĩ ngay đến các bộ váy áo lộng lẫy của dàn mỹ nhân. Nhưng ngoài việc diện váy lộng lẫy thì dàn mỹ nhân Cbiz còn phải chinh phục những đôi giày cao gót cực khủng để “nâng cấp” chiều cao mà nó còn trở thành lợi thế để lấn át đồng nghiệp.

Triệu Lộ Tư

Trong sự kiện của một nhãn hàng trang sức, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người chú ý khi lộ diện với bộ váy khoe khéo đôi gò bồng. Bỏ qua màn “nâng độn” vấp nhiều bình luận trái chiều của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn, thì đôi giày khủng mà cô nàng mang cũng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen đó nha.

Rõ ràng, nhờ “ăn gian” chiều cao đến tận 15cm mà trông Triệu Lộ Tư thanh thoát, nền nã hơn hẳn với bộ trang phục kén dáng này.

Hám Thanh Tử

Hám Thanh Tử cũng từng khiến nhiều người chú ý khi công khai thừa nhận, mỗi lần lộ diện trên thảm đỏ đều phải mang đôi giày cao đến 15cm. Lý do là chiều cao của cô vừa tròn 160cm, nếu không có sự hỗ trợ của công cụ đặc biệt này thì sẽ chẳng mặc vừa bộ lễ phục nào, lại còn dễ dàng bị các nữ đồng nghiệp lấn lướt.

Cúc Tịnh Y

Là một trong những sao nữ có chiều cao khiêm tốn nhất Hoa ngữ, Cúc Tịnh Y gần như chẳng thể xa rời những đôi giày đế khủng để giúp mình cải thiện khuyết điểm.

Theo phân tích của cư dân mạng, những đôi giày mà Cúc Tịnh Y lựa chọn đều không dưới 15cm, và nó vô tình khiến tỷ lệ người của cô trở nên mất cân đối. Nhưng ai cũng phải nể mỹ nhân này vì có thể mang “cà kheo” xuyên suốt event như vậy.

Chung Hân Đồng

Chơi lớn hơn cả đó là Chung Hân Đồng, chủ nhân của bộ sưu tập giày đế khủng nhất Cbiz. Vì sở hữu chiều cao thua chị kém em nên Chung Hân Đồng hiếm khi sử dụng những đôi giày dưới 20cm.

Xem ra, dù là nữ thần trong mộng của khán giả thì Chung Hân Đồng vẫn cảm thấy thiếu tự tin với vóc dáng của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là hiện tượng mới của thảm đỏ Hoa ngữ, dĩ nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là khách quen của các thương hiệu giày lớn.

Hãy nhìn dáng chân khi mang những đôi “cà kheo” của mỹ nhân Tân Cương mà xem, bạn đã cảm nhận được sự vất vả của Địch Lệ Nhiệt Ba khi luôn phải cố gắng đứng thật vững và duyên dáng chưa?

Từ Lộ

Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y hay Vương Tử Văn phụ thuộc vào giày cao gót thì chắc hẳn đây là điều rất dễ hiểu. Thế nhưng, cô nàng cao đến 166cm như Từ Lộ cũng thường làm khó bản thân với những đôi gót khủng.

Chỉ tưởng tượng đến cảnh nữ diễn viên phải đứng như thế cả tiếng đồng hồ là mình thấy bắp chân muốn chuột rút rồi.

 

Nghê Ni

Là “nữ hoàng thảm đỏ” mới, Nghê Ni dù đã cao đến 170cm vẫn chẳng thể nào xa rời được những đôi giày đế khủng. Chiều cao đáng nể cộng với món phụ kiện tận 15 phân, bảo sao Nghê Ni dễ dàng lấn át những người chị em khác, bao gồm Lưu Thi Thi trong các sự kiện lớn.

Lưu Thi Thi


Có lẽ, lần bị lấn át về chiều cao ấy đã khiến Lưu Thi Thi rút ra kinh nghiệm và sắm sửa cho mình một đôi đế thật dày để giảm bớt khoảng cách với nữ đồng nghiệp. Đáng tiếc là vì một phút nhiệt tình chỉnh váy của Nghê Ni mà Lưu Thi Thi lại bị lộ “bài”.